Hôm nay là ngày đầu lên lớp của quí anh chị em bạn dì thân thích. Chim ca hót vang rộn ràng, gió đưa tán lá bóng râm nhịp nhàng. Em đi cũng chẳng sổ sàng, chỉ vấp cục đá nằm nhào ra sân. Tới lớp cũng chẳng thấy ai, lựa đại một chỗ ngồi lừ đến mai.
"Đầu năm dô lớp sớm nhất luôn. Tự hào vcl"
Em để cặp xuống bàn đầu lấy sách vở ra trên bàn thì cũng có bạn đến.
"Ủa phó bí thư tới sớm zậy. Tui là bên quản lí các câu lạc bộ nha " Joshua vừa đến vẫy vẫy tay chào em.
Em cũng rất thân thiện chào lại bạn luôn.
Ngồi được một lúc sau thì có thêm cậu bạn đến nữa.
"Hé lô Y/n, mới có mình Y/n đến thui ó hỏ"
Hoshi leo từ hàng rào bên cửa sổ lớp leo vào.
"Chắc tao tàng hình" Josh không vui Josh đã căng.
"Kwon Soonyoung -1 điểm vì phá hoại tài sản trường học. Cậu tới giờ đã -5 điểm rồi nha. "
"Thôi mà... Phó bí thư bỏ qua cho tui nhó. Hứa không leo cửa sổ nữa. "
Em "ừm ừm" rồi cũng chẳng nói gì thêm.
Từ phía cửa có tiếng kọt kẹt. Em thấy rồi, lại có thêm cậu bạn mới nữa.
"Chào mọi người, phó bí thư đến sớm vậyyy. Lee Chan Đội phó câu lạc bộ nhảy. Soonyoung là đội trưởng. " Chan chỉ tay đến chỗ Soonyoung em liền nhìn sang liền thấy cậu ta cười cười gãi đầu.
"Chắc phó bí thư mới biết tui là đội trưởng câu lạc bộ chảy nhỉ" Cậu nháy mắt.
Ui giời em ngao ngán, cái cậu này mệt thật chứ.
Lúc sau nữa lại có thêm cậu bạn đáng iu nữa. Tay cầm chặt ly ice americano. Trời cũng có nóng lắm đâu nhỉ?? Đang se se lạnh là đằng khác.
"Boo Seungkwan, chào phó bí thư nhaaa. Tui trưởng câu lạc bộ truyền thông với lại mấy chuyện tạp chí hay lên bài của trường mình đều là tui quản lí hết á. Mong phó bí thư giúp đỡ nhìu hơn "
Cậu bạn này dễ thương hoạt bát thật !!
Đây chắn chắn là ấn tượng đầu của em về Seungkwan đấy.
Rầm
"Á nhon!!!!! Seokmin!!!! "
"Ôi diễn viên kịch của trường mình, trưởng câu lạc bộ Nhạc-Kịch"
Seokmin cười ngại
"Phó bí thư xin chào nha"
Em ngước lên vẫy vẫy tay chào bạn rồi lại gục đầu xuống
"Phó bí thư hướng nội thế nhỉ"
"Mới quen nên vậy thôi, cứ để vài ngày làm quen đi là lộ ra hết thôi"
Soonyoung trả lời câu hỏi của Seokmin
"Ủa sao biết phó bí thư zậy "
"Bạn cùng bàn 5 năm, nhưng vẫn bị trừ điểm và bơ như thường"
Cạch
Em nhìn ra phía cửa sổ là hai cậu bạn người trung lạ hoắc. Ăn mặc còn phong phanh phang thời tiết. Cậu đầu trắng thì bận áo ba lỗ bên ngoài khoác áo lưới cùng với quần của trường. Còn cậu trông giống mèo kia thì bận tận 4 cái áo khoác. Lớp thứ là lớp áo len mỏng còn hơn miếng thịt bò của mấy cô bán phở đầu hẻm, Lớp thứ hai là cái cardigan màu dạ quang, lớp thứ 3 là cái áo dù độn đầy bông màu khoai môn. Cuối cùng là áo măng tô dài đến mắc cá chân màu be trưởng thành.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Seventeen×you] Sỉ Số Lớp 13 Nam 1 Nữ??
FanfictionSỉ Số Lớp 13 Nam 1 Nữ?? Trong cái lớp máu mặt toàn nam chỉ có mình tôi là là nữ. Y/n quyết tâm sẽ trở thành bá chủ của cái lớp này. ❌Truyện chỉ dựa trên trí tưởng tượng của tác giả không liên quan đến đời thực. Xin đừng quá khắc khe❌