Sau tiếng chuông réo vào mỗi sáng trước khi vô lớp là sự ồn ào không thể nào tả nỗi và đương nhiên chuyện này sẽ bị đưa vào sổ đầu bài. Nhưng lớp 1-2 trường Sebong là một ngoại lệ, một level mới của con ông cháu cha, một lớp học phải gọi là tới cả phụ huynh cũng không thể nào trị được ngoại trừ duy nhất một người.
"Im hết nào! "
Rất nhỏ nhẹ, thỏ thẻ và duyên dáng nhưng sức sát thương lại là đỉnh kao trong lớp 1-2.
"Cảm ơn em Y/n nhé! Bây giờ thầy sẽ thông báo cho lớp mình một hoạt động cắm trại 2 ngày 1 đêm của trường được tổ chức nhằm giúp các em thư giãn trước khi thi nhé và hoạt động này chỉ được tổ chức cho các em học sinh năm 2 trường mình thôi.
Được tổ chức vào thứ bảy và chủ nhật tuần này, chính xác là vào ngày mai đấy. Thầy muốn thông báo sớm để các em còn chuẩn bị "
Wowwww, cả lớp 1-2 bất ngờ. Mà cũng không hẳn là bất ngờ lắm.
" Này Lee Jihoon, mày cũng dư tiền ấy nhể"
Chwe Hansol hất tay người bạn cùng bàn của mình. Khỏi cần hỏi cả lớp chắc hẳn ai cũng biết là tên Jihoon này bày vẻ rồi. Con hiệu trưởng lắm tiền.
Ngoại trừ 1 người. Một người với đôi mắt sáng rực.
"Woooo✨✨, thầy ơi, mình tổ chức trò chơi gì nữa vậy thầy. Nghe vui quá"
Ờ thì.... Hansol xin rút lại câu nói khi nãy. Cũng không dư tiền cho lắm.
"Tao đổi ý rồi. cần đầu tư thêm tiền bảo tao. "
Miễn là crush thích chi bao nhiêu cũng đáng mà 🤩🤩 Dù gì cái lớp 1-2 này chả thiếu gì ngoài tiền và sự đẹp troai
Vì em có bao nhiêu cũng xứng đáng.
13 cha simp bồ số 1
"Vậy mình chơi trò vậy thầy! "
"Hôm đó thầy sẽ phổ biến cho các em nhé. Buổi hôm nay lớp nghỉ. Về nhà chuẩn bị nhé. Hẹn các em sáng sớm mai, lớp mình sẽ có xe riêng đón tận nhà nhé"
Khâu này Jihoon được anh em cho 10 điểm. Đi xe chung lỡ có mấy thằng có cướp Y/n đi chắc lớp 1-2 xỉu tập thể :)) Nắm đầu đứa đó quay 7749 vòng, cho nhà nó tán gia bại sản.
Khẩu hiệu lớp 1-2
"PHÓ BÍ THƯ LÀ IU THƯƠNG"
Có hơi ngại nhưng kệ. Đánh chủ quyền bên ngoài trước, nội bộ tính sau.
Về nhà.
Wonwoo chờ Y/n đi thẳng vào nhà rồi mới về nhà của mình.
"Mẹ ớiii Y/n cục cưng của mẹ về rồi nèeeee! "
Bà trong bếp vừa nghe tin con gái về là lật đật chạy ra, tạp dề chưa kịp tháo muôi múc canh vẫn còn trên tay.
"Con về rồi. Wonwoo của mẹ đâu, kêu con trai mẹ qua ăn cơm đi, hôm nay mẹ có nấu món con trai mẹ thích nè! Y/n mau chạy sang nhà con trai mẹ đi. Nhà nó bây giờ cũng chả có ai. Bác trai đi công tác dẫn theo em trai nó đi luôn r"
Em mặt ỉu xìuuu. Hổng vui miếng nào. Con gái ruột mà bị cho ra rìa. Bùn.
Y/n thay đồ xong lủi thủi qua nhà Wonwoo
BẠN ĐANG ĐỌC
[Seventeen×you] Sỉ Số Lớp 13 Nam 1 Nữ??
FanfictionSỉ Số Lớp 13 Nam 1 Nữ?? Trong cái lớp máu mặt toàn nam chỉ có mình tôi là là nữ. Y/n quyết tâm sẽ trở thành bá chủ của cái lớp này. ❌Truyện chỉ dựa trên trí tưởng tượng của tác giả không liên quan đến đời thực. Xin đừng quá khắc khe❌