Gemini phút chóc hoảng loạng đứng dậy ngồi sát bên cạnh xoa xoa lưng liên tục dỗ cậu.
- Hơi,vợ sao vậy,ai bắt nạt vợ hả,vợ đừng khóc nữa chồng sẽ xử lí người đó mà
Cảm nhận được hơi ấm của người bên cạnh,cậu không nghĩ gì mà trực tiếp dang hai tay ôm eo,gục đầu vào lòng người đó rồi khóc nức nở.
- Ức..hức..đừng bỏ tôi mà...
- Gem hông bỏ vợ đâu,vợ đừng khóc nữa...
- Tại sao chứ..hức..tôi không tốt sao...?
- Vợ đừng khóc nữa mà,vợ là người tốt nhất đối với Gem mà...
- Hức..tại sao..ức..tôi yêu em là thật mà...tôi có thể chờ em mà...
Gemini đang hết sức dỗ dành thì nghe đến đây lại thấy có chút không đúng,ủa?cậu đúng là ngốc thật nhưng vẫn phân biệt được mọi thứ,Fourth vừa nãy là gọi một người nào đó là em lại còn nói rất yêu người đó,không lẽ Fourth đã có người yêu khi đang đính ước với cậu,hay là Fourth sau này muốn làm chồng nên mới mở miệng xưng cậu là em?.
Cậu quyết định phải hỏi cho ra lẽ,nghe thấy tiếng thút thít dần dần nhỏ lại cậu cúi xuống thì đã thấy người kia thiếp đi từ khi nào,mím môi bỏ qua dòng suy nghĩ định hỏi,cậu nhẹ đỡ Fourth ra rồi bế y lên phòng.
Gemini đặt nhẹ Fourth lên giường,tiện tay cởi bỏ đôi giày Tây kèm theo đôi tất rồi trèo lên bên cạnh để chỉnh tư thế ngủ thoải mái lại cho cậu,cử chỉ ôn tồn nhẹ nhàng có phần làm cậu khẽ rên nhỏ,ngọ nguậy quơ tay tìm thứ gì đó nhưng mắt vẫn nhắm nghiền lại.
- Vợ ơi...
Cậu gọi nhỏ người trước mặt,Fourth là đang muốn tìm thứ gì nhỉ?nghe tiếng gọi như âm điệu nhẹ nhàng Fourth cố mở mắt để nhìn cho rõ,trước mắt cậu là thân ảnh mờ mờ không thể nhìn rõ đó là ai nhưng cậu cảm nhận được người này không hề có ý xấu với cậu vã lại còn cảm thấy người trước mắt có gì đó rất thân quen.
Không nghĩ gì cậu giơ tay lên rồi kéo người đó nằm xuống bên cạnh mình,Gemini bị kéo đột ngột theo quán tính mà ngã nhào về phía Fourth,cũng may mà cậu chóng tay kịp không là đập thẳng mặt mình vào mặt Fourth rồi.
Mắt đối mắt,Fourth nhìn người trước mặt mờ mờ ảo ảo như có thứ gì thu hút cậu,thẳng tay kéo đầu người đó xuống rồi bắt đầu tiến vào nụ hôn .
Gemini bắt ngờ mở to mắt,gì đây,Fourth là chủ động hôn cậu ư?nhưng cũng bỏ qua bất ngờ đó cậu nhẹ cúi đầu đáp trả lại nụ hôn,khẽ há miệng để chiếc lưỡi ranh ma của người dưới kia thuận lợi lộng hành trong khoang miệng của mình,không biết là do sự kích thích hay gì mà Gemini đã thành công nắm thế chủ động,một tay giữ tay Fourth tay còn lại đưa ra sau nâng đầu Fourth mà hôn tới tấp.
Fourth đã bị dục vọng làm cho mê hoặc,dang rộng hai chân ra,hai tay vòng qua cổ người trên để có thể thuận tiện làm việc,hai chiếc lưỡi cứ thế quấy quýt lấy nhau tạo thành những âm thanh chóp cháp đầy ám mụi.
Fourth đã cảm thấy khó thở liền đưa tay đập đập vào lưng Gemini,biết người dưới đã hết oxi Gemini luyến tiếc đảo lưỡi thêm một cái nữa rồi mới thực sự tha cho chiếc môi đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | Gemini Đừng Quậy!
FanfictionKết hôn cũng chỉ vì không muốn mất chức vị chứ yêu thương gì đối phương ... Một người có thân hình to con mà cứ hay mít ướt mãi chắc cũng cần người dỗ dành và bảo vệ chứ nhỉ? ... Nói không yêu cũng không phải,mà nói yêu thì cũng không chắc chắn,chỉ...