Anh bế cậu ra xe, trên đường đi ra cậu không nói với anh từ nào, không khóc, không kêu la gì cả.
Anh nghĩ cậu còn đau nên lo lắng không thôi. Anh đặt cậu vào xe rồi nhanh chóng chạy đi lấy đá chườm cho cậu. Anh sợ cậu đau nên anh chỉ chườm nhẹ. Còn cậu mặc kệ anh làm gì trên mặt mình. Đột nhiên cậu cất giọng mệt mỏi.
- Boss à, dính dáng tới anh....thực mệt.
- Đã nói ở ngoài em cứ gọi Pond là được. - Anh đau lòng nhìn cậu.
Có phải vì anh mà cậu mới bị như thế này? Nếu anh không bỏ cậu ở lại một mình thì đã không có chuyện gì xảy ra. Tất cả là tại anhCậu nhè nhẹ lắc đầu, cậu cười, một nụ cười vô hồn.
- Chúng ta mãi mãi nên như thế này thôi.- Cậu mệt mỏi nói.- Anh biết không tôi đã từng rất yêu anh.... và tôi tin một ngày anh sẽ đáp lại tình cảm đó của tôi....Có lẽ ngày đó không bao giờ đến đâu. Đến lúc tôi muốn từ bỏ nó... thì anh lại cho tôi hi vọng...Tôi quá mệt mỏi với trò đùa của anh rồi.
Vừa nói nước mắt cậu vô thức rơi xuống. Cậu mệt mỏi với trò đùa giỡn của anh rồi.
Anh đau lòng lau đi những giọt nước mắt đó.
- Tôi không bao giờ đùa giỡn với em. Và....cũng không bao giờ đùa giỡn với tình cảm của em cả.
- Boss, anh thấy tôi chưa đủ thảm hại sao? Chưa đủ với anh sao? Hay anh muốn tôi thảm hơn nữa? - Cậu tức giận nói, nước mắt cậu rơi càng nhiều.
Chưa đủ nữa sao? Anh muốn tôi phải làm sao anh mới vừa lòng?
Anh ôm cậu vào lòng. Cậu giãy giụa muốn thoát nhưng bất lực. Anh thì thầm vào tai cậu.
- Tôi không hề đùa với em... Tình cảm em dành cho tôi, tôi đã cảm nhận được.... và tôi muốn đáp trả nó.
Cậu ngưng giãy giụa, ngạc nhiên ngước nhìn anh.
Cậu có nghe nhầm đúng không? Có thể nói đó là anh đang tỏ tình với cậu không? Cậu đang mơ ngủ à? Chắc thế rồi.
Nhưng cậu nhớ đến lần trước, liền hung hăng đẩy anh ra.
- Cảm nhận được tình cảm của tôi? Nực cười! Anh cảm nhận được mà anh thân thiết với đàn ông khác trước mặt tôi. Xin lỗi tôi không thích đồ xài rồi.
Anh cười khổ nhìn cậu giận dỗi. Con mèo nhỏ này tức giận sao đáng yêu thế!
-Anh không có thân mật với đàn ông khác. - Anh thành thật nói.
- Anh lừa ai? Chính mắt tôi nhìn thấy cậu ta ngồi trên đùi anh, hai người... hai người.... Anh nói anh không thân mật với đàn ông khác. Vậy cậu ta là ai?
- Nếu em muốn biết cậu ta là ai, anh sẽ dẫn em đi gặp cậu ấy.
Vừa nói xong, anh nhấn ga chạy đi, con mèo nhỏ lại đi nghi ngờ anh. Lại không thèm hỏi anh nữa? Thực là anh tức điên mà.
- Tôi...không muốn. Anh thả tôi xuống. - Cậu hoảng sợ nói.
Anh ta làm sao thế? Cậu muốn đi gặp cậu ta khi nào?
- Em yên lặng đi - Anh lớn giọng.
Cậu liền lập tức im bặt. Nhìn anh thực đáng sợ!
Anh chở cậu đến một biệt thự lớn màu trắng. Anh dừng xerồi kéo cậu vào trong.
- Chào cậu chủ
Những người làm đứng thành hai hàng, cung kính chào anh.
Anh kéo cậu vào trước sự ngạc nhiên của mọi người. Cậu chủ...mang đàn ông về nhà? Chuyện lạ có thật.
Cậu thì cố sức giằng tay anh ra. Thì anh càng nắm chặt tay cậu hơn.
- Không phải em nghi ngờ anh là thân mật với đàn ông khác sao? Anh cho em gặp người đàn ông mà em nói là thân mật với anh., Zin em xuống đây cho anh. - Anh lớn tiếng kêu.
- Anh hai - Một giọng trong trẻo vang lên - Ơ... còn có cả anh rể nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Boss! tôi không muốn yêu anh
RomanceTôi không bao giờ đùa giỡn với em. Và....cũng không bao giờ đùa giỡn với tình cảm của em cả. - Boss, anh thấy tôi chưa đủ thảm hại sao? Chưa đủ với anh sao? Hay anh muốn tôi thảm hơn nữa? - Cậu tức giận nói, nước mắt cậu rơi càng nhiều. Chưa đủ nữa...