10

298 25 2
                                    

[Câu trả lời rất đơn giản, không có ngôi sao, nó tối đen như mực]

Đồng tử của Dazai Osamu co lại, nhanh quá...

Tất cả những người đang choáng váng vì sốc đều tỉnh táo lại và cau mày trước những lời nói vô cùng đau buồn này.

"Có thể nói những điều như vậy, có vẻ như trạng thái tinh thần của người đó thật đáng lo ngại." Akiko Yosano tặc lưỡi không hài lòng. Dù sức khỏe có tệ đến đâu, cô vẫn có thể cứu được người đó, nhưng cô không có tâm lý như vậy. vấn đề.Giải pháp

"Anh có cần phải suy nghĩ xem ai đã nói điều này không?" Nakahara Chuuya cười khẩy, "Thủ lĩnh, anh không nghĩ vậy à?"

"..." Khi số lượng hình ảnh anh xem ngày càng tăng, thái độ của Chuuya đối với anh ngày càng tệ hơn, mặc dù lúc đầu nó không mấy tốt đẹp... Dazai Osamu liếc nhìn anh và không nói gì.

"Dazai-kun, cậu thực sự không cần tôi chỉ cho cậu à?"

"Ông Mori, xin hãy bảo trọng bản thân."

[Trả lời đúng, bắt đầu xem phim]

[ Một quán bar tên Lupin tọa lạc lặng lẽ trong bóng tối, với tiếng hát du dương chậm rãi vang vọng.

Trong quán bar, Dazai đang ngồi một mình trước quầy bar, trông rất cô đơn.

"Ừ" Dazai đột nhiên quay đầu lại và màu sắc trở nên tươi sáng hơn

Giọng nói đầy ngạc nhiên: "Hai người đến muộn thế, mời ngồi nhanh lên."

Odasaku đứng ở cửa vô cảm đáp lại, Ango đẩy kính lên, có chút khó hiểu nói: "Trông anh có vẻ khác với thường ngày, có một cảm giác kiêu ngạo không thể giải thích được."

"Thật sao?" Dazai mỉm cười không rõ ý nghĩa, và một con mèo tam thể nhảy lên ghế quầy bar.

"Đừng nhìn tôi như thế, tôi thực sự là người mạnh nhất trong chúng ta. Hãy thể hiện sự tôn trọng của bạn với tôi đi." Dazai ngẩng đầu đầy tự hào và nói với giọng khiêu khích.

"Osama Dazai, cán bộ trẻ nhất của Mafia Cảng"

"Ông có nghe thấy không, ông Odasaku?" Ango ngồi xuống và nói.

"Ango Sakaguchi, đặc vụ tình báo độc quyền của Mafia Cảng"

"Thật sự làm ta sợ hãi." Odasaku không chút dao động nói, vẻ mặt có chút ngơ ngác.

"Oda Sakunosuke, thành viên cấp thấp nhất của Mafia Cảng"]

"Hả? Tôi thực sự ở đó à?" Ango ngạc nhiên nhìn mình trên màn hình và ngập ngừng nói: "Có lẽ anh ta là gián điệp."

Suy cho cùng, anh ta đã có ý định lẻn vào mafia sáu năm trước và thực hiện hàng loạt kế hoạch cho mục đích này nhưng đã thất bại. Bây giờ có vẻ như đó có lẽ là do Dazai-kun, nhưng tình bạn kiểu này...

'Là quán bar đó nên cậu nên đi xin lỗi đi.' Odasaku hơi lạc lối trong suy nghĩ.

Vậy đây là à. Mori Ogai nhìn trên màn hình ba người, thở dài, Sakaguchi Ango trí thông minh, Oda Sakunosuke lực lượng, Dazai-kun mưu lược, khó trách ta không thể dung túng hắn.

[xem ảnh thể] Thế giới của chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ