Alternate universe

27 3 0
                                    

Present.....

Inside the shower busy sa pag-iisip si Ruru, he didn't even notice o narinig ang pag bukas ng pintuan ng banyo.












"Good morning..." Napabaling si Ruru ng tingin sa likodan nya.

Familiar daw ang mukha ng babae hindi nya lang ma-recall kung saan nya ito nakita.












The unknown woman took off her robe, clearly wants to share a shower with him.





"Are you ready?"



Hubad at nakalugay ang buhok nito but then tinali nya at nawala ang harang sa mukha nito, then it clicked.





"Kylie?" Naalala nya na kung sino ito.






"Yes my love..."







"Anong ginagawa mo dito?" He tried to maintain his eyes on hers and not elsewhere.










"To make love duh. Are you ready?"





Her naked for is walking towards him, reaching for his touch.







Napa-atras sya at di sinasadyang madulas.







Pitch black again.


-----

Approximately two hours ago, isang gabi sa science lab......





"Look. I don't think this is gonna work.." Nerbyos na sabi ni Ruru kay Joseph.

Medyo nag aalangan sya sa gagawin nila ng kaibigan nya, apparently plano nilang pumuslit sa loob ng laboratory kung saan nag tatrabaho itong friend nya.

Nandito kasi ang kulang na pyesa sa ginagawa nitong machine.

And so here they are inside this huge laboratory, medyo nahirapan pa sila dahil may gwardyang nakabantay sa may main door. Idagdag mo pa ang matunog at maingay na backpack na bitbit ni Joseph, pasalamat na lang sila dahil tulog at mukhang mahimbing ang gwardya kaya nakalusot padin sila.

Joseph used one of his gadget nakita ito ni Ruru at nagulat sya dahil may pinindot lang mula sa device at nag simatayan na ang mga CCTV sa paligid.

"Cool..." Bulong na compliment ni Ruru sabay high five dito sa friend nya.

Minutes later they finally reached their destination.

Beware.

Napatigil si Ruru nang mabasa ang sign.


Pero hinatak na sya ng friend nya papasok next thing they know they in front of this gigantic (kidding, di masyado malaki. Yung tama lang.) machine na kulay pale-brown, with a sliding door sa may gitna nito.



"Ito yung sinasabi ko sayo brad." Ika ni Joseph na may ngiting nakakaloko, sabay siko pa sa tagiliran ng kaibigan nya. "Ganda diba?"

Tumango naman si Ruru medyo mesmerize nga sya dahil napaka cool nga ng dating, napaka Futuristic daw ng machine.

"Pasok na."

"Huh?"

"Bungol lang brad? Sabi ko pasok na."


"Ayoko nga! This is not what I signed for." Alma ni Ruru, habang nakatingin sa mga wire na nakakunekta sa machine. "Mamaya kung ano pa ang magawa nyan or worse mapatay pa ko nyan eh..di na noh."

A Kyru one shotsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon