3. The Lion & The Serpent (2)

824 50 4
                                    

Ryu Min Seok lần nữa bắt gặp Lee Min Hyung trong đại sảnh đường. Hắn ngồi ở dãy bàn ăn của nhà Slytherin, người lờ đờ mệt mỏi cầm bút viết lách gì đó lên một quyển sách to đùng khiến Min Seok đứng cách đó một dãy bàn phải nhón chân lên ngó xem nó là gì. Nhưng người tên kia lớn quá, che hết tầm nhìn của cậu nên cậu đành bất lực ngồi xuống dãy bàn ăn nhà sư tử, ngấu nghiến nhai ổ bánh mì bơ sữa và uống vội cốc sữa dâu tây mà phải canh mãi mới lấy được phần.

Choi Woo Je ngồi đối diện Min Seok, tay cầm đũa phép quơ quơ đọc thần chú Accio. Thằng bé mới học phép này hôm qua và nó đang cố gắng triệu hồi mấy thứ mà nó muốn. Thế nhưng xui xẻo thay nó toàn triệu hồi phải đồ của người khác, đặc biệt là cứ vớ phải đồ của Moon Hyun Jun khiến cậu ta mấy lần phát cọc với thằng bé.

" Em phát ngán với nó rồi. Mặc dù Hyun Jun chỉ em mãi nhưng em vẫn triệu hồi nhầm."

Woo Je trễ nãi nằm ra bàn trong khi Min Seok vẫn nhìn sang người phía bên kia, chẳng để tâm đến lời than vãn của đứa em tội nghiệp.

" Anh nhìn cái gì đấy?"- Woo Je ngay lập tức bắt sóng rất nhanh, quay lại phát hiện ra người anh cùng phòng đang mải chú ý đến người khác. Nó bĩu môi giận dỗi, cố tình ngồi che mất tầm nhìn của Min Seok. Min Seok chuyển sự chú ý lại về phía cậu em mình, khó hiểu nhìn em nó đưa đũa quơ quơ ngay trước mặt. Sau khi hướng dẫn một lúc cho Woo Je sử dụng phép Accio, cậu phát hiện Min Hyung đang đứng dậy toan rời đi. Ngay lập tức cậu thu gọn sách vở, cầm vội miếng bánh mì cuối cùng đuổi theo trong ánh mắt sốc ngang của Choi Woo Je.

Min Seok cứ lẽo đẽo theo sau Min Hyung dọc theo dãy hàng lang, một lúc sau thấy hắn rẽ vào thư viện liền cố tình đứng gần giá sách để ngó nghiêng quan sát. Trong lúc để ý Min Hyung, Min Seok nhân tiện kiếm cuốn "Lịch sử pháp thuật cổ đại" để đọc thêm nhưng phát hiện ra nó cao quá, cậu không với nổi. Min Seok liền lấy đũa phép ra, định dùng phép Accio thì ai đó đã lấy xuống giùm cậu:

" Cậu định lấy nó à?"- Min Hyung đứng ngay sau cậu, tay trái cầm sách, tay phải đưa cuốn " Lịch sử pháp thuật cổ đại" cho cậu. Min Seok thấy không khí không đúng cho lắm, nhận ra Min Hyung đang đứng sát quá gần cậu, dường như ép cậu vào giá sách. Min Hyung bật cười nhẹ rồi kéo Min Seok ra ngồi ở một góc phòng, lại bắt đầu mở sách vùi đầu vào viết lách.

" Cậu đã xin giấy để đến Hogsmeade chưa?"- Min Hyung nói nhỏ đủ để Min Seok nghe thấy, tay lén đưa thanh socola cho cậu. " Cho cậu nè."

Min Seok rụt rè nhận thanh socola, lắc đầu thừa nhận chưa lấy giấy. Hắn ra ý sau 8h tối hãy đợi ở cửa phòng quản lí để xin giấy phép, rồi lại tiếp tục ngồi viết luận văn về môn Độc dược. Cậu không thể tập trung, lời của Hyun Jun về T thn thc t  vẫn lởn vởn trong đầu cậu, không kiềm chế được kéo kéo Min Hyung lại gần mình mà hỏi.

" Cậu từng nghe tới về T thn thc t chưa?"

Bốn chữ T thn thc t  ngay lập tức khiến não bộ hắn tê liệt. Hắn sửng sốt nhìn người trước mặt, lấy tay bịt miệng cậu lại và lén lút nhìn ngó xung quanh. Min Hyung kéo Min Seok ra khỏi thư viện, tàn nhẫn lôi cậu đến tháp Thiên văn đang không có người qua lại.

[GURIA] IDFCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ