Tiếng chuông cảnh báo réo lên từng hồi khiến Ryu Min Seok đang cuộn tròn trong chăn ấm phải vùng dậy. Đơn vị của cậu đã bị tập kích bởi địch ngay trong đêm. Cậu nhanh chóng mặc bộ quân phục và tư trang, tập hợp cùng với tiểu đội của mình.
" Anh Hyuk Kyu! À không, đội trưởng Deft! Bọn chúng đang ở đâu?"- Min Seok đã bắt kịp được đội của mình, bắt đầu thăm dò tin tức từ đội trưởng của mình.
" Cổng Đông Nam. Đội bảo vệ đang cố gắng hạn chế sự tiến công của chúng nhưng có vẻ không khả quan cho lắm."- Ánh mắt của anh lộ rõ sự lo lắng. Min Seok biết anh trai đang lo lắng cho "Chovy" Ji Hoon, người phải trực đêm hôm nay.
Chỉ mất khoảng mười phút để cả đội đã có mặt ở cổng Đông Nam. Lúc này đội bảo vệ mới có thể thở phào nhẹ nhõm khi thấy đội trưởng đến. Ji Hoon liền lui xuống khi vừa có người thế vị trí, chộp lấy chiếc khăn mà Min Seok vừa đưa tới mà thở hổn hển:
" Báo cáo! Bên địch có "Gumayusi"!"
Cái tên "Gumayusi" vừa thốt ra đều khiến cả tiểu đội trong thoáng chốc đều sởn tóc gáy. Đó là tay bắn tỉa bất khả chiến bại của GN. Không một ai có thể điều tra ra thông tin của hắn, ngoại trừ biệt danh mà hắn từng nói ra " Gumayusi". Ánh mắt của Hyuk Kyu lập tức đanh lại, tay vẫn đang lắp lại khẩu súng tỉa trên tay, quay ra nhìn Min Seok lo lắng ở bên cạnh:
" Em nghĩ rằng hai chúng ta có thể đối phó được tên khó chịu đó chứ?"
Min Seok đưa ống nhòm lên quan sát địa hình. Thật sự họ đang có lợi thế hơn vì đứng ở phía trên để có thể nhìn rõ được vị trí di chuyển của tay bắn tỉa bên kia. Tuy nhiên Gumayusi là một tên liều, hắn có thể chả cần che chắn mà cứ thế mà ra tay rồi biến mất không một dấu vết. Một lối di chuyển quái lạ mà không phải bất cứ ai có thể theo kịp, thậm chí người được mệnh danh là " golden eyes" như Min Seok còn không thể nhìn ra.
Sau một hồi phân tích, cậu quyết định vẫn sẽ cùng Hyuk Kyu bắt đầu cuộc tỉa lẻ từng tốp lính địch với sự hỗ trợ từ phía dưới của " Doran" Hyeon Joon. Phía bên kia bộ đàm, Doran báo cáo ngắn gọn về vị trí hầm đào của địch, qua đó có thể đoán rằng Gumayusi có thể đang nấp ở hướng 3 giờ. Min Seok quan sát về phía chỉ điểm của Doran, thật sự chỗ đó rất lí tưởng để ẩn thân. Một gò đất cao tự nhiên và được che chắn bởi đống gạch đá vương vãi của tòa nhà đổ trước đó.
" Keria! Em thấy được Gumayusi chưa!"
" Em chưa! Hắn vẫn chưa lộ diện!"- Min Seok lau nhẹ mồ hôi trên trán, cố gắng đưa mắt quan sát xung quanh. Thật sự vẫn không thể thấy được vị trí của Gumayusi.
Một tiếng nổ bất ngờ vang lên. Min Seok bị tiếng nổ làm cho giật mình. Cậu nhận ra cách chỗ nấp dự đoán của tên bắn tỉa kia đã bị "Pyosik" Chang Hyeon làm nổ tung. Anh đang lắp thêm quả pháo thứ hai, chuẩn bị bắn về phía đó lần nữa nhưng bị Hyuk Kyu ngăn lại:
" Pyosik! Không được bứt dây động rừng!"
" Nếu hắn ở đó thật, hắn sẽ phải chui ra thôi!"
" Hắn là tên liều đó! Anh tưởng làm thế mà hắn chịu lộ diện!"- Ji Hoon giận dữ lôi Chang Hyeon ra khỏi máy bắn pháo.
Tiếng nổ vừa rồi cũng khiến địch bắt đầu rút lui dần. Hyuk Kyu đành ra lệnh thu quân về theo, sau đó ngay lập tức kiểm điểm đội trưởng pháo quân Pyosik vì tự tiện tấn công khi chưa cho phép. Chang Hyeon bị phạt phải trực ca đêm nay thay cho Min Seok. Anh ta không can tâm lắm, tặc lưỡi bỏ đi sau khi bị kiểm điểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GURIA] IDFC
Short StoryTuyển tập những chiếc shortfic về Gumayusi x Keria. ( có yếu tố ooc, 18+, bạo lực,... cân nhắc trước khi đọc)