chương 49 Phiên ngoại 6 Xem ảnh thể

105 6 0
                                    

"Thỉnh chấp nhận bắt đầu tuyển tân nương."

Ở tuyết trưởng lão tuyên bố hạ, cung tử vũ chậm rãi tiến lên, vạch trần vân vì sam bên cạnh vị kia tân nương khăn voan.

Đãi thấy rõ khuôn mặt sau, sửng sốt: "Áo tím?"

Áo tím cười, vẫn như cũ dùng ôn nhu thanh âm nói: "Ta kỳ thật không gọi áo tím. Nhưng thật ra này thân tân nương hồng y tương đối thích hợp ta. Vũ công tử, ta chân chính tên gọi Tư Đồ hồng."

Cửa cung địa phương khác cũng sát khí thật mạnh, hai bên giằng co chạm vào là nổ ngay.

Liền ở hai bên đều phải động thủ khi, không trung đột nhiên một tiếng vang lớn, mây đen giăng đầy, lôi đình cuồn cuộn.

Một lát sau, mây đen tản ra, một cái to như vậy màu trắng màn trời thay thế được mây đen.

Mọi người nắm lấy trong tay vũ khí, ngẩng đầu nhìn lại.

Treo ở không trung màu trắng màn trời lóe lóe, xuất hiện hình ảnh.

Mọi người đồng tử phóng đại, không thể tin tưởng tới rồi cực điểm.

Bởi vì màn trời thượng xuất hiện cảnh tượng thập phần quen thuộc, là trưng cung.

( hình ảnh di động tới rồi phòng trong, cùng cung xa trưng giống nhau như đúc người ngồi ở trước bàn phẩm trà, thưởng thức ngoài cửa sổ phong cảnh.

Một không một lát, có tiếng bước chân truyền đến, màn trời trung cung xa trưng quay đầu nhìn lại, kinh hỉ nói.

"Ca!"

Đương trường buông chén trà đứng dậy đi đến.

Một lát sau, cung thượng giác nắm thượng quan thiển đi vào hình ảnh.

Cung thượng giác mặt lộ vẻ trách cứ: "Xa trưng, kêu tẩu tẩu."

Thượng quan thiển hơi hơi mỉm cười: "Không có việc gì, xa trưng không muốn kêu cũng không có quan hệ."

Cung xa trưng tươi cười thu liễm, nhìn thượng quan thiển không tình nguyện kêu một tiếng: "Tẩu tẩu."

Thượng quan thiển văn nói cười càng thêm ôn nhu.

Đột nhiên, một đạo hoạt bát thân ảnh chạy vào hình ảnh: "Thiển tỷ tỷ, cung nhị ca ca, các ngươi tới như thế nào không gọi ta a, nhanh lên ôm một cái!"

Hoạt bát thân ảnh ánh mắt phi dương, tươi cười xán lạn, mở ra đôi tay liền phải chạy như bay qua đi ôm lấy thượng quan thiển.

Kết quả ở trải qua cung xa trưng bên cạnh khi, một phen bị hắn bắt lấy, giam cầm ở chính mình trong lòng ngực.

"Tẩu tẩu hiện tại có thai, không cần va chạm đến nàng."

Hoa du giãy giụa ngừng lại, đáy mắt tràn đầy áy náy: "Nga."

Cung xa trưng ngẩng đầu nhướng mày, đắc ý nhìn đang ở thu liễm ý cười cùng đôi tay thượng quan thiển.

Thượng quan thiển dường như không có việc gì thu hồi thu hồi đôi tay: "Hoa hoa, không có việc gì, tu tiên người, không có như vậy yếu ớt."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 12, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Vân Chi Vũ Chi Bị Nghe Tiếng Lòng SauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ