Chương 1

5.2K 179 3
                                    

*Đoàng đoàng đoàng*

Tiếng súng chói tai vừa rời khỏi nòng súng lập tức bay thẳng với tốc độ ánh sáng về phía ba tên thuộc hạ vừa phản bội băng nhóm,bọn chúng ngã quỵ nằm bất động dưới nền đất lạnh lẽo có phần ẩm ướt mà chết ngay tại chỗ,máu dần dần lan ra tạo thành một vùng đỏ tươi trong thật rê rợn.

Người vừa ra tay tiễn ba tên xấu số đó chính là Fourth Nattawat,con trai cưng của ngài Jirochtikul,ông trùm có tiếng tại Bangkok chuyên buôn bán các loại vũ khí ngầm.

_*Quay lại 1 tiếng trước*_

Hôm nay Fourth nhận được tin từ ba mình rằng,tối nay sẽ có một cuộc giao dịch ở cản xxx,muốn cậu đến đó kiểm tra hàng,cậu ngay lập tức đồng ý không nghĩ ngợi gì mà chuẩn bị đồ nghề.

- Đến giờ rồi,chuẩn bị kĩ hết chưa?

Fourth vừa cầm khẩu súng lục đút vào bên hông vừa hỏi tên thuộc hạ phía sau.

- Đã chuẩn bị xong xuôi rồi thưa cậu

Tên thuộc hạ nhanh nhẹn cúi đầu trả lời.

Nghe được câu trả lời như ý muốn,cậu chỉnh lại trang phục một chút rồi bước thẳng ra cửa,phóng con chiến mã chạy đến điểm hẹn,khoảng mấy chục tên thuộc hạ cũng lên xe cùng nhau rồi lái đi theo sau.

Đến nơi Fourth nhàn nhã mở cửa bước xuống,có lẽ phía bên kia đã đến đông đủ giờ chỉ còn thiếu cậu nữa thôi.

- Xin lỗi ngài,hình như tôi đến trễ rồi nhỉ?

- Không đâu tôi cũng vừa mới đến thôi

Người đàn ông có vẻ ngoài sang trọng toát lên khí chất ngút ngời lên tiếng,nhìn ông ta chắc cũng tầm tuổi với ba cậu.

- Tôi đã nghe nhiều người nói về cậu rồi nhưng hôm nay mới tận mắt gặp,không ngờ bên ngoài cậu lại hút người như thế đấy,cậu lại là người tài giỏi hiểu biết rất nhiều về giới này,đúng là bàn tay đắc lực của ngài Jirochtikul có khác

- Cảm ơn ngài đã khen nhưng tôi không muốn dài dòng,chắc ngài cũng hiểu ý tôi chứ?

Ông ta tất nhiên là hiểu ý cậu,liền ra hiệu cho thuộc hạ đem hàng lên,một tên có vẻ ngoài to con toàn thân là một cây đen cầm trên tay một chiếc vali chất đầy tiền được mở sẵn ra bước lên phía trước,bên Fourth cũng có một tên thuộc hạ đem mặt hàng lên để cho phía bên kia kiểm tra.

Sau khi kiểm tra số tiền có trong vali kĩ lưỡng,chắc chắn rằng đã đủ và không thiếu một tờ,hai bên bắt đầu giao dịch thì có tiếng súng vang lên.

Thuộc hạ bên đối phương cảm nhận thấy điều chẳng lành lập tức rút súng ra cảnh giác đề phòng,Fourth nhận thấy cá đã cắn câu thì nhếch mép ra hiệu cho vài tên thuộc hạ nổ súng về phía ba tên kia đang ngu ngốc nắp ở phía sau đống thùng hàng cạnh bến tàu.

Trong ba tên đó,một tên bị bắn trúng ở chân liền ngã khụy xuống kiêu la,hai tên còn lại chưa biết chuyện gì thì đã bị vài tên bên Fourth nhanh chóng bắt giữ kéo lại rồi đá chân chúng quỳ trước mặt  cậu.

- Xem nào xem nào,muốn cướp lấy hết số tiền rồi bỏ chạy à?

Fourth cúi người nắm đầu tên ở giữa khinh thường hỏi.

GeminiFourth | Gemini Đừng Quậy!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ