Mặt trời bắt đầu chuẩn bị đi ngủ, những tia nắng yếu ớt cuối cùng còn sót lại không đủ chiếu rọi xuống con phố đang phải oằn mình vì có quá nhiều người xuôi ngược. Đèn đường đã sáng lên, dù vậy ánh sáng vẫn là không thể nào len lỏi vào nơi ngõ sâu tăm tối.
Một nam sinh hai tay ôm lấy đầu nằm trên nền đất ẩm mốc lạnh lẽo, áo sơ mi trắng ngà dính đầy bùn đất, loang lỗ dấu giày. Tay và chân chi chít những vết xước, vết bầm tím lớn nhỏ, trông thật thê thảm đến đáng thương. Thế nhưng bộ dáng này cùng tiếng nức nở của cậu trai càng làm cho lũ đàn ông bặm trợn xung quanh càng thêm hưng phấn. Thứ pheromone tanh tưởi tỏa ra mỗi lúc một nồng, bản tính hung hăng như được kích thích, chúng ra tay với cậu càng mạnh bạo hơn, miệng không ngừng thốt ra những lời mắng nhiếc chửi rủa.
"Thằng điếm, rượu mời không uống lại muốn uống rượu phạt! Nôn hết tiền ra đây, nếu không bọn tao sẽ chơi chết mày ngay tại chỗ này!"
Cậu trai quắc đôi mắt đỏ nhìn lũ côn đồ, không có vẻ gì là khuất phục, trái ngược với cơ thể omega nhỏ bé yếu ớt của mình, ánh mắt của cậu ngoan cường hơn tất thảy.
"Tao đã nói rồi,... bố mày đéo có tiền đâu, lũ khốn!!!"
Bọn côn đồ nghe xong càng thêm hung tợn, chúng ra sức đạp túi bụi vào người cậu omega, không một chút thương tiếc.
Toàn bộ cảnh tượng bạo lực ấy đều đã thu vào tầm mắt của một gã đàn ông cũng đứng gần đó, gã ta để đầu đinh, râu ria lỏm chỏm chìa ra trên chiếc cằm toàn rỗ sẹo. Ngón tay thô ráp cầm một điếu thuốc đặt lên môi rít một hơi dài, thỉnh thoảng thổi ra làn khói như có như không bao trùm gương mặt gã.
Đôi mắt kia tràn ngập thống khoái vặn vẹo, như thể gã ta đang được thưởng thức một thước phim hành động 4D đầy hấp dẫn và kịch tính.
Lát sau, môi gã đàn ông khẽ mấp máy, hai chữ "Đủ rồi" thoát ra khỏi cánh môi sậm màu.
Nghe thấy lời của gã, lũ côn đồ đang đánh hăng say lập tức dừng lại, bọn chúng ngoan ngoãn tản ra hai bên, mở đường cho gã đàn ông nhìn rõ tình trạng thảm hại của cậu trai xui xẻo.
Gã ta đến gần nhìn omega toàn thân bê bết máu nằm vô lực trên nền đất, dùng chân đá đá vào bụng cậu.
"A..." Cơn đau ê ẩm như muốn xé toạc thân thể gầy gò, omega không nhịn được rít lên đau đớn.
Gã đàn ông cúi người xuống, nắm lấy cằm nhỏ của omega, buộc cậu đối diện với ánh nhìn biến thái ghê rợn.
"Chà, gương mặt này cũng xinh đẹp quá nhỉ? Không biết hương vị sẽ như thế nào đây~"
Omega cảm thấy buồn nôn trước đôi mắt hau háu trắng trợn kia, cậu dùng hết sức lực còn lại của mình phun một ngụm nước bọt hòa lẫn với máu tươi vào ngay mặt gã đàn ông gớm ghiếc.
Nét bặm trợn trên mặt gã ta lúc này đây càng thêm tối sầm, omega nhỏ đột nhiên cảm thấy da đầu đau điếng tê dại, gã côn đồ nắm chặt tóc cậu, dùng lực kéo lê omega trên nền đất.
Con mẹ nó! Đau đến mức da đầu muốn nứt toạc ra!
Sau đó lưng lại bị đập mạnh vào tường, cần cổ thanh mảnh bị bàn tay thô ráp tóm chặt lấy khiến omega không thở được, cậu gắng gượng vùng vẫy nhưng không thể thoát khỏi lực đạo mạnh như hổ của gã đàn ông.
Buồng phổi không còn chịu đựng thêm được nữa, omega tựa hồ như tắt thở, cậu cảm thấy ý thức của mình đang dần mất liệm đi...
Lũ côn đồ dửng dưng nhìn sự sống mỗi lúc một trôi dần khỏi cậu omega nhỏ, phản ánh trong đôi đồng tử là thứ lạc thú ghê tởm vặn vẹo.
(...)
Có tiếng bước chân đang chậm rãi đến gần, cảm giác vô cùng thong thả, phảng phất như là cảnh tượng bạo lực phía trước cũng bình thường như cơm rau bán ven đường.
"Đại ca, hay là mình xách thằng điếm này về căn cứ? Nơi này không kín đáo lắm, hình như có người đang tiến về phía này."
Nghe thấy lời của tên đàn em nói, bàn tay đang luồn vào áo omega nhỏ của gã đàn ông khựng lại, mất hứng tặc lưỡi một tiếng. Đúng lúc gã ta định đem omega chỉ còn chút hơi thở yếu ớt vác lên vai thì bóng người kia vừa lúc đi đến, chất giọng thanh ngọt vang lên nhưng lời buông ra lại mang hàm ý cợt nhả.
"Ái chà, có chuyện gì ở đây mà vui thế nhỉ? Mấy đại ca cho em tham gia với được không?" Taehyun bông đùa, nhưng lại dùng ánh mắt lạnh lùng liếc nhìn đám côn đồ như nhìn lũ sâu bọ.
Vốn alpha cũng không định xía mũi vào chuyện của lũ bẩn thỉu này đâu, cơ mà tụi nó lại hiên ngang ở đây ngáng đường hắn về nhà, làm cho tâm trạng vui vẻ vì hôm nay kiếm được nhiều mối ngon của hắn tuột dốc không phanh.
_____
Tui đã trở lại rồi đây~
Xin lỗi mấy ghệ iu vì ngâm lâu quá mới ra chap mà chap ngắn ngủn, tại deadline dí ác quá mấy bà ơi, thông cảm cho tui nhaaa mốt tui bù cho gấp 10 lần, tui dám hứa nma tui hỏng dám làm thôi 👉🏻👈🏻
Tui muốn nói là tui biết ơn từng lượt follow, từng lượt đọc, từng lượt bình chọn và cả từng chiếc comment của mấy bà nữa. Cảm ơn nhiều vì đã ủng hộ và truyền động lực cho tui ra chap mới và cảm ơn vì đã cùng tui yêu thương Taegyu 🥰
BẠN ĐANG ĐỌC
Taegyu | Thief (ABO)
FanfictionMỗi sinh mệnh trên thế gian này đều giống hệt nhau, khi ra đời chẳng thể nào tự chọn cho mình một hoàn cảnh. Số phận thật ra rất trêu ngươi, không phải alpha nào cũng sinh ra tại vạch đích, vừa lọt lòng đã được ngậm một chiếc thìa vàng...