Chương 9

1.6K 125 5
                                    

Nghe câu hỏi từ Fourth,Mek ngạc nhiên trả lời lại như khẳng định rằng Gemini không hề thoát ra cùng cậu ta.

Fourth nghe xong thì đứng người,Gemini không đi cùng Mek vậy thì hiện giờ anh ấy đang ở đâu,không lẽ Gemini vẫn còn mắc kẹt lại trong đóng hỗn độn đã sớm thành nơi hoang tàn kia sao?.

Hiện giờ những người an toàn thoát ra điều đã tốc hành rời đi còn những người bị thương thì đã được những người lành mạnh còn lại đang ở đây tốt bụng đưa đi đến bệnh viện,họ cũng đã thông báo rằng một lát sau đội cứu hộ sẽ đến.

- Fourth anh đi đâu vậy?

- Cậu Fourth

Fourth bây giờ là mới để ý đến Gemini,từ khi sang Mỹ đến giờ cậu hoàn toàn ngó lơ anh,vào lúc nguy hiểm ấy cậu lại bỏ anh một mình để đi giúp người khác,cậu bây giờ đang dần trở nên lo lắng nhanh chóng chạy lại đóng tro tàn lớn tiếng gọi mong sẽ nhận được câu hồi đáp.

- GEM...!

- GEM...anh đang ở đâu?

- GEM trả lời tôi mau!

Sau những nỗ lực lớn giọng kêu gọi thì cậu nhận lại được khoảng không im lặng,không tiếng động,không có câu trả lời lại càng không nhìn thấy hình bóng người cần tìm.

- Anh Fourth,anh bình tĩnh đã chúng ta hãy chờ lực lượng cứu hộ cứu nạn đến đã

- Làm sao anh có thể chờ được cơ chứ,Gemini hiện tại đang ở đâu có bị thương nguy hiểm chỗ nào không chưa biết thì sao anh bình tĩnh được?

Fourth hơi cọc cằng nói lớn rồi tiếp tục đi tìm Gemini,Nat thấy cậu kiên quyết và lo lắng như vậy cũng cùng Mek vừa đi tìm vừa gọi lớn tên Gemini.

Gần nữa tiếng tìm kiếm,dời những tảng đá xung quanh vẫn không có kết quả nào là cho thấy vị trí của Gemini mà trời cũng đã trạng tối,tâm trạng lúc này lại tồi tệ hơn,Fourth cũng không biết bản thân sao lại lo lắng thế này.

Bỗng cậu thấy Mek đỡ một dáng người loạng choạng đi ra từ bức tường khuất đã tàn tạ phía trước,cơ mặt cũng từ từ dãng ra.

- Cậu Fourth,tìm được cậu Gemini rồi

Cậu không nhìn lầm chứ,là Gemini chính xác người đó là Gemini,cậu tức tốc chạy đến đỡ anh không ngừng lo lắng hỏi han.

- Gem,anh ổn không,có bị đau chỗ nào không,tôi xin lỗi...

Lòng cậu nhẹ đi hẵn,vui mừng cộng với lo lắng cho Gemini mình mảy đã nhóm một phần máu.

- Chồng hông...sao đâu,hihi vợ đừng lo

Gemini hết sức lực cố gắn gặn ra chữ bảo Fourth bản thân không sao hết nhưng sau đó thì ngất luôn trên người cậu.

- Gem...Gem...

Gemini lúc bị Fourth bỏ lại một mình thì vô cùng sợ hãi,lại không thấy Mek ở đâu,cậu cố lấy chút bình tĩnh còn sót lại mà chạy ra ngoài theo những người kia,nhưng vì chậm một bước mà bị tấm gỗ đè lên người theo sau đó là những khối đá rơi xuống,khi nãy nghe thấy Fourth liên tục gọi mình,thâm tâm cố gắn mở mắt bường dậy để trả lời nhưng không thành công vì bây giờ cậu đuối sức lắm rồi,may thay lúc cậu định bỏ cuộc thì có một bóng người lấy từng khối đá quăn ra,cứ tưởng người tìm thấy mình là Fourth nhưng sau khi nghe giọng hỏi han của người bí ẩn kia thì mới biết đó là Mek.

GeminiFourth | Gemini Đừng Quậy!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ