Anh đi qua chào hỏi vài người trong thương trường.
- Nè, cậu ấy là ai thế? - Nick - bạn thân anh hất mặt về phía cậu hỏi.
- Vợ tôi - Anh lạnh lùng trả lời. Nhìn cậu đang lay hoay ở bàn ăn, anh ôn nhu mỉm cười.
"Rắc.."
Xung quanh vọng tới tiếng cằm rơi xuống đất.Pond trợn to mắt không thể tin nhìn màn này.
Ác ma đang nở nụ cười? Gặp quỷ rồi!!!
- Khép miệng cậu lại! - Anh lạnh lùng nhìn Pond.
Anh vẫn không hiểu sao anh với cậu ta có thể làm bạn thân cho đến bây giờ.
_______________
Bên cậu thì không mấy tốt, cậu cứ bị các thiếu gia nhìn chằm chằm là cậu khó chịu.
Soi mói cậu sao? Cậu có gì mà soi mói? Hay là... tại cậu đi với anh?
- Ồ... Đây không phải tình nhân bé nhỏ của chủ tịch Pond hay sao? - Một giọng chanh chua cất lên.
Cậu nhận ra cậu ta, cậu ta là người nói cậu là tình nhân của anh.
- Tôi chỉ là thư ký của anh ấy - Cậu lịch sự nói.
Dù gì gia đình cậu ta cũng là đối tác của công ty anh, làm sao cậu có thể đắc tội được.
- Nếu không có việc gì tôi xin phép đi trước
Cậu không muốn dính dáng với những người này. Cậu biết họ ghét cậu vì cậu đi với anh. Nhưng cậu đâu muốn đi, cậu bị ép mà.
Bỗng cánh tay cậu bị kéo lại, cậu mất thăng bằng xém ngã.
- Tôi chưa nói xong với cậu mà - Cậu ta liếc nhìn cậu nói.
Cậu xoa xoa cánh tay bị kéo mạnh. Lạnh lùng nhì cậu thiếu gia trước mặt.
- Hừ! Cậu dám dùng ánh mắt đó nhìn tôi - Cậu ta tức giận nói.Chưa ai dám nhìn cậu ta bằng ánh mắt đó.
Các thiếu gia xung quanh bắt đầu nhìn cậu khinh bỉ.
Có kịch vui để xem rồi.
- Cậu dám không trả lời tôi - Cậu ta tức giận bước đến gần cậu.
Cậu lùi về phía sau, đụng đến bàn ăn, cậu hoảng sợ. Thấy cậu sợ sệt , cậu ta thích thú, đi nhanh hơn về phía cậu.
Thấy cậu ta gần đến, cậu vơ lấy ly rượu trên bàn ăn hất thẳng lên người cậu ta trước sự ngạc nhiên của mọi người.
"Chát "
- Cậu dám làm vậy với bổn thiếu gia. Cậu chỉ là một tình nhân bé nhỏ thôi. Tôi mới là phu nhân của anh Pond.
Cậu ta bước đến tát cậu làm cậu không đứng vững.Cậu ôm má, ngước mặt nhìn cậu ta.
- Tôi đã nói, tôi không phải tình nhân của anh ta - Cậu lạnh lùng nói.
- Cô...
Cô ta đưa tay lên định tát cô, thì có một bàn tay nắm lại hất cô ta ra. Cô ta ngã nhào xuống đất, ấm ức nhìn lên.
- AnhPond, sao anh lại bảo vệ cậu ta. Em mới chính là phu nhân của anh. Chúng ta đã có hôn ước tôi mà - Cậu ta thút thít nói.
- Tôi bảo vệ vợ tôi có gì là sai. Thiếu gia, hôn ước của tôi và cậu.... tôi đã hủy bỏ rồi. - Anh bế cậu lên, đi thẳng ra ngoài. Đáng lý anh không nên đem cậu đến đây, nhìn vết đỏ bên má cậu, anh đau lòng.
- Em sẽ kêu ba em rút hết cổ đông. Xem anh có chịu cưới em hay không? - Cậu ta hét lớn về phía anh.
Anh nhếch mép, rồi gọi điện cho ai đó.
- Ngày mai, tôi không muốn thấy tập đoàn Aidan nữa - Anh lạnh lùng ra lệnh.
- Anh không thể làm vậy! - Cậu ta chạy lại ôm chân anh. Anh lạnh lùng đá cậu ta ra xa.
- Tại sao tôi không thể làm vậy? - Anh lạnh lùng nhìn cậu ta.
Đụng tới bảo bối của anh thì phải nhận hậu quả như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Boss! tôi không muốn yêu anh
RomantizmTôi không bao giờ đùa giỡn với em. Và....cũng không bao giờ đùa giỡn với tình cảm của em cả. - Boss, anh thấy tôi chưa đủ thảm hại sao? Chưa đủ với anh sao? Hay anh muốn tôi thảm hơn nữa? - Cậu tức giận nói, nước mắt cậu rơi càng nhiều. Chưa đủ nữa...