Morning Kiss

108 11 0
                                    

Vào một buổi sáng bình thường như bao ngày, khi ánh nắng sớm mai chiếu vào chiếc giường trong căn phòng ấm áp, Ohm nheo mắt rồi tỉnh dậy. Có lẽ người bên cạnh cũng cảm nhận được ánh sáng, liền chui rúc vào lòng Ohm tìm chỗ trú. Anh cười nhẹ, quay sang ôm người bên cạnh vào lòng. Đáng yêu quá đi. 

-Vợ à, sáng rồi đó, dậy thôi nào. Anh cất tông giọng trầm đánh thức cậu.

-Cho em ngủ thêm chút nữa đi, nay cuối tuần màaaaa. Cậu làm nũng khi vẫn không chịu mở mắt.

-Nanon, hôm nay là thứ 2 đó. Bây giờ em mà không dậy là trễ làm cho coi.

Nanon nghe thế thì tỉnh ngủ, vội bật dậy vớ lấy chiếc điện thoại trên đầu giường.

-Chết, 7h rồi, em muộn làm rồi Ohm.

Đúng lúc đó email có thông báo, Nanon nhấn vào xem thì đó là thông báo nghỉ của công ty cậu, họ nói rằng hôm nay giám đốc cần đi gặp đối tác quan trọng mà công ty vừa kí hợp đồng thành công, nên nhân viên có thể nghỉ ngơi sau 3 tháng chạy deadline mệt mỏi. 

Nanon thở phào nhẹ nhõm, trên môi treo nụ cười, chiếc má lúm xinh xinh làm Ohm Pawat say đắm cũng xuất hiện. Nanon vươn vai, không uổng công mấy tháng nay cậu hết tăng ca ở công ty rồi lại phải ôm việc về nhà làm vào cuối tuần vì không đủ thời gian. May mắn thay dự án thành công, nếu không thì chắc cậu sẽ khóc ròng mất.

Chui lại vào chăn ôm chặt cứng người lớn hơn, Nanon mè nheo:

-Chồnggg, em được nghỉ phép rồi, em ngủ nướng nha.

Ohm cưng chiều xoa đầu vợ, rồi tặng cậu một morning kiss lên trán.

-Được rồi, em ngủ đi, anh dậy đi làm đây, chiều anh về với em nhé.

Nanon ngước đôi mắt long lanh lên nhìn anh:

-Anh không thể ở nhà với em hôm nay hở, mấy tháng nay không được ôm anh ngủ cả ngày rồii.

-Vợ à, hôm nay anh phải đi gặp giám đốc công ty em đó, em quên hả ?

Cậu chợt nhớ ra, đúng là hôm qua anh đã nói với cậu như thế, nhưng mà lúc đó cậu buồn ngủ lắm, nên không có nhớ kĩ. 

-Được rồi, em cũng dậy luôn.

Ohm nhìn Nanon tung chăn rồi chạy vào phòng tắm mà cười bất lực. Không biết mèo nhỏ có dỗi mình không đây. Nếu đó không phải là công ty của Nanon thì mình đã ở nhà với em ấy rồi.

Một lúc sau Nanon ra khỏi phòng tắm, thấy Ohm vẫn còn ngồi trên giường thì vội giục:

-Ủa sao anh vẫn ngồi đó, 8h anh phải đi gặp người ta rồi đúng không ? Lẹ lên em xuống nhà nấu đồ ăn sáng cho anh ha.

Ôi đáng yêu, em ấy bỏ dở giấc ngủ của mình để làm đồ ăn sáng cho mình kìa.

Ohm đứng dậy đi đến bên cạnh Nanon rồi hôn chụt một cái vào má cậu:

-Vợ anh đáng yêu quá !!

-Được rồi được rồi, nhanh lên nào, không được trễ hẹn đâu.

-Tuân lệnh vợ !

Buổi sáng của cặp đôi OhmNanon thường diễn ra như vậy đó, mỗi sáng đều anh gọi em dậy, em nấu đồ ăn sáng cho anh rồi cả hai cùng nhau đi làm. Bình yên mà hạnh phúc. Dù đã kết hôn 3 năm nhưng tình cảm họ dành cho nhau vẫn vẹn nguyên như ngày đầu.

Nanon xuống nhà làm đồ ăn sáng, lúc trở lên thì thấy Ohm đang loay hoay với chiếc cà vạt mới mua. Cậu tiến đến giúp đỡ rồi chỉnh quần áo cho anh:

-Chồng em quá đẹp trai. Nói rồi giơ cho anh một ngón cái.

-Thế vợ có mê không nào ? 

Ohm nắm bàn tay đang chỉnh áo cho mình mà mân mê, nhịn không được liền cúi người hôn cậu một cái thật nhẹ, thật lâu, thật trân trọng. Nanon dù ngại ngùng nhưng vẫn đáp lại nụ hôn của anh.

-Mê mà, mê chết đi được ấy, muốn đem anh về nhốt lại không cho ai nhìn thấy luôn được không? Dứt nụ hôn Nanon cười khúc khích rồi buông lời khẳng định.

Đúng vậy, cậu không hỏi ý kiến anh, mà cậu đang khẳng định rằng mình nói được sẽ làm được. Ohm bật cười, quen nhau lâu vậy rồi mà Nanon luôn cho anh rất nhiều bất ngờ. Rồi hai người vừa cười nói vừa nắm tay nhau xuống nhà thưởng thức bữa sáng tình yêu.

Xong xuôi, Nanon đang dọn dẹp thì anh đi đến ôm cậu từ phía sau:

-Vợ ở nhà ngoan, anh đi xíu rồi anh về sớm với vợ nha.

-Anh mới nói là chiều anh mới về mà. Nanon cười xoa đầu anh chồng nhõng nhẽo.

-Anh sẽ cố gắng về sớm nhất có thể, rồi đưa vợ đi chơi.

-Được rồi, công việc quan trọng, anh phải ưu tiên đối tác chứ, em sao cũng được mà.

-Không được, em là ưu tiên, em là số 1, ở nhà ngoan, đợi anh về đưa em đi chơi, nghe chưa ?

-Dạ rồiiii. Nanon cũng thật bất lực mà, nhưng mà ai bảo Ohm chiều cậu quá.

Nói rồi 2 người chào tạm biệt. Ohm đi đến cửa thì như chợt nhớ ra điều gì đó, quay trở lại vào nhà. Nanon thấy vậy thì thắc mắc:

-Chồng quên gì s...

Chưa kịp nói hết câu anh đã kéo cậu ôm vào lòng.

-Vợ chưa hôn tạm biệt anh, xa nhau cả ngày, anh sẽ nhớ vợ lắm.

Nanon cười nhẹ rồi ôm lấy khuôn mặt đang mếu máo kia hôn vào môi một cái thật kêu.

-Em cũng sẽ nhớ chồng lắm.

Ohm gục ngã rồi, vợ quá đáng yêu, anh không muốn đi làm nữa.

-Vợ à, hay anh dời lịch sang hôm khác nha, hôm nay anh muốn ở nhà với em.

-Không đượccc, anh đi làm mauu.

-Thế nếu anh làm việc chăm chỉ, anh có được thưởng gì không ?

Nanon ngẫm nghĩ một lúc rồi nở nụ cười bí ẩn:

-Có chứ, nếu anh làm việc chăm chỉ, tối về em sẽ có phần thưởng cho anh.

Ohm vui mừng cười đến không thấy mặt trời, tranh thủ hôn má vợ tạm biệt rồi đi nhanh ra khỏi nhà:

-Vợ nhớ đó nha, tạm biệt, anh đi làm đây. Yêu em.

-Nhớ mà, vợ cũng yêu anh ạ.

__________________________________________

Nói sao đây ta, thiệt ra tui nghĩ ra rất rất nhiều kịch bản luôn á, mà viết đi viết lại thấy không ưng cái nào hết nên giờ tui mới ra story 2 nè.

Mấy bà có thấy kì kì hông, story 1 dài lê thê z nè, mà story 2 ngắn cũn gói gọn trong một chap. Có gì góp ý cho tui với nha, đứa con tinh thần đầu tiên của tui đó.

Cúi tuần zui zẻeee.



OhmNanon và những one or more shortNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ