10

452 63 7
                                    

Vẫn là phó bí thư, em hùng hổ cùng 13 đàn em đằng sau bay thẳng tới lớp 7-2 cùng với điệu bộ bố láo đếch sợ ai.

Đứa nào đánh em, em khóc, em ghi sổ.

Tuyệt chiêu của em đấy.

"Mày ngon bá vô đây. Tao múc mày luôn. "

Vừa tới cửa em đã la toáng lên rồi. Trùm trường đi sau sao phải sợ. Cười nhếch mép.

Seungcheol phía sau nhìn em mà phì cười thầm nghĩ, thôi cứ để cho bé vợ ra oai một tí lát xử bọn nó sau.

Chan, Seungkwan, Soonyoung cùng Seokmin thì không nghĩ vậy, 4 anh đứa ngang hàng cùng em mỗi người cầm một cây chỉa thẳng mặt thằng chó khi nãy vừa mắng em.

"Mày khi nãy nói công chúa lớp tao đúng không? "

Tên máu chó đó cũng không biết sợ là gì. Nghênh nghênh mặt tiến đến.

"Tao đó. Thì sao? "

9 người còn lại chỉ khoanh tay nhìn em cùng đám BSS và Chan đấu võ mồm.

Em thì giỏi rồi, bên cạnh có người chửi cùng mình, đằng sau thì có người bảo kê.

Ui múc hết mẹ mấy anh này về nhà luôn chứ uổng.

Thằng đó thấy bên mình hăng quá bắt đầu cãi không lại rồi. Vừa định dơ tay tát em thì có 9 mặt hầm hầm tiếng tới.

Ôi 13 cặp mắt nhìn với biểu cảm muốn đâm chết thằng đó ra.

Em nghênh lắm.

" Dám chửi tao hả mày. Dám dọa đánh tao hả, chừa chưa? "

Ê mà nó quay sang đánh em thiệt. Nó dùng hết lực dựt tóc em bay một chúm múôn long não.

"MÁ NÓ THẰNG CHÓ ĐẺ! MÀY TIN TAO CẠO ĐẦU BÔI VÔI MÀY KHÔNG HẢ? TÓC TAO CHĂM CẢ TRIỆU BẠC. MÁ MÀYYYY! "

Em bực hết cả mình, nước mắt rơi lả chả, muốn bay lên đánh nó mà lại bị Jeonghan ôm eo giữ chặt lại còn kéo em ra xa.

"Jeonghan bỏ tớ ra. Nó bứt tóc của tớ, Jeonghan à! Thả tớ ra"

Em giãy giụa trong tay Jeonghan lúc này Jisoo cùng Woozi phải chạy lại giữ em giúp Jeonghan. Còn 10 tên kia kéo nó ra ngoài sân mà đánh rồi.

Em uất ức được 3 bạn vừa ôm vừa vỗ về từ lớp 7-2 đến tận nhà chung của 13 bạn?

Jeonghan cùng Jisoo bảo là em phải ở lại để mọi người chăm sóc còn giúp em xem tóc nữa.

Em thấy cũng có lý nên em ở lại.

Mà em vẫn không thể tin được 3 thằng chả lừa em vô nhà rồi ở qua đêm luôn.

Sao tự nhiên em ngu thía nhỉ?

Em vừa tới nhà chung đã nằm sấp trên sofa lớn đập đập la hét cho bỏ tức. Thằng cho đấy bứt cả nắm tóc của em. Em tức đến phát khóc, nằm la liệt kêu tên 3 bạn mà khóc.

"Jeonghan à! Jisoo à! Jihoon à! Huhu nó bứt tóc tớ. Tớ xấu mất rồiㅠㅠㅠ "

"Ayya, công chúa Y/n của lớp mình vẫn xinh chán mà nhỉ. Ngoan không khóc nữa nhé"

Cả 3 người thay phiên an ủi em đang mít ướt bên cạnh. Thật ra em cũng mạnh mẽ lắm, mà hễ cứ gặp mấy anh, rồi mấy anh cứ an ủi em, em lại càng tủi càng khóc nhiều hơn.

[Seventeen×you] Sỉ Số Lớp 13 Nam 1 Nữ?? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ