Note: Khoảng thời gian trong fic không ứng với thực tế! Tất cả là trí tưởng tượng của au.
Min Seok được Woo Je cho hay tin: Để kỉ niệm ba năm debut cho Lee "Gumayusi" Min Hyung, một fan đã mua một vì sao và đặt tên nó là Gumayusi.
"Em cũng muốn có một vì sao mang tên Zeus. Oai chớt đi được."
Woo Je vẫn đang mải ăn gà rán, không để ý đến sự im lặng bất thường của anh trai nhỏ. Thằng bé vẫn không ngừng thao thao bất tuyệt.
" Sang Hyeok hyung cũng có, tính ra chỉ có hội ăn đêm chúng ta chưa có nhỉ."
" Nhóc muốn đến vậy sao?" Hyun Joon hích hích vào eo thằng nhỏ, đưa mắt về hướng Min Seok như ra ý người đi đường trên hãy chú ý đến người hỗ trợ của đội. Woo Je hiểu điều gì đó, thằng bé gật đầu rồi lại im lặng ngồi ăn.
Sau khi cuộc ăn đêm của bộ ba xong xuôi, ai đó cũng bắt đầu quay về phòng của mình. Min Seok lướt qua phòng của Min Hyung, nhìn bạn vẫn vui vẻ trò chuyện với fan về những món quà.
Không biết cậu ấy đã mở món quà của mình chưa nhỉ?
Min Seok toan bỏ đi thì bất chợt Min Hyung đã bất thình lình ra khỏi phòng tự lúc nào. Nhìn thấy em bối rối, Min Hyung nhếch mép cười.
"Bạn ở đây làm gì? Nghe lén mình tâm sự với fan à?"- Min Hyung thì thầm vào tai em, nhanh tay đóng cửa phòng stream lại.
"Không! Mình vô tình đi qua thôi."
Càng nói Min Seok càng lộ rõ vẻ lúng túng, hai tai em đỏ bừng lên. Min Hyung cản không cho em bỏ đi, cúi xuống nhìn em khiến nơ ron thần kinh của em bỗng dừng hoạt động trong chốc lát.
" Quản lý- nim ơi! Anh tắt stream hộ em được không?"
Anh quản lí lật đật chạy lại, nhìn thấy đôi bot lane của T1 đang "tình tứ" thì chỉ biết cười trừ, lắc đầu. Min Seok bị bạn dồn vào thế tiến thoái lưỡng nan, đưa mắt long lanh như xin bạn hãy tha cho em.
"Nãy cậu đi ăn với hai đứa kia à?"
Min Seok gật đầu, đầu em căng thẳng cực độ khi bạn vẫn đang ép em vào tường mà không có dấu hiệu bỏ ra.
"Đi dạo đêm với mình đi."
Em ngẩn người, chưa hiểu chuyện gì thì Min Hyung đã khoác chiếc áo gió quen thuộc của bạn lên người em. Em như bị ma xui quỷ khiến mà lẽo đẽo đi theo bạn ra ngoài.
Please don't see
Just a boy caught up in dreams and fantasies
Please see me
Reaching out for someone I can't see...(Xin đừng nhìn anh
Giống một chàng trai chìm đắm trong mơ mộng và ảo tưởng
Xin hãy hiểu cho anh
Người cứ mãi theo đuổi hình bóng em trong vô vọng...)Những giai điệu du dương vang lên từ một quán cafe trên đường đi dạo của cả hai. Min Hyung đi trước em, ngân nga theo lời bài hát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GURIA] IDFC
Historia CortaTuyển tập những chiếc shortfic về Gumayusi x Keria. ( có yếu tố ooc, 18+, bạo lực,... cân nhắc trước khi đọc)