11

252 26 0
                                    


Nhìn thấy  mafia cảng có chút náo động, Bai chỉ đơn giản để họ tự do lựa chọn chỗ ngồi.

Con hổ nhỏ háo hức nhìn Dazai lập tức kéo Kyoka bé lại, ngồi sau lưng Dazai, anh ta thậm chí còn không quan tâm đến Akutagawa bên cạnh, nhưng có một chiếc ghế ở giữa, giây tiếp theo Gin đã ngồi ở đó.

Thân thể Akutagawa cứng đờ, ánh mắt dao động, lén lút nhìn sang.

Nakahara Chuuya ngồi ở vị trí ban đầu và không di chuyển, quên đi, tôi đã lâu không thấy con cá thu này thoải mái như vậy, để anh ta đi, dù sao anh ta cũng là thủ lĩnh của họ và không thể chạy trốn.

Edogawa Ranpo mỉm cười và mở chai soda, điều đó không hẳn là như vậy, người đàn ông mũ đen của mafia cảng

Khi chỗ ngồi đã ổn định trở lại, mọi người mới nhận ra còn có hai người nữa.

"Ồ, xin hỏi đây là nơi nào?" Thiếu niên đeo băng trên mũi cẩn thận nói, trong lòng kêu gào.

Tại sao anh ta, một con chó săn, lại xuất hiện ở khu vực mafia cảng, và ông già trước mặt anh ta là đội trưởng của Thằn Lằn Đen, phải không?

Cô gái trẻ với mái tóc ngắn màu vàng bên cạnh ngơ ngác nhìn xung quanh, rõ ràng cô ấy chỉ là một người bình thường.

Sau khi tìm hiểu về không gian này, mọi người đều rơi vào trạng thái hoài nghi về cuộc sống.

[Bỏ cuộc đi nhóc, công việc trước đây của anh ta là một trong Bảy bí ẩn của Cơ quan Thám tử Vũ trang]

"Giọng điệu này là của anh Kunikida, nhưng cơ quan thám tử không phải chỉ có sáu điều bí ẩn thôi sao?" Naomi vòng tay qua cổ Tanizaki, nghi ngờ hỏi

Tanizaki cẩn thận bảo vệ em gái mình trong vòng tay, "Chắc chắn là nhờ có anh Dazai. Công việc cuối cùng của anh Oda ở đây cũng là một trong những công việc tuyệt vời nhất."

"Nhân tiện, ông Oda, công việc gần đây nhất của ông là gì? Ông có thể cho tôi biết được không?"

"Đó là một kẻ giết người." Odasaku bình tĩnh nói những lời rất đáng sợ.

Kunikida kinh ngạc nhìn anh ta, một trong những cộng sự của tôi là cựu cán bộ mafia, còn người kia là cựu sát thủ, tại sao họ lại đến đây để bức hại tôi?

Kunikida bình tĩnh lại và buộc mình phải tập trung vào câu nói này, "Khi có người mới vào công ty, người tôi đang nói chuyện phải là Atsushi."

[Trả lời đúng, bắt đầu xem phim]

[Bài kiểm tra đầu vào hoàn toàn thành công, tất cả thành viên tham gia bài kiểm tra đều đến quán cà phê dưới lầu nghỉ ngơi.

Tanizaki cảm thấy áy náy và xin lỗi Atsushi, cô gái đóng vai con tin cũng nói rằng cô ấy là em gái của anh, Naomi, tuy Atsushi có chút bất lực nhưng anh không bận tâm, anh chỉ có chút bối rối không biết họ có phải là anh chị em hay không. Sau khi chứng kiến ​​cách yêu thương của anh chị em, Tâm trẻ rất sốc.

"Tốt nhất là không nên đào quá sâu vào mối quan hệ của họ." Kunikida đột nhiên xuất hiện. "Dù sao đi nữa, nhóc, từ hôm nay cậu cũng là thành viên của Cục Thám tử Vũ trang..." Anh chị Tanizaki vẫn yêu nhau.

[xem ảnh thể] Thế giới của chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ