Anh bế cậu ra bãi xe trước sự ngưỡng mộ của tất cả mọi người trong công ty, đương nhiên là có cả những ánh mắt ganh tị của các nhân viên nữ.
Cậu chỉ biết ngượng ngùng xoay khuôn mặt đang đỏ bừng vào lồng ngực của anh. Thấy cô ngượng ngùng, anh chỉ khẽ cười, rồi bước đi nhanh hơn, vì anh sợ người khác sẽ thấy được khuôn mặt ngượng ngùng đáng yêu này của cậu.
Đặt cô vào trong xe, anh nhanh chóng vào ghế tài xế. Chiếc xe nhanh chóng lăn bánh ra khỏi bãi giữ xe.
- Bây giờ chúng ta đi đâu? - Cậu tò mò hỏi.
- Bây giờ anh chở em tới bệnh viện kiểm tra .- Anh cưng chiều nhìn cậu rồi nói.
- Đi bệnh viện làm gì? Em cũng chỉ bị thương nhẹ thôi, không cần thiết phải đi đến đó đâu. - Cậu cẩu thả nói.
Vì cậu không muốn làm phiền anh. Với lại cậu cũng có thể tự xử lý vết thương này được. Cậu không muốn cái gì cũng phải dựa dẫm vào anh, cậu sợ nó sẽ trở thành một thói quen, rồi lỡ sau này... anh không còn bên cậu nữa... thì thói quen này ai sẽ sửa cho cậu đây.
- Em đã bị như vậy mà còn nói là nhẹ? Em xem nè, sưng cả rồi. Với lại... anh là người yêu của em, chăm sóc em là nghĩa vụ của anh. - Anh ôn nhu nói.
Anh đã từng hứa rằng sẽ bảo vệ cậu, không để cậu phải nhiều chịu uất ức như thế,...nhưng hôm nay thấy cô bị ức hiếp mà anh lại không hề hay biết gì hết!! Có phải anh không phải là người bạn trai tốt không?
- Nhưng mà —
- Đến nơi rồi.
Xe anh dựng trước một phòng khám tư nhân. Anh bế cậu vào trong, thẳng chân đạp văng cửa phòng khám.
- Này cậu kia,cậu nhẹ một chút được không? Mỗi lần cậu đến là tôi phải thay cửa. - Một giọng ai oán vang lên.
Một anh chàng mặt áo bloue trắng bước ra, Jimmy lườm anh một cái.
Nhưng anh không hề quan tâm đến cái lườm của cậu ta,anh nhanh chóng đặt cậu xuống giường bệnh, nhìn về phía anh ta rồi ra lệnh.
- Kiểm tra cho cậu ấy.
- Cậu...- Jim cứng họng.
"Tại sao tôi lại làm bạn với cái con người này được chứ?" Anh ta khóc thầm.
Sau khi kiểm tra và thoa thuốc cho cậu, Jim ra ngoài liếc nhìn người đàn ông đang lo lắng kia rồi nói.
- Cậu ấy không sao hết, chỉ bị bỏng nhẹ thôi. Mà lần đầu tiên tôi thấy cậu lo lắng đến vậy đó? Sao hả, mùa xuân của cậu đến rồi à? - Jim huýt vai anh nói.
Anh không trả lời câu hỏi của tên bác sĩ mà đi thẳng vào phòng bệnh rồi bế cậu ra.
- Tiền khám bệnh tôi sẽ gửi cho cậu sau - Anh lạnh giọng nói.
- Không cần đâu, cậu chỉ cần đền cái cửa cho tôi là được. - Jim chỉ vào cái cửa nói.
- Được thôi.
Nói xong anh bước đi ra ngoài.
- Cuối cùng cậu ta cũng đã quên được người phụ nữ kia và kiếm được hạnh phúc cho mình rồi - Jim nhìn theo bóng lưng anh rời đi .
___________________________
- Bây giờ tôi đưa em về nhà - Anh chầm chậm lái xe nói.
- Ơ... Sao không về công ty? - Cậu thắc mắc nhìn anh.
- Em bị vậy mà còn về công ty làm gì? Với lại công ty thiếu em nó sẽ không phá sản đâu.
- Những — - Còn tiền lương của cậu a~
- Ngoan nghe lời anh. Về nhà nghỉ ngơi, tiền lương của em sẽ không bị trừ đâu. - Anh nhẹ nhàng hôn vào trán của cậu. Anh không muốn cậu thấy anh nhẫn tâm. Anh sợ cậu sẽ sợ con người của anh.
- Được rồi.
Dù còn muốn cãi nhưng anh đã nói vậy cậu đành phải ngoan ngoãn ở nhà nghỉ ngơi.
Về đến công ty, anh bước thẳng lên phòng làm việc. Hắn đã đứng trước phòng chờ anh. Tay hắn thì đã được băng bó cẩn thận.
Thấy anh hắn mừng rỡ chạy đến,định ôm anh thì bắt gặp ánh mắt lạnh lùng của anh, hắn sợ sệt khựng lại.
- Vào trong.- Anh lạnh lùng nói.
- Dạ.- Hắn lủi thủi đi theo anh vào phòng chủ tịch.
Anh ngồi vào bàn làm việc, lạnh giọng tra hỏi.
- Hôm nay, đã xảy ra chuyện gì với Phuwin? Tôi muốn cậu thành thật trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Boss! tôi không muốn yêu anh
RomanceTôi không bao giờ đùa giỡn với em. Và....cũng không bao giờ đùa giỡn với tình cảm của em cả. - Boss, anh thấy tôi chưa đủ thảm hại sao? Chưa đủ với anh sao? Hay anh muốn tôi thảm hơn nữa? - Cậu tức giận nói, nước mắt cậu rơi càng nhiều. Chưa đủ nữa...