3

418 33 0
                                    


[Người được gọi là lãnh đạo vừa là người đứng đầu của tổ chức vừa là nô lệ của tổ chức.]

Nghe những lời này, người của văn phòng thám tử và đội mật vụ siêu nhiên chuyển sự chú ý sang Dazai Osamu và Mori Ogai, dù sao họ cũng từng là lãnh đạo ở đây và họ là hai người duy nhất có thể nói những điều như vậy, và những người quen thuộc với họ đã chắc chắn.

"Chà, hình như tôi đã nói điều đó với Chuya-kun." Mori giơ tay lên và mỉm cười như một con cáo già, đôi đồng tử màu tím lấp lánh ánh sáng mờ ảo

"Đó là khi Dazai-kun vừa gia nhập Mafia Cảng và giải quyết một vấn đề lớn cho tôi với Chuuya-kun. Đó cũng là lúc Chuuya-kun bị Dazai-kun bắt cóc~"

Nakahara Chuuya cởi mũ đội lên ngực để thể hiện sự tôn trọng

"Mặc dù có quá... sự thúc đẩy của thủ lĩnh, nhưng tôi gia nhập Mafia vì điều tôi còn thiếu - nhận thức của thủ lĩnh đối với tổ chức. Việc đó chỉ dựa trên ý chí của riêng tôi."

"Trả lời đúng và bắt đầu xem phim"

Một hình ảnh xuất hiện trên màn hình lớn trước mặt tất cả mọi người

[Trong nhà của người lãnh đạo trên tầng cao nhất của Mafia Cảng

Chuuya xoay chiếc mũ trên tay "Cái gì, cái mũ này là sao?"

"Đó là biểu tượng của việc gia nhập mafia." Mori, người ngồi đối diện Chuuya, mỉm cười nói. "Trong mafia, thông thường người lôi kéo người mới tham gia sẽ chịu trách nhiệm chăm sóc người đó. tham gia. Để tượng trưng cho việc này, tôi sẽ mua một cái. Đưa cho người khác bất cứ thứ gì bạn có thể mang theo bên mình. Tôi đã đưa cho Dazai-kun một chiếc áo khoác đen, và đây là thứ tôi đưa cho bạn. Đây là di vật của Rimbaud-kun."

Chuuya ngạc nhiên nhìn Mori, rồi cẩn thận cầm chiếc mũ lên và xem xét nó lần nữa.

"Bộ thông tin được đặt ở đó có một số thông tin về Arahabaki  mà anh ấy đã điều tra, nhưng chỉ có cán bộ trong tổ chức mới được phép truy cập. Nhưng tôi có thể trả lời một câu hỏi khác mà bạn quan tâm."

Chuuya im lặng nhìn Mori một lúc rồi rũ vai thở dài như muốn bỏ cuộc: "Anh đã nhìn thấu mọi chuyện rồi. Vậy thì hãy nói cho tôi biết một điều. Ai là người đứng đầu tổ chức?"

Trước ánh mắt nghiêm túc của chàng trai, Mori giấu nụ cười.

Anh nhắm mắt lại, mở ra rồi nói bằng đôi mắt trong sáng chưa ai từng thấy.

"Người được gọi là lãnh đạo vừa là đỉnh cao của tổ chức, vừa là nô lệ của tổ chức." Vì sự tồn tại và lợi ích của tổ chức, anh ta tích cực tham gia vào đủ loại chuyện bẩn thỉu. Anh ta đào tạo cấp dưới của mình, đặt họ vào vị trí thích hợp nhất , và sử dụng chúng nếu cần thiết. Cứ từ bỏ nó. Nếu đây là vì tổ chức, dù tàn nhẫn đến đâu, tôi cũng sẽ vui vẻ thực hiện nó. Đây là người lãnh đạo, và mọi thứ anh ta làm là để bảo vệ tổ chức này và giá trị của thành phố này trân trọng."

Chuuya lắng nghe những lời này với đôi mắt trong suốt, trên khuôn mặt anh hiện lên một biểu cảm ngây thơ thậm chí có thể nói là đã được tái sinh.

"Đây là...thứ tôi đang thiếu"

Chuuya quỳ một chân xuống và cúi đầu.

"Vậy thì, tôi sẵn sàng hiến dâng dòng máu này cho anh, thủ lĩnh. Hãy bảo vệ tổ chức mà anh ủng hộ như một nô lệ, và trở thành nô lệ của anh để đè bẹp kẻ thù. Tôi sẽ để kẻ thù nhận ra những kẻ xúc phạm Mafia Cảng sẽ đến mức nào bị trừng phạt. Trọng lực tàn bạo đè bẹp."

Mori đứng dậy mỉm cười nhìn cậu bé đang quỳ một gối: "Tôi rất mong chờ."

"Chào mừng đến với Mafia Cảng, Nakahara Chuuya"]

"Mặc dù ý tưởng của thủ lĩnh đời trước Mafia Cảng quá tàn nhẫn, nhưng chúng tôi cảm thấy các bạn trân trọng Yokohama đến mức nào." Taneda Santoka vẫn có vẻ ngoài hào phóng như cũ, và anh ấy không thể lay chuyển được.

"Thì ra đó là cách người sử dụng trọng lực gia nhập mafia. Nhưng Arahabaki là gì? Và Rando..." Kunikida một mình lật lại tài khoản của mình, rồi ánh mắt dừng lại ở một góc rất xa.

"Arahabaki được cho là một vị thần ở Aomori. Có tin đồn rằng vụ nổ lớn xảy ra ở phố Laser mười hai năm trước dường như có liên quan đến nó."(Aomori tôi ko biết nên ghi kiểu gì, mọi người góp ý để tôi sửa lại câu này cho hoàn chỉnh)

"Anh có cái này không?" Junichiro Tanizaki kinh ngạc nhìn cuốn sổ, "Anh Kunikida đã viết gì vậy?"

"Giữa chuyện này có quan hệ gì không?" Kunikida Doppo nhìn người trí thức trong công ty cầu cứu, ngẫu nhiên vung vẫy chiếc kẹo sóng trong tay, "Mọi việc đừng hỏi Ranpo-sama, hãy tự suy nghĩ đi."

Dazai cười thầm, nhưng ngoài mặt lại khịt mũi lạnh lùng, ngắt lời những người đang nhìn nhau một cách công khai hay ngấm ngầm, "Vì tôi đã nhắc đến chuyện này nên mọi chuyện xảy ra trước đó nên để sau mới được." Anh miễn cưỡng giải thích, bất mãn nhìn Mori Ogai

"Ông Mori, ông và giải pháp tối ưu của ông vẫn đạo đức giả và kinh tởm quá." Dazai vuốt thẳng chiếc khăn quàng đỏ treo trước mặt và nhìn anh đầy giễu cợt.

"Có vẻ như mình đã làm gì đó ở thế giới đó," tôi nghĩ, nhưng tôi vẫn cần một cái cớ."

"Tôi chỉ là viện trưởng của một trại trẻ mồ côi. Tôi không làm gì cả. Dazai-kun, xin đừng trút giận lên tôi." Anh biết rõ bản chất của mình. Nếu đúng như vậy thì anh hiểu tại sao Dazai-kun phải là người lãnh đạo.

Tuy nhiên, Dazai-kun, tôi chưa bao giờ dạy cậu giải pháp tối ưu như vậy. Có phải vì con người ở văn phòng thám tử đó đó đã khiến bạn chọn con đường này không? Anh bình tĩnh liếc nhìn thành viên tóc đỏ của văn phòng thám tử, dựa trên sự hiểu biết của mình về đứa trẻ, anh gần như đoán chính xác sự thật.

Là học trò của thầy Natsme, Fukuzawa Yukichi rất ý thức được tình yêu của Mori Ogai dành cho thành phố này, đồng thời cũng tin rằng những gì ông nói là đúng, nhưng... ông sẽ không bao giờ đồng ý với giải pháp tối ưu của mình.

Còn người lãnh đạo hiện tại Dazai Osamu mà ông đã dạy dỗ thì sao?

Những người trưởng thành đều đang nỗ lực thu thập thông tin, chỉ có Gin và Atsushi có chút tiếc nuối vì không nhìn thấy thủ lĩnh trẻ tuổi, khi nghe nói sau này sẽ có cơ hội, anh ta lập tức sống lại với sức khỏe hoàn toàn và nhìn vào màn hình. mong đợi, chờ đợi câu tiếp theo.

[Ai biết được... đó có phải là thiên thần không? Hay một con quỷ?]

[xem ảnh thể] Thế giới của chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ