Hắn ấm ức về phòng làm việc, đứng trước bàn anh,hắn liếc anh,nghiến răng nói.
- Boss muốn tìm anh.Chắc anh bị đuổi việc không chừng? Đồ lười biếng,lẳng lơ. - Nói xong hắn bước về bàn làm việc nhìn anh khiêu khích.
" Để xem cậu làm thế nào? Muốn cướp boss của tôi, cậu đâu có cửa
Đuổi việc? Tốt thôi. Cậu cũng muốn nghỉ việc.
____________________
Đứng trước cửa phòng anh, cậu do dự. Bây giờ cậu không thể tự nhiên xông vào phòng anh như trước nữa. Cậu nhẹ nhàng gõ cửa.
" Cốc...cốc "
- Vào đi - Vẫn giọng nói lạnh lùng đó.
Cậu bước vào, nhẹ nhàng bước tới bàn anh.-Thưa Boss, anh gọi tôi có việc gì không? - cậu lãnh đạm nói.
Anh đang vùi đầu vào đống giấy tờ liền ngước lên nhìn.
Con mèo nhỏ của anh.
Tại con mèo nhỏ này mà mấy ngày nay anh không tài nào tập trung vào công việc được. Tại cậu mà anh mất ăn mất ngủ. Bây giờ gặp lại anh, cậu lại tỏ thái độ lạnh nhạt như vậy. Cậu muốn anh phải làm thế nào đây?
Cậu nhìn anh.
Hình như anh ốm hơn trước rồi thì phải? Sao lại không biết chăm sóc bản thân như vậy.
" Aizzz, đã nói là không quan tâm đến anh ta nữa mà. Tỉnh táo lại " - Cậu gõ gõ đầu mình.
Hành động của cậu lọt vào mắt anh, anh khẽ cười, mèo nhỏ ngốc.
- Tối nay, em đi dự tiệc với tôi - Anh dựa người vào ghế nói.
- Thưa Boss, tôi nghĩ anh nên đem theo Shark thay vì tôi.- Cậu đề nghị.
Tại sao lại là hắn? Không phải đem theo Shark không phải sẽ tốt hơn sao? Hắn giao tiếp tốt, thân hình lại quyến rũ. Đem hắn theo không phải là tốt hơn sao?
- Tôi muốn em đi, em dám cãi. Tối nay tôi sẽ qua nhà rước em. Tôi muốn em làm quen với những bữa tiệc sang trọng. Bây giờ em có thể về làm việc.
Anh cúi xuống tiếp tục làm việc. Môi anh nở nụ cười nham hiểm.
- Được, tôi xin phép về phòng. - Cậu cúi người nói.
Bước ra khỏi phòng anh, cậu vẫn còn suy nghĩ về câu nói của anh.
Tập làm quen? Làm quen làm gì? Cậu cũng đâu hay đi dự tiệc đâu mà cần làm quen?
Cậu bước về bàn làm việc. Thấy cậu,hắn liền khinh bỉ nói
Ồ cậu chưa bị đuổi việc à? Số cậu hên thật. Mà Boss kêu cậu làm gì thế?
- Boss kêu tôi đi dự tiệc với boss tối nay - Cậu lãnh đạm nói.
- Cái gì? Cậu mà cũng có tư cách đi với sao?- Hắn chỉ vào mặt cậu nói.
Tại sao lúc nào cũng là cậu?Cậu với hắn hơn thua gì nhau? Tại sao? Tại sao?
- Tôi làm sao mà không có tư cách đó? Còn cậu,cậu có tư cách gì mà chỉ vào mặt tôi - Cậu đứng lên gạt tay hắn xuống, lạnh lùng nói.
Với loại người này cậu không cần nói nhiều.
- Cậu đừng tưởng mình làm thư ký riêng của Boss mà lên mặt. Cậu chỉ là loại lẳng lơ đi quyến rũ đàn ông thôi - Hắn tức giận nói.
- Tôi lẳng lơ? Hừ. Cậu không xem lại bản thân mình xem? - cậu lạnh giọng nói.
Nói xong cậu bước ra ngoài. Nói chuyện với loại người này làm cậu rất mệt mỏi.
Thấy cậu đi ra ngoài , hắn tức tối ném đồ về hướng cửa, nguy hiểm nhìn bóng lưng cậu
" Cậu chờ đó. Chọc đến tôi, cậu sẽ phải hối hận "
BẠN ĐANG ĐỌC
Boss! tôi không muốn yêu anh
RomanceTôi không bao giờ đùa giỡn với em. Và....cũng không bao giờ đùa giỡn với tình cảm của em cả. - Boss, anh thấy tôi chưa đủ thảm hại sao? Chưa đủ với anh sao? Hay anh muốn tôi thảm hơn nữa? - Cậu tức giận nói, nước mắt cậu rơi càng nhiều. Chưa đủ nữa...