2.

856 81 8
                                    

Lại một ngày trời xanh mây trắng trong lành, trong cái lớp nọ có một đám đàn ông đang xồn xồn lên vì một câu nói của giáo viên chủ nhiệm Hwang Minhyun.

"Hôm nay ta sẽ xếp chỗ ngồi nhé các em. Ai muốn ngồi với ai nào"

Khỏi nói cũng biết, thằng chả nào mà chả múôn ngồi với em. Thằng nào ngồi cạnh Y/n chắc sẽ gáy suốt cả năm cho mà xem, nghĩ tới cảnh thằng khác ngồi cạnh phó bí thư iu dấu, được phó bí thư chỉ bài xong lại kênh kênh cái mặt muốn đấm như tên Cheol là thấy mắc ghét rồi.

"Nào ai dơ tay chọn chỗ ngồi trước"

"Kwon Soonyoung thầy ơi. Em muốn ngồi với Y/n"

"Ớ thầy ơi em cũng vậy"

"Má mày cút tao mới là ngồi cạnh Y/n, thằng Hổ với Kim cún đéo có cửa chỉ có Lee Seokmin ta đây mới có thể còn cạnh Y/n"

"Tôi Boo Seungkwan tự tin có thể ngồi với Y/n phó bí thư cùng bộ trưởng truyền thông của trường pơ phẹt"

"Ơ, phó bí thư là phải đi với phó clb nhảy. Combo Phó, hợp chưa? Quá hợp còn gì nữa"

"BÂy cÚt HếT. TaO ChoI sEuNGcHeoL lÀ hỢp NhấT. ĐỨa nÀo CãI Tao đẤM đứA Đó"

"Em Choi Seungcheol không có giang hồ trong lớp"

"Plè plè, chết mày chưa, chết mày chưa Yoon Jeonghan tao cừ vô mặt mày "

Trong cơn hỗn loạn không có hồi kết thì đang có một người nhanh nhảu dùng mưu trí dắt em đi lại ngồi mất rồi. Thật ra cũng không phải một người mà tận năm người một lúc mà tên này may chơi kéo búa bao thắng nên được kéo về. Gồm năm thí sinh:

Hong Jisoo_ Tổng quản lí các clb

Jeon Wonwoo_ Học bá kiêm Bí thư

Lee Jihoon_ Con hiệu trưởng

Xu Minghao_ Con nhà tài trợ

Choi Hansol_ Con cổ đông

Sẽ là ai giành chiến thắng đâyyyyy

Tùng tùng tùng tùng tùng......

"Mọi người ơi, mình dừng lại đi Y/n ngồi cạnh toi rồi. Đừng giành giật nữa"

Đây chính là một cú twist mà không ngờ nhất.

"Tôi đã bảo rồi làm người phải luôn sẳn sàng"

"Mình ngồi với Jisoo nha"

Bập bập bập. Đùng đoàng. Rập rập rập

Tiếng con tim của mười hai thanh niên tan vỡ.

Nhưng.

"Thằng Jisoo làm sao mà ngồi với Y/n được"

"Tụi tao chơi kéo búa bao "

Hansol ngậm ngùi kể lể.

"Whát??? "

"Jisoo mà thắng kéo búa bao á. Bây điêu vừa thôi. Trả Y/n lại đây"

"Mà cũng không hẳn là vậy"

Jihoon cũng góp chút vốn liếng cuối cùng vào.

"Hả là sao??? "

"Trong khi tụi tao đang chơi kéo búa bao thì thằng Soo nó đứng chót tranh thủ kéo Y/n đi mất."

Minghao vừa kể vừa tiếc hùi hụi. Đáng lí là cậu sắp ngồi được với em rồi mà ㅠㅠㅠ

"Mà Y/n cũng múôn ngồi với Jisoo"

Rầm rầm.

Sao nghe qua như sét đánh ngang taiiiiii

Cả tập đoàn gục ngã.

Chỉ có mình Jisoo còn vui vẻ phết khi ngồi cùng Y/n

"Y/n à! Hanie cũng múôn ngồi với phó bí thư 🥺🥺"

Oạch

Đây là tiếng Jeonghan lưu manh mưu mô bị Hong Jisoo đạp một phát ngã thẳng vào ghế bàn đối diện.

"Đm tụi bây cút, Đây là chỗ của Jisoo tao.

Phó bí thư ơi! Cậu có múôn ăn gì không? Sooie có bánh với sữa dâu tây nè"

Em cũng rất vui vẻ nhận lấy bánh và sữa của Jisoo còn thân thiện đút cho Jisoo miếng bánh và thêm chút sữa.

"Má nó. Tụi bây đừng cản tao. Hong Jisoo cuối giờ ra gặp tao, má mày"

"Phó bí thư ơi. Lớp trưởng bắt nạt mình"

"Mẹ! Jisoo sao mày dám ngã vào lòng phó bí thư chứ!!!!!!!!! "

_________Hết chương 2________

Mọi người nhớ bình chọn và comment ủng hộ HiHi nhe. Cảm ơn mọi người nhìu lắm.

[Seventeen×you] Sỉ Số Lớp 13 Nam 1 Nữ?? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ