Cung tử vũ há mồm muốn nói cái gì, trá nhiên nghe thế phiên lời nói, sửng sốt, một lát sau mất tự nhiên cười đáp lại.
"Ngươi vì cửa cung tân nương, quan tâm ngươi là tự nhiên, nếu ngươi không có việc gì, chúng ta đây liền trước rời đi, ngươi hảo hảo nghỉ ngơi."
"Hảo."
Cung tử vũ đỏ mặt bước nhanh rời đi, vân vì sam cười gật đầu, cũng xoay người hồi chính mình phòng.
Bọn họ xoay người sau, hoa du mỉm cười nhìn theo bọn họ, trong đầu kích động không thôi.
[ vân tỷ tỷ đối ta cười! Ta liền biết, ta ngụy trang phi thường thành công! ]
Bọn họ rời đi bước chân một đốn, ánh mắt tối nghĩa khó hiểu.
Bước chân nhất trí thả chậm, muốn nghe nghe nàng ngụy trang là cái gì.
Vốn dĩ chuẩn bị rời đi cung xa trưng yên lặng thấp hèn thân, dựng lên lỗ tai nghe.
[ ta nhất định không thể bại lộ chính mình sa điêu khôi hài tính cách, thục nữ hình tượng cần thiết đến kiên trì đi xuống, lại khó cũng đến kiên trì đi xuống, như vậy đối tất cả mọi người hảo. ]
[ rốt cuộc ta lại không có nguyên thân ký ức, bại lộ bản tính không phải bại lộ ta không phải nàng bản nhân sao, vạn nhất bọn họ hoài nghi ta là vô phong thích khách làm sao bây giờ? Không phải phải bị xa trưng đệ đệ tra tấn, tuy rằng ta thích xa trưng đệ đệ, nhưng ta không nghĩ bị hắn tra tấn a. ]
Bọn họ biểu tình một lời khó nói hết, thật sự rất tưởng lớn tiếng hô lên khẩu, liền ngươi như vậy, còn vô phong thích khách?
Khi bọn hắn là ngốc tử sao?
Quả nhiên, liền không thể trông cậy vào từ nàng nơi này nghe được hữu dụng nói.
Cung tử vũ cùng vân vì sam bước chân nhanh hơn, thực mau liền biến mất ở hoa du trong tầm mắt.
Cung xa trưng không chút do dự phi thân rời đi, đi trước chấp nhận đại điện bẩm báo vừa rồi nghe được tin tức.
Cung tử vũ bưng chén thuốc trở lại vũ cung, đang cùng kim phồn thảo luận bạch chỉ kim thảo trà sự khi, phía sau truyền đến trầm ổn tiếng bước chân.
Là cung gọi vũ, nghe nói hắn đi nữ khách viện lạc tìm vân vì sam, cố ý tới cùng hắn nói, hắn sẽ không tuyển vân vì sam.
Cung tử vũ sắc mặt đỏ bừng: "Ca, ngươi đang nói cái gì......"
Cung gọi vũ tựa hồ nhớ tới cái gì, mở miệng dò hỏi: "Các ngươi đi hoa du cô nương cửa phòng, có hay không nghe được cái gì?"
Nghe vậy cung tử vũ trên mặt màu đỏ trực tiếp lan tràn đến chỗ cổ, ngữ khí ấp a ấp úng: "Không, không có."
Cung gọi vũ hiểu rõ cười, không có tiếp tục truy vấn.
Lúc này, một cái thị vệ tiến lên: "Thiếu chủ, vũ công tử, chấp nhận đại nhân cho mời."
Bọn họ tự nhiên minh bạch sao lại thế này, không dám trì hoãn, dẫn theo chén thuốc đi trước chấp nhận đại điện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vân Chi Vũ Chi Bị Nghe Tiếng Lòng Sau
FanficTấn giang Link: https://m.jjwxc.net/book2/8382192 Quyền tác giả về tác giả tất cả. Buôn bán đăng lại thỉnh liên hệ tác giả đạt được trao quyền, phi buôn bán đăng lại thỉnh ghi chú rõ xuất xử. Mình đọc thích nên QT để lưu lại truyện và cs vs mn cùn...