Chương 16[H]

2.7K 133 7
                                    

Warning!!!

Chương này có H,truyện do trí tưởng tượng của tác giả,không áp đặt lên người thật,sử dụng từ ngữ gợi dục có thể gây ra khó chịu cho một số người,cân nhắc trước khi đọc!

____________


Đặt cậu ngồi lên đùi rồi cho hai tay vòng quanh cổ mình,một tay cầm vô lăng một tay ôm eo để cậu không bị ngã,anh cứ thế đạp chân ga phi về nhà,lúc nhỏ tuy trí óc không được tốt nhưng anh tiếp thu rất nhanh,đã từng được ba dạy lái xe nhưng chỉ được chạy ở khu vực tập,giờ đây thì anh đã có thể làm những gì anh thích và đã có thể bảo vệ được cho người anh yêu.

Về nhà,anh bế cậu lên phòng,suốt đường đi cậu cứ than nóng mãi,lại còn làm mấy hành động không thể nào ám mụi hơn.

Vẫn như tư thế lúc đầu,anh ngồi lên giường rồi cho cậu ngồi đối diện lên người mình,cậu hai tay ôm chặt cổ anh mà thở dốc.

- Gem..muốn tắm hah...nóng..

Cậu dần trở nên mất ý thức,hai tay đang cố gắn gỡ từng cúc áo mong có thể giảm bớt đi sự nóng ran trong người.

- Em đang quyến rũ anh đấy à?

- Hưh...Gem nóng..giúp..

- Giúp em cách nào đây?

- Tắm..muốn tắm,Gem ơi...nóng lắm..giúp em với...

- Hửm..có anh rồi thì cần gì phải tìm thứ lạnh lẽo ấy,để anh giúp bé con nha~

Nói rồi,anh không thương tiếc mà xé toang chiếc áo sơ mi đen của cậu ra,một tay luồng vào lớp quần xoa nắn mông xinh của cậu tay kia thì di chuyển ra sau lướt nhẹ lên tấm lưng mượt mà rồi đẩy nhẹ về phía mặt mình.

Anh ngặm lấy đầu ti mà mút mát mạnh bạo,đầu lưỡi khẽ trêu đùa lướt vòng quanh điểm hồng làm những âm thanh non nớt trong cổ họng người kia cứ thế thoát ra.

Cậu vì bị kích thích mà ưỡn người về phía trước ngửa cổ trắng rên rỉ,mặc cho đầu ti của mình đang nằm trong miệng của đối phương,mơ hồ đón nhận khoái cảm thì cảm nhận được phía có vật gì đang nhô lên,nó cứ cạ sát vào cửa sau của cậu,mặc dù cách hai lớp quần nhưng y vẫn cảm nhận được nó rất khủng khiếp,bị kích thích từ hai phía khiến cậu dần trở nên nhạy cảm hơn.

Anh đè cậu xuống giường,khóa hai tay cậu bằng một tay của mình,vẫn tiếp tục trêu đùa hai nhũ hoa,đê mê liếm láp chúng đến phát nghiện,hết ngậm mút rồi lại cắn kéo ra,làm nó sưng đỏ lên mới thôi.

- Ư~Gem đừng mút nữa..

Tạm tha cho hai đầu nhũ sớm đã bị anh hành hạ đến sưng táy,di chuyển lên hõm cổ trắng nỏn mà mút lấy mút để,cắn nhẹ vào xương vai xanh làm cậu đau mà a lên một tiếng,anh cứ thế rải rác khắp trên cơ thể trắng trẻo đầy những vết hôn đỏ đậm.

Bàn tay không rãnh rỗi mà di chuyển xuống xoa nắn chiếc eo nhỏ nhắn nuột nà,thẳng tay giật bay những thứ còn nằm trên người cậu quăn xuống sàn,thân hình mảnh khảnh hiện lên trước mặt,anh giờ như con mãnh thú đã bị bỏ đói từ rất nhiều ngày.

Gương mặt sắc sảo,sống mũi cao,đôi môi căng mọng cùng với đó là ánh mắt hút hồn khiến anh không thể nào kiềm chế được.

GeminiFourth | Gemini Đừng Quậy!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ