[ có phải hay không bị ta khiếp đảm tính cách dọa chạy? ]
[ chính là ta một nữ hài tử mọi nhà, thật sự là làm không được không biết xấu hổ a! ]
[ gia, ngươi trở về a! Gia, ngươi mau trở lại a, không có ngươi ta nhưng làm sao bây giờ a! Gia! ]
[ ha ha ha, quá khôi hài, ha ha ha, nhịn không được, ha ha ha! ]
[ như vậy tưởng tượng, trong lòng xác thật hảo quá một chút, nghĩ đến chuyện vừa rồi, trong lòng cũng chưa như vậy xấu hổ. ]
[ ta thật đúng là cái thiên tài a! ]
Mọi người bất đắc dĩ thở dài, thật muốn che chắn rớt hoa du kia không hề dinh dưỡng tiếng lòng.
Bất quá trừ bỏ nguyên bản liền biết đến mấy người, lần này tiếng lòng trung, bọn họ được đến một cái thực khiếp sợ tin tức.
Liên hệ lời mở đầu sau ngữ, không khó đoán ra, hoa du trong miệng gia thế nhưng là......
Bọn họ không hẹn mà cùng ngẩng đầu nhìn nhìn bên ngoài bầu trời trong xanh, một lát sau thu hồi tầm mắt, ánh mắt sâu thẳm.
Hoa du trong miệng gia thế nhưng là trên đỉnh đầu ông trời!
Vốn dĩ chính là trăm phần trăm tin tưởng hoa du truyền ra tin tức, tức khắc biến thành 100% hai mươi.
Còn có, ông trời thế nhưng còn giao nhiệm vụ cho nàng!
Ông trời chẳng lẽ là không biết nàng tính cách sao?
Giao cho nàng có thể đáng tin cậy sao?
Bất quá nghĩ đến hoa du lai lịch, cũng minh bạch vài phần.
Nhưng bọn hắn vẫn là không hiểu, như thế nào có thể đem nhiệm vụ giao cho hoa du, còn không bằng giao cho bọn họ đâu, bọn họ có thể so hoa du đáng tin cậy nhiều.
Mọi người tức khắc đáy mắt ẩn chứa sóng gió mãnh liệt cảm xúc.
Không bằng đến lúc đó cùng hoa du hỏi thăm một chút, biết là cái gì nhiệm vụ sau, bọn họ giành trước đi làm xong, tin tưởng nhất định có thể được đến ông trời gia thưởng.
Như vậy tấn công phương tây cũng sẽ càng thêm dễ dàng, bọn họ tu tiên kế hoạch cũng sẽ ngắn lại.
Hạ quyết tâm, mọi người khóe miệng toát ra doanh doanh ý cười.
Hoa du nhìn mọi người uống rượu uống rượu, nói chuyện phiếm nói chuyện phiếm, thậm chí thấy được cửa cung cùng vô phong châu đầu ghé tai, ý cười doanh doanh.
Thực sự là lệnh hoa du nghĩ trăm lần cũng không ra, bắt không đầu óc a!
[ nói bọn họ vì cái gì không có đánh lên tới a? Ngược lại không khí dung hợp kính rượu nói chuyện phiếm, này không phù hợp lẽ thường a? ]
[ cửa cung cùng vô phong không phải tử địch sao? ]
[ này? Này rốt cuộc là chuyện như thế nào a? ]
Hoa du bỗng nhiên nhớ tới một chuyện, đồng tử phóng đại.
[ chẳng lẽ ta tới không phải nguyên bản vân chi vũ thế giới, mà là ở nguyên bản thế giới kéo dài ra tới song song thế giới? ]
BẠN ĐANG ĐỌC
Vân Chi Vũ Chi Bị Nghe Tiếng Lòng Sau
FanfictionTấn giang Link: https://m.jjwxc.net/book2/8382192 Quyền tác giả về tác giả tất cả. Buôn bán đăng lại thỉnh liên hệ tác giả đạt được trao quyền, phi buôn bán đăng lại thỉnh ghi chú rõ xuất xử. Mình đọc thích nên QT để lưu lại truyện và cs vs mn cùn...