Chương 11

1.6K 134 4
                                    

Gemini thấy mọi thứ không sao và không như những gì cậu nghĩ liền nhanh nhẹn đi tới đỡ Nat đứng dậy thì bị Fourth mạnh bạo xô ra.

- Nat,em có sao không?

- Này,sao anh đẩy Gem vậy?

Không màng tới câu hỏi của Fourth,Nat được cậu đỡ lên nhanh chóng liếc y một cái rồi đi lại đỡ Gemini,Fourth mang vẻ mặt hoang mang khi nhìn thấy hành động ấy.

- Em không thấy anh ta cố ý muốn làm hại em sao,vậy mà em còn chạy lại giúp?

- Anh Gem không làm hại em mà là đã giúp em đấy,khi nãy thùng carton trên tủ gần rơi xuống phía em nên anh ấy mới đẩy em ra,anh chưa biết mọi chuyện như thế nào đã cấu gắt buộc tội anh ấy

- Anh Gem có sao không?

- Hức..đau,Fourth đẩy..hức..Gem đau

Gemini ngồi trước mặt Nat mà khóc,tay còn chỉ vào phía sau đầu khi nãy bị Fourth xô mà đập vào cửa tủ.

- Đầu anh va vào tủ á?đưa em xem nào,đừng khóc nữa nhá lát sẽ hết đau à

Fourth nhận ra bản thân đã hiểu lầm Gemini nên cảm thấy cũng hơi có lỗi,lại nghe Gemini vì bị mình đẩy ngã ảnh hưởng đến phần đầu thì sốt sắng chạy lại kiểm tra.

- Đưa tôi xem nào,anh đau ở đâu,đừng khóc nữa tôi xin lỗi,lát tôi đưa anh đi chơi được không

- Fourth..hức..xô Gem..-au..ở đây...

- Rồi rồi..là Fourth sai..Fourth xin lỗi Gem...Gem nín đi chút Fourth chở Gem đi khu vui chơi ná...

Cậu nhẹ nhàng xoa đầu dỗ ngọt con người đang mít ước nước mắt nước mũi tèm lem.

- Hít..không thèm chơi với vợ Fourth nữa,nghĩ chơi đi Gem có bạn mới rồi

Gemini mặc dù đã giận Fourth rồi nhưng vẫn nén lại nhìn cậu một chút rồi mới đứng dậy đi đến phía Nat.

- Sau này Nat đừng chơi với Fourth nữa nhe,Gem nghĩ chơi với Fourth rồi bây giờ Gem chỉ chơi với Nat thôi

- Haha được rồi được rồi,không chơi với anh Fourth nữa..bây giờ mình đi rửa mặt rồi một lát đi chơi ha

- Ùm..

Fourth chứng kiến một màng trò chuyện trước mắt làm cho đứng hình không mở miệng nói được lời nào,thâm tâm đã tự hỏi Gemini và Nat đã thân nhau từ bao giờ vậy,không lẽ bây giờ cậu là người chen chân vào tình bạn của hai người đấy sao.

__________



- Woaaaa...Nat ơi lại đây chơi nè,nhanh lên...

Gemini từ đằng xa vẫy tay liên tục gọi Nat đến khu tàu lượn chơi với mình,nhìn gương mặt trông rất hớn hở ấy mà Fourth chỉ biết lắc đầu cười.

- Từ từ thôi anh Gem chúng ta còn chưa mua vé mà...

Nat cũng chạy về phía Gemini,Fourth chỉ biết bất lực đi theo sau rồi mua vé cho cả ba.

Vui chơi hả hê hết khu này đến khu khác cả ba cũng đã thấm mệt,Gemini và Nat thì thầm cái gì đó rồi cười khúc khích,không đợi lâu cả hai cùng nhau chạy đi sang kia bỏ Fourth lại một mình.

GeminiFourth | Gemini Đừng Quậy!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ