12

256 57 4
                                    

Kwon Soonyoung cơ hội trúa, cuối cùng cũng thành công rước được công chúa về phòng. Chài ai, ta nói nó mừng gì đâu á. Tưởng chú rể đi rước dâu. Soonyoung bế em tới tận giường ngủ, còn có thiếu mỗi tháo dép ra thôi.

" Để Soonyoung tháo dép ra cho Y/n nha"

Ủa ? là nói là làm lliền luôn á hả?

Đồ cơ hội này?

" không! Không cần! Mình tự làm được mà"

Xẹt.

Tiếng Y/n cắt đứt tấm lòng cùng trái tim chân thành của Kwon Soonyoung.

"y/n có vừa nghe thấy gì không?"

" hả mình có nghe thấy gì đâu?"

Em mang theo gương mặt đầy ngơ ngác hỏi

" tiếng trái tim Soonyoung vỡ ra thành từng mảnh đó, y/n thơm bù tổn thương Soonyoung điiii"

Đồ lưu manh!!!!!!!!!!!!

Em thẳng tay đẩy Soonyoung nằm xõng xoài ra đất.

" Sao y/n mạnh tay với Soonyoung thế!!"

Rồi, rồi tuyệt chiêu tới. Kwon Soonyoung nhõng nhẽo ta ôi. Anh nằm oài ra sàn mặc dù bản thân chẳng bị gì, thậm chí còn khỏe đến mức có thể bật dậy nhảy híp hốp ne vờ đai, iu em ne vờ sai tại chỗ. Nhưng, anh ấy vì một tương lai rước y/n về nhà tươi sáng. Anh ấy nũng nịu, nhõng nhẽo đòi em phải vỗ về mới chịu đứng dậy. Còn không quên đòi thơm má 2 cái.

Eo ôi, cơ hội kinh.

" Không thơm, đi ga, tui giận á"

Cốc cốc.

"Y/n ơi, xuống ăn cơm nè"

12 con người còn lại ù ù cạc cạc làm ồn trước cửa phòng. Nó ồn thì thôi nhé!

" vợ chồng kao biết rồi. Tí ra liền, hối cái đm tụi bay"

Anh Soonyoung chưa được vợ thơm đang cọc, đừng chọc anh.

" Mẹ mày thằng Hổ câm mồm, liệu hồn mà ra lẹ"

Anh em ở ngoài không được nằm chung với vợ, đang cọc, xin đừng gáy.

" Mọi người đợi y/n tí nhaaa"

" Dạ, biết rồi "

Cái lớp 1-2 phải gọi là dại gái không lớp nào bằng. Trai đẹp lớp 1-2 xin phép về bàn ăn đợi vợ iu ạ! Soonyoung trong phòng lết ra với gương mặt u sầu, não nề làm cả nhà hoang mang vãi cả chưởng.

" Này thằng kia vụ gì thế. Làm sao?"

" Em ấy đuổi tao xuống đó:((("

Em Hổ xin phép buồn nữa ngày.

" Cho dừa. Đợi công chúa xuống rồi cùng ăn nghe chưa thằng kia"

" Biết rồi!!!!"

Thế là 13 anh mặt chù ụ kiên nhẫn chờ đợi công chúa của đời mình cùng xuống ăn bữa cơm đoàn viên. Nhưng gương mặt thẫn thờ, những nụ cười ngờ nghệch mặc dù cho đang rất mất kiên nhẫn nhưng đợi chờ là hạnh phúc. Đặc biệt hơn nữa đó còn là vợ tương lai của mình.

Mấy anh nghĩ thế!!!!!!!

Cạch cạch

Tiếng bước chân vội vã từ trên cầu thang bước xuống. Mấy anh như mở cờ trong lòng vì cuối cùng cũng được ăn cơm với vợ. Trừ tên Wonu nào đó đang muốn bế thẳng em về nhà cùng với một tràn suy nghĩ tại sao bản thân lại phải chia vợ với mấy tên gà này.

" Mọi người ăn cơm đi nhé! y/n đi đón bạn một xí!"

" Ơ "

Cả nhà ngơ ngác. ' Bạn' á! Thanh mai trúc mã Wonu và bạn thân cùng bàn Soonyoung đang hỏi chấm.

" y/n đi với ai vậy! Bạn nữ nào rủ đi shopping à! Bọn mình dẫn công chúa đi nhá"

Vậy mà em lại lơ đi câu hỏi của Soonyoung mà vội vã tìm đôi giày khi nãy của mình, thêm khoảng một thời gian sau thì em mới quay sang trả lời câu hỏi đấy.

" y/n đi đón bạn nam á! Mọi người cứ ăn cơm trước đi tí y/n về sau nhé"

Ơoooooo???????????

Rầm

Tiếng cửa đóng lại đầy lạnh lùng đến từ vị trí của em.

" Thằng Wonwoo kia! Thằng đấy là nào? Cả thằng Soonyoung nữa!"

Cả Wonwoo vad Soonyoung đồng thời vò đầu bức tóc

" Má nó! Tao chăm y/n từ nhỏ đến lớn chả cho em ấy chơi thân với thằng chó nào "

" Ditme nó! Chả nhẽ tao để lọt thằng khốn nào rồi à?"

Toang rồi!

______hết chương 12_____

lâu quá không gặp mấy người đẹp heeeeeee!!!!!!!!

Nhớ sốp hong, hóng chương mới hongggg.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 23 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Seventeen×you] Sỉ Số Lớp 13 Nam 1 Nữ?? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ