21

161 16 0
                                    


Màn hình đột nhiên lóe lên, thu hút sự chú ý của mọi người.

Vẫn là quán bar đó, nhưng không thấy người phục vụ rượu đâu cả, chỉ có một người ngồi trước quầy bar, người đó mặc áo khoác đen, trên cổ quàng một chiếc khăn dài màu đỏ, giống hệt như cũ. như một người nào đó trong không gian.

Chết tiệt, tay tôi trượt rồi! Bạch ở đâu đó trong không gian lộ ra vẻ mặt cay đắng, mặc dù phần này chắc chắn sẽ xảy ra, nhưng có xem hay không là do họ lựa chọn, hiện tại lộ ra sẽ không chọc thủng trái tim họ sao? Anh thực sự không có ý đó...

Dazai thở phào nhẹ nhõm, so với video đó thì video này hay hơn.

Ranpo giận dữ khịt mũi, Dazai đúng là đại ngốc!

[Bước vào quán, tôi thấy người tôi đang nói chuyện đã ngồi ở ghế cuối quán.

Đôi mắt u sầu của anh dán chặt vào chiếc ly đựng rượu, đầu ngón tay vuốt ve mép ly.

Tôi chợp mắt.

"...Bạn là ai?"

Những người ở đó không phải là người già.

Theo giọng nói của tôi, người đàn ông ngẩng đầu lên và nhìn tôi qua hàng mi dài.

Sau đó, một nụ cười yếu ớt, hầu như không xuất hiện.

"À, Odasaku. Đã lâu không gặp." Chàng trai mặc áo khoác đen nói, "Không phải còn hơi sớm để uống một chút sao?"]

Đòn chí mạng! Chưa kể Dazai, những người còn lại trong không gian đều không thể chịu nổi khi thấy Odasaku tỏ ra thờ ơ như vậy với Dazai.

"Anh Dazai, vì anh đã lấy lại được ký ức nên tại sao anh không kết bạn với anh Oda?" Atsushi Nakajima buồn bã và bối rối nói.

Dazai liếc nhìn con hổ nhỏ đột nhiên cảm thấy đồng cảm và không nói gì.

"Tôi vẫn chưa xem. Dazai đã đổi mạng thành Oda và lên kế hoạch chết thay cho anh ấy. Tất nhiên là anh ấy sẽ không làm bạn với anh ấy đâu." thế giới hay Bất chấp những lời dạy của tổng thống, anh ta thậm chí không thể đứng nhìn một người như vậy chết lặng lẽ khi họ thậm chí còn không biết điều đó.

Các nút của thế giới có thể thay đổi, nhưng sự sống và cái chết là không thể đảo ngược, trước khi thế giới của họ bị tách khỏi sách, Oda chắc chắn sẽ chết.

"Này, Dazai. Thế giới của chúng ta sẽ được nâng cấp. Đừng làm những điều ngu ngốc."

"Ừm, ngài Ranpo nói như vậy, có vẻ ổn định rồi... ngài Ranpo đừng lo lắng, tôi vẫn muốn đọc tiểu thuyết của Odasaku."

["Đã lâu không gặp?" Tôi vừa đi về phía người đàn ông vừa hỏi, "Chúng ta đã từng gặp nhau chưa?"

Người đàn ông đang đợi trong quán rượu nở nụ cười duyên dáng bẩm sinh.

"Không, đây là lần đầu tiên chúng ta gặp nhau." Anh nói, những viên đá trong ly kêu leng keng, cũng là lần đầu tiên đến quán này, cũng là lần đầu tiên uống ở đây, cũng là lần đầu tiên." đã đến lúc gặp bạn ở đây. Lần đầu tiên, Odasaku."]

[xem ảnh thể] Thế giới của chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ