13. Joong anh là kẻ khốn nạn

428 21 1
                                    

Đang gỡ thì cậu thấy ánh mắt của cậu nhân viên kia rất sợ hãi mà rung rãy  cố gạt tay cậu ra.

"Ô hay cái anh này, tôi đang cứu anh đấy làm gì mà gạt tay tôi ra thế, để yên cho tôi gỡ ra cho anh chứ "

Cậu nhăn mặt mà quát cậu ta, cậu tiếp tục gỡ, cậu ta chỉ biết ú ớ vì bị hắn cắt lưỡi từ lâu, cậu ta cố ra hiệu cho cậu là có hắn nhưng cậu lại bỏ ngoài tai mà vẫn tiếp tục gỡ ra, cậu cảm thấy ớn lạnh sau lưng, cậu lại cảm nhận được cảm giác bất an quen thuộc ấy, cậu liền quay lại, thấy hắn đang bỏ hai tay vô túi dựa vào tường mà nhìn cậu rồi nghiên đầu như đang xem kịch hay.

" anh...anh sao lại ở đây"

" ơ em vẫn sợ tôi sao "

" Không chỉ là hơi giật mình thôi, nào muốn làm gì làm luôn đi đừng đứng đó nữa"

Cậu biết hắn muốn làm gì nên kêu hắn lẹ cho cậu đỡ đau đớn hơn, dù gì đây cũng không phải là lần đầu.

" Nào tôi không có ý đó "

" thế anh còn ý gì ngoài cái ý biến thái đó của anh à"

" bây giờ anh chốt hạ luôn đi anh muốn làm gì?"

" tôi muốn ăn em "

Hắn ta nói làm cho cậu lại một lần nữa kinh hãi.

" Nè..nè tôi bây giờ có súng đấy, anh mà đụng vào người tôi dù chỉ một sợi tóc thì anh cũng có thể mất mạng đấy "

Cậu rút súng đã chuẩn bị từ trước, đứng chỉ thẳng vào hắn không nhân nhượng nào mà chỉ thẳng vào hắn ánh mắt kiên định nhìn hắn.

" em dám bắn à?"

Hắn nói như đang đe doạ cậu vậy hắn tiến lại gần cậu, cậu sợ mà từ từ lùi về phía bên phải, hắn vẫn cứ tiến tới, cậu tiếp tục lùi, cậu té xuống ghế sofa, hắn đi lại đè lên người cậu.

" Tôi có ăn thịt em đâu mà em làm gì sợ dữ vậy "

" Có đấy, bây giờ anh muốn làm gì nói một câu đi "

" đơn giản thôi tôi muốn nhìn em hành hạ chúng nó"

Pond nói, hắn hất đầu quá như ám chỉ tên hồi nãy cậu cố mở khoá cho cậu ta, vì tính mạng mà cậu đành làm, cậu đi lại theo chỉ dẫn của hắn, cậu lấy dây xích, lôi cậu ta không hề thương tiếc, cậu có khác hấn là bao, có cái là chưa tàn ác bằng hắn máu lạnh cũng chưa bằng nhưng ra tay thì chưa bao giờ nương tay với bất cứ ai kể cả người thân, cậu lấy vài con chíp của hắn dùng để điều kiển bằng giọng nói, một khẩu súng, một kim chỉ, chả hiểu làm sao dưới đây lại có muối, cậu với tay lấy rồi đeo bao tay vào tránh dơ bàn tay xinh đẹp của em.

PondPhuwin| xin lỗi mẹ con đã lỡ trót yêu một kẻ giết NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ