Ngày hôm sau, cả công ty được một phen giật mình.
Boss lạnh lùng ngàn năm... đang nở nụ cười thỏa mãn, đi bên cạnh anh là cậu thư ký đang cúi mặt ngượng ngùng.
Ai nói cho mọi người biết là có chuyện gì xảy ra đi? Chẳng lẽ boss của bọn họ uống nhầm thuốc rồi.
Nhìn thấy nụ cười của anh làm cậu như muốn nổi điên lên
Chuyện là sáng nay cậu đang trên đường đi ra trạm xe buýt, thì có một chiếc BMW đứng ngay trước mặt cậu, kính xe từ từ hạ xuống để lộ ra một khuôn mặt đáng yêu của boss nhà cậu.
Chợt cậu nhớ đến nụ hôn tối qua làm mặt cậu nóng lên. Bây giờ má cậu đỏ như hai quả cà chua chín!
Anh nhìn cậu rồi phì cười, da mặt bảo bối thật mỏng.
- Lên nhanh thôi. Em định đứng đây đến khi nào. - Anh hối cậu . Nếu cứ như vậy hai người sẽ trễ làm mất.
Cậu chỉ đành miễn cưỡng ngồi vào xe, nếu không gặp anh thì cậu đã không lỡ chuyến xe, bây giờ mà không đi xe anh thì không biết chừng nào cậu mới đến công ty.
Anh chồm người qua, cài dây an toàn cho cậu , sẵn tiện hôn vào má cậu một cái.
- Bảo bối, chào buổi sáng. - Anh cười nhìn cậu .
Cậu đơ người. Anh...mới hôn chào buổi sáng à? Mặt cậu lúc nãy đã đỏ, bây giờ còn đỏ hơn.
- Bảo bối, hôn chào lại anh đi~ - Anh chỉ vào má nói.
- Hở? Phải làm sao? - Cậu ngại ngùng hỏi lại.
Thật sự... phải làm chuyện này sao?
- Phải. Nếu không, trừ tiền hoa hồng tháng này. - Anh nghiêm giọng nói.
- Boss, anh không thể làm vậy nha - Cậu khóc ròng.
Tiền yêu quý của cậu . Đồ độc ác, đúng là đồ độc ác mà.
- Vậy thì hôn đi - Anh chỉ vào má.
Cậu miễn cưỡng chồm người về phía anh, khi môi cậu sắp chạm vào má anh thì anh đột nhiên xoay mặt lại...và môi hai người chạm nhau.
Lần này anh không hôn sâu, chỉ đơn giản là chạm môi. Anh không muốn dọa cho cậu sợ.
Rời khỏi môi cậu , anh nở nụ cười nham hiểm.
Đúng là tên lưu manh mà! Yêu nghiệt!!!
Cậu hừng hực lửa giận.
Thế là một buổi sáng "ngọt ngào " của hai người trôi qua như thế.
_________________________
Trong lúc cậu đang làm việc thì điện thoại nội bộ vang lên. Cậu nhấc máy, lịch sự nói.
- Dạ, thư ký chủ tịch xin–
- Là anh - Một giọng ôn nhu vang lên.
- Boss, anh có chuyện gì sao? - Cậu nhẹ nhàng hỏi.
- Không,chỉ là nhớ em thôi. - Nói xong, anh liền cúp máy.
Anh đang tưởng tượng đến khuôn mặt của cậu bây giờ, chắc đã đỏ như quả cà chua rồi.
Cậu ngẩn người nhìn cái điện thoại đã ngắt. Trong lòng chợt cảm thấy ấm áp.
Thấy cậu đang ngẩn người, hắn lên giọng mỉa mai.
- Trong giờ làm việc mà cậu còn dám ngẩn người ra. Tôi sẽ nói chuyện này với boss,là cậu làm việc không nghiêm túc.
Cậu mặc kệ hắn đang mỉa mai, với hắn mà nói,thì cậu không cần phải nhiều lời. Hắn muốn làm gì thì tùy hắn.
Thấy cậu không quan tâm đến mình, hắn tức điên,liền cầm lấy ly cà phê còn đang bốc khói đi đến bàn cậu và hất cả ly cà phê vào chân cậu.
- Á!!! - Cậu hét lên. Cơn đau rát dưới chân truyền đến làm cậu nhăn mặt. Cậu bị bỏng một mảng lớn dưới chân.
- Hừ, đáng đời.Cậu tốt nhất là tránh xa boss của tôi ra. Nếu không hậu quả sẽ tệ hơn hôm nay gấp nhiều lần - Hắn cảnh cáo cậu rồi bỏ đi
BẠN ĐANG ĐỌC
Boss! tôi không muốn yêu anh
RomanceTôi không bao giờ đùa giỡn với em. Và....cũng không bao giờ đùa giỡn với tình cảm của em cả. - Boss, anh thấy tôi chưa đủ thảm hại sao? Chưa đủ với anh sao? Hay anh muốn tôi thảm hơn nữa? - Cậu tức giận nói, nước mắt cậu rơi càng nhiều. Chưa đủ nữa...