Chương 19 End

2K 117 4
                                    

Hôm sau,vào một buổi sáng đẹp trời,vẫn là khung giờ đó,Gemini thức dậy sớm chuẩn bị bữa sáng cho người mình gọi là vợ,nhân lúc Fourth chưa dậy,anh nhanh chóng lấy xe chạy ra ngoài mua ít bánh kẹo về cho cậu,đó là quà xin lỗi cho việc hôm qua bản thân làm quá hăng say.

- Má thằng Gem,lần nào cũng như trâu bò khi được sổng chuồng,tao mà nằm trên là mày tới số

Đến gần trưa Fourth mới tỉnh giấc,hôm qua bị hành cho đến gần một giờ sáng khiến cơ thể cậu muốn nhừ thành cháo luôn rồi.

Ngồi dậy trên chiếc giường trắng buốt đã được Gemini thay sạch sẽ,vén chiếc chăn ấm sang một bên đồng thời lấy tay đỡ xương sống của mình,hôm qua không biết cậu đã bị anh đổi bao nhiêu tư thế mà giờ xương khớp đâu nhứt mãi.

Đứng dậy đi vscn thì điều đầu tiên cậu cảm nhận được là cơn đau phía dưới truyền lên đại não,bên dưới có hơi đau và rát,nhưng lại bớt hơn so với lần trước,nghĩ trong đầu là Gemini chắc đã bôi thuốc cho cậu rồi.

Dù đã là lần thứ hai làm với anh nhưng cậu vẫn cứ như lần đầu,thấy thì cũng đã thấy hết rồi nhưng khi những hình ảnh đầy dâm đoãng và tiếng rên rỉ đầy ám muội của cậu hiện lên trong đầu thì cậu lại cảm thấy ngại vô cùng.

- Ủa,em tỉnh rồi à,có đói chưa,anh làm bữa sáng cho em rồi nè

Gemini sau khi giúp dì Faw chuẩn bị bữa sáng thì lên coi Fourth đã tỉnh chưa,giờ này đã gần trưa luôn rồi,anh phải đi đánh thức con sâu nướng này.

Fourth khi nghe Gemini hỏi cũng không trả lời mà im thin thít,không giống với lần đầu mà bày ra vẻ mặt hờn dỗi,lần này lại khác so hẵn.

Gemini cảm thấy cậu có điều bất thường nên nhướng mày nhìn kĩ hơn nữa,chân mày từ từ trở lị như thường vì thấy được hai má cậu đang chuyển sang hồng hào.

- Fourth...ngại hả?

Fourth vẫn ngồi im thin thít,quay đầu sang hướng khác biểu hiện không muốn tiếp chuyện.

- Thái độ gì đây,hôm qua như thế nào thì hôm nay lại trái ngược lại thế kia,không đủ hửm?

Anh vừa nói vừa tiến dần lại cậu,thấy vậy,cậu liền nhanh chóng nằm xuống giường lại rồi chùm chăn kín mít,không một chút khe hở để người kia có thể nhìn thấy mình.

- Fourth dỗi anh à,anh đã làm gì đâu

Gemini giọng nũng nịu biện minh cho chính bản thân mình,anh không hề manh động gì hết,đều là Fourth bày đầu hết cơ mà,hhuhu.

Thấy không có động tĩnh gì,anh buột phải nhảy hẳn lên giường giật tung chăn của cậu,nắm kéo phần chăn che đầu cậu lại rồi giữ chặt không cho cậu kéo lên.

Mắt đối mắt nhìn nhau,Fourth như con mèo nhỏ chỉ biết ngoan ngoãn im lặng nhìn con sư tử hung hăng đang nằm trên người mình.

- Không trả lời là làm tiếp nữa nhé?

Ánh mắt cứ dán chặt vào gương mặt phóng đại trước mắt,cậu khẽ lắc đầu rồi đưa đôi mắt tròn xoe nhìn anh,Gemini bất lực vừa buồn cười trước con người này nên phải trêu chọc một chút.

GeminiFourth | Gemini Đừng Quậy!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ