Sau một đêm dài đằng đẵng, ông mặt trời thức dậy nơi phía đông của bầu trời.
Cơn gió sớm mai trong lành đang nô đùa cùng những tia nắng nghịch ngợm. Chim hót trên cành cây, còn những giọt sương trong veo thì đọng trên cành lá.
Một ngày mới lại bắt đầu, alpha dụi dụi đôi mắt vẫn còn nhập nhèm vì thiếu ngủ, sau đó với lấy chiếc áo thun tối qua hắn vắt lên sofa, tròng vào người. Taehyun vươn vai một cách uể oải rồi vô thức đi về phía tấm mành trúc ngăn đôi giữa hai gian phòng.
Trong gian phòng nhỏ hẹp chỉ có một chiếc nệm nổi bật màu xanh lam, người nằm trên đó vẫn yên tĩnh đến đáng lo sợ, hơi thở như có như không thật yếu ớt.
Alpha nhìn omega nhỏ vẫn luôn hôn mê chưa tỉnh dậy, mỏng manh nằm trên tấm nệm như thể sẽ tan biến bất cứ lúc nào. Thở dài thườn thượt khi phát hiện lông mi và trán cậu đẫm mồ hôi, thấm ướt cả miếng băng trên trán.
Khuôn mặt thanh tú vừa có lại chút huyết sắc giờ đây đã đỏ bừng, sờ vào thấy nóng khủng khiếp. Taehyun đành đổi một chiếc khăn mới thấm nước ấm, cẩn thận lau lên khuôn mặt đang nửa vùi vào trong gối của omega, sau đó thay cho cậu một miếng bông băng khác.
Dọn dẹp xong xuôi, alpha đi tới khung cửa, từ từ vén mành lên, rồi cầm lòng không đậu mà ngoái lại nhìn, thở dài thêm một lần nữa.
Sau đó hắn đi làm vệ sinh cá nhân, mặc quần áo chỉnh tề, cầm lấy ổ khóa và chìa khóa nhà để đi ra ngoài mua chút đồ ăn sáng...
(...)
Tiếng chuông cửa réo liên hồi, inh ỏi muốn điếc cả tai, làm cho người đang trùm kín chăn trên nệm cao su cáu kỉnh ngồi bật dậy. Người đó tự dùng tay vò lấy mái đầu bù xù của mình, miễn cưỡng bước xuống chiếc thang sắt một cách bực dọc vì bị phá giấc ngủ.
Taehyun đứng trước cửa căn trọ, một tay hắn liên tục ấn chuông, tay còn lại cầm bật lửa châm vào đầu của điếu thuốc đang kẹt giữa hai cánh môi. Alpha thở ra một hơi khói trắng. Làn khói quét qua sườn mặt góc cạnh của hắn, lượn lờ quanh cổ áo sơ mi rồi tản dần.
Cánh cửa sắt màu xám lốm đốm những vệt gỉ kẽo kẹt hé mở, Choi Yeonjun vừa ló chiếc đầu xù ra đã bị thằng đàn em chết tiệt đứng trước cửa phòng phì phèo nhả khói thuốc vào mặt.
"Đậu má! Sáng sớm rồi mà cô hồn dã quỷ chưa tan nữa hả? Nhà tao không có gì để trộm đâu cái thằng điên này, cút về cho bố mày ngủ hộ cái!?"
Yeonjun nổi trận lôi đình, Taehyun ngay lập tức được anh tặng cho một ngón tay giữa vào thẳng mặt để trả đũa.
Taehyun thấy anh toan đóng cửa thì nhanh chóng đưa chân mình ra chặn lại. Yeonjun nhìn hắn hằm hằm, anh buột miệng chửi thề, phẫn nộ tặng cho hắn thêm một ngón giữa nữa từ bên tay còn lại.
"Đm, có rắm thì thả cho lẹ, đéo có thì phắn, lằng nhà lằng nhằng!"
Taehyun rít mấy hơi hút cho xong điếu thuốc, trong lời nói của hắn có chút ý tứ nài nỉ, tuy nhiên chỉ mờ nhạt chứ không quá rõ ràng.
"Đàn anh, em cần anh đi cùng em một chuyến."
"Lại cái quái gì nữa đây? Tao không muốn dính líu tới lão già của mày nữa đâu nhé, làm ơn để yên cho tao hoàn lương làm một công nhân bình thường!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Taegyu | Thief (ABO)
FanfictionMỗi sinh mệnh trên thế gian này đều giống hệt nhau, khi ra đời chẳng thể nào tự chọn cho mình một hoàn cảnh. Số phận thật ra rất trêu ngươi, không phải alpha nào cũng sinh ra tại vạch đích, vừa lọt lòng đã được ngậm một chiếc thìa vàng...