9

504 64 4
                                    

Em vừa vào lớp đã thấy ồn ào rồi. Y/n thẳng tay bỏ cặp xuống nằm sấp trên bàn mệt mỏi.

"Y/n à. Y/n bị gì thế. Jisoo lo cho bạn lắm"

Anh tiến lại gần em xoa đầu. Thì nghe tiếng em nức nở.

Jisoo hoảng hốt, vội vã kéo vai em vực dậy. Ồn ào đến mức mấy ông đằng sau cũng bu lại.

"Y/n à! Sao phải khóc! Ai bắt nạt bạn"

Ban đầu em cũng chỉ nức nở vừa thấy mọi người quan tâm lại càng khóc to hơn, dựa thẳng vào người Jisoo mà khóc. Em khóc ngày càng lớn làm cả lớp cuống cuồng cả lên. Mấy cái tên này như múôn lật cả ngôi trường lên để tìm tên nhãi ranh nào làm cờ rút của mấy cha khóc vậy.

"Má nó! Y/n nói xem ai bắt nạn cậu! Seungcheol này xử nó cho cậu"

Seungkwan sợ em khóc đến khó thở vội lấy vở quạt cho em, Myungho đằng sau không ngừng vuốt lưng cho em nín khóc.

" C... Cái lớp 7-2 bên kia bảo mình là hức...lớp mình toàn đám vô dụng không biết điều, mình tức quá mới cãi tay đôi với nó. Nó còn ăn vạ méc mẹ nó là phó hiệu trưởng còn hẹn cuối giờ ra cổng trường gặp nó. Nó kêu tớ là bán thân cho mấy cậu mới được vậy"

Mấy anh thở phào nhẹ nhõm. Tưởng đâu em bị sao chứ, dăm ba thằng khốn nạn này bọn anh lo được, với cả Y/n mà bán thân cho á, đến mơ còn muốn mà không được đây. Lũ chóa đẻ.

Lớp 7-2 mà cứ đòi so sánh với lớp 1-2. Đúng là ngưu đầu mã diện, óc chó. Đợi bọn 1-2 này chơi đám 7-2 đó bay màu đi. Dám nói xấu với công chúa của bọn này.

Seungcheol bên cạnh xắn tay áo, tay xách nách mang đồ nghề đủ thứ nào là gậy, côn, dây thừng, kích điện, bút, bàn ghế, cái gì thuận tay là vơ đi hết. Em thấy vậy thì hoảng hồn hết cả lên, em nắm tay Seungcheol.

"Không được đâu Seungcheol à! Làm vậy không được đâu"

Một trùm trường như anh nghe câu em nói xong thì đúng là tức chết.

"Nhưng mà... Bọn nó bắt nạt công chúa đó"

Mấy tên còn lại cũng thấy bất bình hùa theo. Lúc đấy em mới thật sự lên tiếng

"Không... ý mình là bây giờ đang giờ học không ra được đâu. Đợi ra chơi đi đã"

Trời ơi. Mấy cha ngã ngửa, tưởng phó bí thư cũng ngoan hiền ai dè.

"Phó bí thư cũng dữ dằn lắm à"

Boo Seungkwan bên này vừa nói vừa gật gật đầu.

Mấy ông khác cũng gương mặt hoảng hốt há miệng hốc mồm sau đó cũng gật gà gật gù theo.

"Giờ sao! Tui là tui dữ dằn zậy đó.Không thích tui nữa ha"

Chời má, sợ liền, lắc đầu như chưa từng được lắc.

"Con gái ước mơ làm mafia mà ba má bắt đi làm con ngoan trò giỏi kiểu"

"Không sai rồi thằng hổ này! Phải là, kiếp trước tôi làm mafia giết không gớm tay xuyên không tôi bắt phải trở thành con ngoan trò giỏi"

Em nhìn đến bất lực vì độ tào lao của mấy cha này.

"Ừm đúng rồi, tao xuyên không gặp phải mấy thằng khùng như tụi bây á. Xê ra. Để tao học bài rồi ra chơi đi đánh lộn"

Lớp 1-2 đã tha hóa phó bí thư từ một người hiền thục ở chương 1. đến phiên bản mafia giết người không gớm tay như chương 9. bây giờ. 8 chương là 1 quá trình không quá nhiều cũng không quá ít nhưng cũng đủ thay đổi tính cách của một phó bí thư.

Reng reng reng

Giờ ra chơi đã đến.

Đã đến lúc hành quyết.

"Bây đâuuuu! "

"Dạ công chúa!!!!!! "

"Xông lênnnnnnn"

"Haaaaaaaa"

-hết chương 9-

Mấy ng đẹp nhớ fl và kb page của sốp nhóe. Link sốp để dưới cmt và hội thoại

Còn nữa nhưng mà đăng lên cho mí ng đẹp đỡ hóng 😘😘😘

Mọi người nhớ bình chọn và comment ủng hộ HiHi nhe. Cảm ơn mọi người nhìu lắm.

[Seventeen×you] Sỉ Số Lớp 13 Nam 1 Nữ?? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ