4 .đi công tác xa của Phuwin ...

591 27 0
                                    

Rào*

Một dòng nước lạnh tát thẳng vào người cậu, nước lạnh thấm vào áo khiến cậu thấy lạnh mà tỉnh dậy.

"Anh dám bắt tôi?!"

" sao tôi ko được quyền bắt cậu sao?"

Mới vừa tỉnh cậu nhìn xung quanh đã thấy Pond ngồi trên ghế sofa màu đỏ thẫm nhìn cậu, cậu tức giận mà hét vào mặt hắn, hắn chẳng quan tâm mà bình thản trả lời lại cậu.

" Tên khốn nhà anh....tôi đã quá đánh giá thấp anh rồi! "

Cậu nói rồi cố vùng vẫy khỏi dây trói chặt cả tay và chân cậu, cậu lấy từ trong cổ tay ra một con dao nhỏ vô cùng bén, cậu đang cố cắt sợi dây chói.

Bốp bốp bốp*

Hắn vỗ tay rồi cười lớn.

" ahahahah ahha cậu lại chủ quan nữa rồi, cậu nghĩ với người là cảnh sát như cậu mà tôi chỉ trói thôi sao, tôi đâu có ngu, cái gương sau lưng đi, nãy giờ cậu làm gì tôi đều thấy đấy "

Cậu bất ngờ khi nãy cậu quen mất kiểm tra sau lưng, cậu thầm chửi 1001 câu chửi dành cho hắn.

"Bây giờ anh muốn gì nói lẹ đi "

Cậu thẳng thắng nói.

"tôi -muốn- em!"

Sau khi nghe xong 3 từ mà hắn vừa thốt ra, trong lòng lần đầu tiên dấy lên cảm giác sợ hãi, hắn bây giờ đã trầm mặt lại mà không nói gì thêm, xung quanh trầm tĩnh đến đáng sợ.

"Anh Pond à ~"

Người mới lên tiếng đó là Minor, cô ta đã ngoại tình nhưng tưởng Pond không biết những gì cô ta làm với hắn nên đi xuống đứng khoác tay Pond thản nhiên.

"Tôi cho cô một lần cuối để nói thật với tôi xem cô có làm gì sai trái với tôi không đấy "

" Ơ anh, em..em có làm gì đâu chứ, sao anh nói vậy "

" cô chắc chứ ?"

" em chắc mà "

Lúc hắn mở miệng ra hỏi thì giọng hắn trầm đến khác thường, cô ta bị hỏi mặc dù trúng tim đen nhưng vẫn cố biện minh, cuối cùng hắn đặt cậu bị trói tay lên ghế đó sang 1 bên để cậu ngồi nhìn hắn hành hạ cô ta từ roi điện đến dây thừng, nào là búa rồi nào là những thứ khác đáng sợ hắn làm một cách không hề do dự chút nào cho người thương, hắn đâm nhát nào là máu văng lên mặt hắn nhát đó.

"Tôi đã cho cô cơ hội để nói thật rồi mà vẫn chối à, này thì chối, này thì ngoại tình này "

Hắn đập đã đời rồi đứng đó nhìn xác cô ta, cậu thấy cô ta còn hấp hối chưa kịp lên tiếng thì cậu thấy hắn ta lấy chai gì đó rồi đổ thẳng hết vào người cô ta, trong chóc lát người cô ta lỡ loét thấy ghê, cậu còn đang ám ảnh lúc mà hắn ta đánh chết cô ta thì hành động của hắn làm cậu thật sự kinh hãi, hắn liếm hết máu trên các dụng cụ mà mình đã tra tấn cô ta.

PondPhuwin| xin lỗi mẹ con đã lỡ trót yêu một kẻ giết NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ