Một tuần sắp trôi qua,buổi sáng cuối tuần,ánh nắng xuyên qua những ô cửa sổ chíu rọi lên khuôn mặt người con trai đang còn ôm gối say giấc,Gemini khẽ nhíu mày để làm quen với ánh sáng rồi từ từ mở mắt nhìn sang phía bên cạnh.
- N'Fourth ơi~
Hai tay dụi dụi vào mắt rồi ngồi dậy,chiếc đầu lảo đảo nhìn xung quanh tìm kiếm hình bóng người vừa gọi nhưng không có câu phản hồi nào.
Gemini nghĩ chắc Fourth đã xuống nhà làm bữa sáng liền tranh thủ vscn rồi lật đật chạy xuống tìm,khi bước xuống sảnh anh thấy Pond hình như cũng là đang tìm Phuwin,bỏ qua chuyện đấy, cậu chào buổi sáng hắn rồi đi tìm Fourth cứ mặc cho hắn tìm ai thì tìm.
Mặc dù là anh họ nhưng một khi đã đánh vợ anh rồi thì coi như từ nay ta là người xa lạ.
Gemini đi vào phòng bếp thì lại không thấy Fourth đâu,cậu lại thử đi vào phòng sách vẫn không có bóng dáng ai,có hỏi dì người làm thì dì ấy nói Fourth mới đây đã đi đâu rồi,Phuwin mấy giây sau cũng đi luôn,dì bảo dì bận chuẩn bị đồ ăn trong bếp nên cũng không để ý đến hai cậu.
Khó hiểu không biết buổi sáng mà Fourth lại đi đâu,ngờ ngợ ra Pond cũng đang tìm Phuwin,Fourth và Phuiwn điều biến đi đâu cùng lúc,mà mấy ngày nay cả hai người có vẻ sáp sáp lại với nhau,ở nhà đánh nhau thì bị Pond và anh ngăn lại đừng nói là đã hẹn cái địa chỉ để bắt đầu một cuộc chiến quyết định thắng thua nữa rồi nha.
Bóng đèn trong đầu liền bật sáng lên,cậu nghi ngờ chạy ra nói với Pond,hai người bắt đầu lo sợ,lại đánh nhau nữa rồi.
Lo là vì một khi hai mẻ đã bụp nhau rồi thì có khi sức đầu mẻ trán mới thôi,mấy nay đã nghi nghi rồi,hai,ba ngày đầu hở gặp nhau là cáu xé nhau,mấy ngày cuối tuần thì yên ổn không còn nghe drama làm Pond và Gemini thấy là lạ,ai mà có ngờ...,một đứa thì hay kiếm chuyện một đứa thì đanh đá thách thức đối phương.
Chạy ra khuôn viên hết chỗ này rồi chỗ kia cũng không thấy,không lẽ hẹn bên ngoài?hỏi tất cả người làm thì vẫn câu nói đó"tôi lo làm việc với cả họ là cậu chủ nên không nên để ý quá" nhà thì ít người làm,ba mẹ chỉ thuê vài ba người để trong lo chuyện trong nhà,nhưng còn một chỗ nữa chưa tìm đó cũng là tia hy vọng cuối cùng,hai người nhìn nhau gật đầu rồi nhanh chóng chạy đến đó,nói chứ nguyên cái khuôn viên nhà cậu nó rộng thôi khỏi bàn,vừa chạy vừa thở y như đang tìm tung tích kẻ đã gây náo loạn cho mọi người mấy ngày nay vậy,ờ mà cũng có phần đúng.
- Dừng lại không được đánh nữaaa....!
Pond và Gemini từ đâu chạy tới nhảy hịt một phát đứng trước mặt Phuwin và Fourth,cả hai cùng đứng nghiêm chỉnh,một tay chống nạnh một tay chỉ về hướng hai người.
Phuwin và Fourth không nhịn được mà ôm bụng cười không ngặm được mồm,cả hai ngồi trên cái ghế đá dưới góc cây vừa cười vừa chỉ chỉ về hướng hai con người đang sượng trân ở ngay kia.
- Hai người...haha...đang chơi siêu nhân với nhau hả?
Phuwin cười ngã ngớn vào người Fourth,y cũng đưa tay đỡ vai Phuwin không là có khi cả hai đã ngả nhào xuống đất rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | Gemini Đừng Quậy!
FanficKết hôn cũng chỉ vì không muốn mất chức vị chứ yêu thương gì đối phương ... Một người có thân hình to con mà cứ hay mít ướt mãi chắc cũng cần người dỗ dành và bảo vệ chứ nhỉ? ... Nói không yêu cũng không phải,mà nói yêu thì cũng không chắc chắn,chỉ...