Dưới sự áp lực siu siu lớn của 12 người còn lại, Wonwoo xin phép gọi điện thoại về cho gia đình nhà vợ.
"Alo mẹ "
Chỉ trong một nốt nhạc, 12 con người kia cảm giác bản thân mình thua trắng.
Nhận mẹ con hết luôn rồi đấy ㅠㅠ hành trình truy vợ phía sau thật là gian nan.
"Wonu gọi mẹ làm gì thế? Muốn Y/n sang ngủ cùng con à. Con bé nó chưa về nữa"
Đau đớn nhân đôi.
Sao mẹ vợ dễ tính với Wonwoo thế. 12 con người nước mắt lưng tròng. Chắc kì này càng phải sang nhà Y/n thường xuyên hơn chứ đối thủ này mạnh quá.
"Dạ con xin mẹ cho Y/n ở qua đêm một hôm. Tụi con mở tiệc ngủ, con xin hứa với mẹ sẽ chăm sóc Y/n thật kĩ và an toàn. Ngày mai sẽ giao bé lại cho mẹ ạ"
"Ôi thôi được rồi, có Wonu là mẹ không lo rồi. Hai đứa chơi vui nhé. Mẹ tắt máy đây, ba của con bé về rồi"
"Bai mẹ"
Không chỉ 12 con người kia đến em còn khờ cả người. Em còn chả nói chuyện với mẹ thân thiết đến thế, mẹ em đúng là có mới nới cũ. Về em sẽ méc ba cho mà xem, ba em thương em nhất chắc chắn sẽ bảo kê cho em.
Wonwoo sau khi nhận được sự đồng ý của mama liền quay qua nháy mắt với anh em.
"Nhưng mà nếu ở lại đây thì tối Y/n phải ngủ ở đâu"
"Phòng tao"
12 người đồng thanh.
" Mình sẽ ngủ ở phòng khách nên mọi người không cần lo đâu á"
Em cười, em vui nhưng 13 người nọ thì không.
"Y/n mau chọn đi"
"Công chúa chọn một người đi"
"Mình nhất định phải chọn hả"
Gật đầu lia lịa
"Nhưng không phải là Wonwoo. Phó bí thư ngủ với Wonwoo nhiều rồi. Như vậy là không công bằng"
Seungkwan tiến lên phía trước nhắc nhở em. Quả thật là vậy, Wonwoo chiếm quá nhiều lợi thế rồi. Nhưng mà... "ngủ với Wonwoo " không phải là đầu óc em đen tối mà là cái câu này dễ hiểu lầm quá đi mất. Em đến ngượng đỏ cả mặt. Seungkwan kì cục quá à. Vậy mà mấy bạn thấy má em phớt hồng lại trêu em.
"Jeonghan không ngờ công chúa lại suy nghĩ bậy bạ như vậy nha"
" phó bí thư của Mingyu à! Suy nghĩ như vậy là không ngoan đâu đấy"
"Mình không có bậy bạ, mình rất ngoan đấy"
Quá đáng, quá là quá đáng tối nay nhất định sẽ không chọn Mingyu và Jeonghan đâu, cả Seungkwan nữa.
Còn cái người gián tiếp gây ra hiểu lầm kia thì hả hê lắm. Phê lắm. Đứng cười mỉm mỉm như thằng dở một lúc rồi tiến đến bênh em.
"Gì đây, bé của tao nghĩ như thế nào thì kệ bé chứ, bây cứ trêu bé của tao. Bé Y/n của Wonu ngoan mà đúng không".
Bé bé bé, một câu bé hai câu cũng bé, gì cũng bé làm mấy anh tức điên.
" Bé cái gì mà bé, lại còn Wonu, eo gớm"
Minghao nãy giờ đang ngồi thở phì phò trên cũng chịu không nỗi cách xưng hô này.
"Thằng bí thư kia lại đây bảo, ai cho mày kêu nhóc à không công chúa của tao bằng bé mượt thế. Tin tao kéo mày ra sân combat không ! "
Đại ka Seungcheol đã đánh xin đừng căng nhau.
"Thôi đi mà nói nhiều thế không biết"
Hansol cũng ngao ngán, Jihoon ngoảnh mặt làm ngơ đám đó nhưng lại chú ý phó bí thư.
Vừa kịp quay qua là đã thấy Soonyoung, Jun, Seokmin, Chan với cả Jisoo. Má không hiểu sao ông Jisoo này tài thế không biết, tài lanh với mỗi y/n. Hai người vừa thấy Jisoo liền chửi thề, thôi kèo này coi như bỏ, lại còn đứng xếp hàng như đi mua đồ thế kia làm sao thắng nổi.
"Phó bí thư ơi~ Soonyoung của y/n nè. Dù gì ngoại trừ Wonwoo ra thì Soonyoung mới thân với y/n thui mà đúng không."
Phó bí thư được cái học giỏi mà mấy khúc này bị khờ.
Mà phải khờ mới có truyện để đọc á chớ thông minh mà còn mưu mô biết trap nữa chắc 13 này khóc lên khóc xuống 7749 lần vì lụy. (Ê má nghe cũng hay ghê nào sốp cho cú tuít)
"Đúng rồi á, y/n cũng siu thích Soonyoung luôn"
A đụ má chết chưa, Soonyoung dính liền, ôm tim liền.
"Y/n siu thích Soonyoung vậy y/n chọn Soonyoung nha"
"Ừm. Cảm ơn Soonyoung nhìu lắm~"
Chời ơi, Soonyoung, Soonyoung muốn chạy lại thơm vào má y/n xinh iu một cái 'chóc' rồi ẳm y/n xinh iu lên phòng ngủ luôn ㅠㅠ Lần đầu tiên, Soonyoung cảm thấy đáng yêu lại có sức sát thương mạnh đến vậy hmuhmu. Soonyoung mặc kệ, Soonyoung ẳm y/n đi lên phòng luôn bỏ lại 4 cặp mắt đang ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật khóc nhìn phó bí thư aka y/n xinh iu của Soonyoung đang bị Soonyoung ẳm đi mất.
"Ơ kìa, ủa, ê, gì giẫy, mà, ủa, hả, ý là, ê ba thằng bây Jun Jisoo Seokmin có vừa thấy và nghe trùng khớp với những gì tao đã thấy và nghe không"
"Tao nghĩ là những gì tao đã thấy, đã nghe hoàn toàn trùng khớp với những gì mày đã thấy, đã nghe á"
Jun đáp lại Chan trong sự hoảng hốt, Jisoo sốc nặng, Lee Seokmin bị tổn thương từ sâu bên trong trái tim.
"Áaa Soonyoung bỏ mình xuống đi mà, mình sợ té, Soonyoung àaaa~"
Tám người bên kia sau khi nghe tiếng hét thất thanh vừa rồi mới ngước nhìn về phía y/n xinh iu.
"Ơ, thằng chuột đấy, ơ kìa"
"Ai cho phép nó được ẳm bé như thế, tao còn chưa ẳm được như thế "
Jeon Wonwoo tức hộc máu.
" Ê, tao chưa kịp thể hiện tài năng của tao luôn"
"Biết vậy nãy qua kia cho rồi"
"Mai tụi bay kêu thằng chuột đấy ra sân nhà gặp tao"
"Được lắm thằng kia, mày chơi được phó bí thư đường ngủ thì tao chơi đường dạ dày với mày. Về tài nấu ăn, ai hơn được Kim Mingyu tao. Tối nay nhất định 12h đêm phó bí thư phải qua phòng tao ăn khuya, đợt đấy"
_______hết chương 11______
Mọi người nhớ bình chọn và comment ủng hộ HiHi nhe. Cảm ơn mọi người nhìu lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Seventeen×you] Sỉ Số Lớp 13 Nam 1 Nữ??
FanfictionSỉ Số Lớp 13 Nam 1 Nữ?? Trong cái lớp máu mặt toàn nam chỉ có mình tôi là là nữ. Y/n quyết tâm sẽ trở thành bá chủ của cái lớp này. ❌Truyện chỉ dựa trên trí tưởng tượng của tác giả không liên quan đến đời thực. Xin đừng quá khắc khe❌