First meet (2)

241 52 16
                                    

Bọn côn đồ quắc mắc nhìn thằng điên đang tự mình tìm đường chết, có đứa còn nhịn không được mà che miệng cười khinh. Gã đàn ông được chúng gọi là "đại ca" thô bạo ném omega thương tích đầy mình xuống nền đất ẩm lạnh không thương tiếc, sau khi ra hiệu cho một trong số chúng canh chừng, gã ta tiến lên đứng chắn trước mặt tên alpha- kẻ đã làm gã mất hết cả hứng.

"Ồ xem này, chú mày cũng biết nhìn đường mà đi quá nhỉ? Sao, định làm anh hùng cứu mĩ nhân?"

Gã đàn ông nhếch mép cười khẩy, lũ đàn em cũng phối hợp cười hùa ở phía sau.

"Thế này đi, chú em cũng muốn nếm thử thằng điếm đó đúng chứ? Hay là đi theo bọn anh đi, chúng ta mỗi người một nháy, thấy sao?"

Lửa giận của alpha tức khắc bùng lên khi nghe thấy những lời thô tục thốt ra từ cái miệng thối tha của gã côn đồ. Taehyun cố gắng ghìm nó xuống nhưng tiếc thay tay hắn lại nhanh hơn một nhịp, một cú đấm vung ra giáng thẳng vào gương mặt của tên đàn ông xấu xí.

Bọn côn đồ trợn trắng cả mắt, bọn chúng không ngờ tên alpha này trông có vẻ nhỏ con thế kia mà lại có thể đấm đại ca mình xịt cả máu mũi, muốn lệch luôn cả cơ hàm. Cả lũ ngu người cho đến khi nghe đại ca chúng nổi điên gào thét mới kịp phản ứng trở lại.

"Đm, mày tới số rồi! Tụi bây đâu xông lên, đánh thằng chó này tàn phế luôn cho tao!!!" Gã đàn ông nổi điên đến mức da đầu xì khói, quẹt máu mũi một cách thô kệch rồi rít từng chữ qua kẽ răng.

Theo tiếng rít của gã, ba tên từ phía sau ào tới, một tên tung chân đá, hai tên kia lại chia nhau đấm vào ngực và bụng của Taehyun. Trái ngược với sự dung tục của bọn chúng, hắn bình tĩnh đưa tay gạt vô cùng nhẹ nhàng, rồi lại giơ chân lên đỡ vô cùng thuần phục. Trải qua những bài "huấn luyện" địa ngục từ khi còn bé, mấy chiêu này đối với hắn hệt như là ruồi muỗi vo ve. Đôi bên giằng co trong chốc lát, dù đang ở trong tình thế bị bao vây, Taehyun vẫn dễ dàng áp đảo thế trận.

Chỉ kịp thấy bóng dáng hắn lúc phải lúc trái tới lui, chớp nhoáng đã khiến cho lũ côn đồ lảo đảo lùi về sau, đau đớn mà kêu la oai oái.

"Mấy đại ca coi vậy mà yếu quá nhỉ, mới có mấy cú nhẹ như mây mà đã không chịu nổi rồi, làm em út đây cứ tưởng hôm nay bị mấy anh dạy dỗ cho một trận te tua rồi cơ đấy!" Taehyun nở nụ cười trêu ngươi, chọc cho bọn chúng tức đến tím tái cả người.

Gã đàn ông tặng thêm cho lũ đàn em vô dụng mỗi đứa một cú đá, sau đó gầm gừ lao về phía Taehyun như một con thú dại.

"Thằng khốn, mày đi chết đi!!!!"

Gã ta bất ngờ chồm tới tung ra một quyền cực mạnh, tay phải nhanh như cắt vung nấm đấm vào khuôn mặt góc cạnh của alpha. Taehyun có chút giật mình nhưng vẫn kịp thời nghiêng người né tránh, sau đó dùng hết tất cả sức lực cùng nỗi bực tức của mình, đấm mạnh vào tử huyệt trên vùng bụng của gã đàn ông.

Cú đấm đó của Taehyun đã khiến cho bụng gã đau đớn đến quặn thắt lại, tên cầm đầu đã không còn sức để chiến đấu được nữa, gã ta ôm bụng ngồi sụp xuống hét lên thảm thiết, sau đó bắt đầu nôn khan, phun ra một nhúm máu tanh tưởi.

Đám đàn em thấy vậy sợ đến mức muốn tè ra quần, lòm còm từ dưới đất bò dậy vừa lê vừa kéo gã đàn ông chạy trối chết, một đi không dám quay đầu nhìn lại.

(...)

Alpha tiến đến xốc omega lên bế trên tay mình, trước đó không quên cởi áo khoác ngoài đắp lên trên cơ thể toàn là vết thương, máu và bụi đất của cậu.

Taehyun buông tiếng thở dài, dạo này không hiểu sao hắn cứ gặp mấy việc phiền phức, càng không hiểu sao bản thân mình lại cứ lo chuyện bao đồng. Ánh mắt alpha nhìn xuống omega chỉ còn chút hơi tàn đang ra sức giành giật lại từng hơi thở, bất giác cảm thấy chua xót trong lòng. Trên con đường ẩm ướt trập trùng ổ gà, alpha ngày càng tiến sâu vào trong con hẻm, đôi mắt nâu đen ảm đạm lập lòe tia sáng.

Hắn chậm rãi đi về phía trước, bước chân lại thoáng nặng nề.

Không biết có phải hay chăng, có lẽ alpha bất chợt nhớ về bóng dáng của mình ngày trước.

Còn chút hơi tàn vẫn cố níu lấy một bàn tay.

_____

Nốt 1 chap nữa trước khi deadline dí tới, chúc cả nhà iu đọc fic vui vẻ nha, mãi iuuuu~

Taegyu | Thief (ABO)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ