" Gì cơ anh đùa tôi đấy à "
" ai mà đùa em làm gì tôi nói thật đấy "
"Vậy anh mau nói xem hai anh tôi đang ở đâu hả"
Cậu vừa nói vừa đi gần lại hắn, cậu thủ sẵn cây dao ngay thắt lưng, hắn cười rồi xoay người cậu lại nắm lấy hai tay cậu " ây con mẹ nó lại chủ quan rồi "cậu vì nghĩ hắn không biết nên đi lại nhưng ai ngờ đâu người mà làm cậu yêu thì đâu dễ dàng để cậu bắt được chứ, hắn làm không một động tác thừa làm cho cậu không kịp trở tay mà nằm gọn trong bàn tay hắn.
" Thả em tôi ra "Dunk tức giận quát
" Thế em qua đây " Joong đầy nguy hiểm nói
"ĐỪNG, NGHE EM ĐỪNG!"
Cậu nghe tên Joong nói là hiểu ý hắn muốn gì, cậu hét lên để ngăn cản sự dại dột của người anh mình, cậu liền tục lắc đầu nhìn Dunk với ánh mắt cầu xin.
" nào mèo con không quấy, để yên nào mèo con"
" Anh bỏ tôi ra, không thôi tôi cào anh đấy"
" em nghĩ với tư thế này mà em cào được tôi?"
Bây giờ cậu và anh cậu đang rất bất lợi nên cậu chịu đứng im, cậu đứng một hồi dậm chân thật mạnh vào chân hắn, hắn đau chân, thả cậu ra, cậu lao lại nắm tay Dunk mà chạy thật nhanh, bây giờ khoan hả tìm các anh cậu bây giờ quan trọng là tính mạng của cậu và Dunk, hắn không thèm dí theo hai người, để hai người chạy khuất đi rồi hai người lên con xe của mình, dí theo lối mà hai người đã chạy.
"Cuộc rượt đuổi này thú vị rồi đây "
Joong nói" chạy đi, chạy càng nhanh tôi càng thích nhanh lên, tôi sắp đến em rồi đấy"
Hắn nóiHắn và Joong trên xe thưởng thức ly rượu trên tay mà nhìn hai mèo nhỏ chạy trốn, trên bản đồ của xe hiện lên thêm 2 dấu chấm đỏ đó là hai người vì hắn và Joong đã để định vị vào trong túi áo và túi quần hai người nên bây giờ hai cậu đi đâu hắn và Joong đều biết được.
Quay lại với hai người, hai người không hề biết mà chạy thật nhanh trốn vào nhà ai đó.
" dạ chào cô, cô ở một mình ạ "Dunk hỏi
" đúng rồi con " bà ấy nói
" bà có thể cho con ở nhờ được không ạ, hồi mà có ai hỏi gì hai đứa con thì bà đừng nói nhé "Phuwin nói
Bà ấy nhìn dáng hai cậu rồi cười nhẹ như đã hiểu vấn đề ở đây là gì hai cậu chạy đi trốn vào trong một căn phòng, phòng của bà ấy ở ngoài nói vào không nghe ở trong cũng thế, hắn đi đến nơi mà hai chấm đỏ đang dừng rồi bước vào.
"Bà cho cháu hỏi nhé, là bà có thấy hai cậu nhóc nhỏ nhỏ chạy vào đây không ạ?"
Joong bước vào hỏi bà cụ.
" không tôi không có thấy ai hết á "
" thật không ạ?" Joong nói
" thật "
Bà nhìn Joong trả lời, hắn đã biết là hai con mèo nhỏ có ở đây rồi mà hỏi xem bà có nói thật không nhưng tiếc thật bà lại bảo vệ cho hai con mèo nhỏ kia.
ĐÙNG*
" Một phát thôi, nói nhiều làm gì, lúc đầu nói thật thì có chết đâu mà dối trá làm gì để chết thế này "
Hắn lạnh nhạt mà bắn bà ấy không nương tay, bà bị bắn thẳng vào đầu không còn đường sống không còn hơi thở mà chết không nhắm mắt, hắn và Joong đi lên gõ cửa không thấy hồi âm, hắn đạp cửa ra mà bắt mèo về
"Nè ...nè tránh...tránh xa bọn tôi ra ko tôi...tôi giết anh đấy "
Dunk cầm dao mà chĩa vào mặt của Joong
" sao đây tính hù tôi à mèo nhỏ?"
Joong không sợ mà còn tiến lại gần kiến một cảnh sát như Dunk lại hoảng hơn.
" Phuwin lại đây nào, lại đây tôi thương em lại đây tôi thương "
Hắn buôn lời ngọt ngào mà dụ dỗ cậu, cậu như bị thôi miên mà từ từ đi lại hắn, hắn cũng dang tay ra mà đón cậu.
"Phuwin?!!"
Dunk quay đầu qua Phuwin mà không để ý tới Joong, Joong chớp lấy cơ hội mà chạy lại, lấy khăn đã tẩm thuốc mê bịt vào mũi Dunk, Dunk vô tình hít và mắt dần dần mờ đi rồi ngất, trước khi ngất Dunk thấy được hình ảnh của cậu từ từ đi lại hắn, quay qua bên cậu, cậu đi lại ôm hắn, hắn ôm lấy cậu, cái này cũng coi như là thành công thu phục mèo con của hắn nhưng không hiểu làm sao mà hắn bây giờ lại không muốn giết cậu như lần đầu gặp nữa mà thay vào đó là muốn cậu hợp tác với hắn đi giết người bỏ công việc bên cảnh sát đó đi hơn.
" bế em ~"
" em đang nhõng nhẽo với tôi đấy sao? "
Cậu ngước mặt lên mà nhõng nhẽo với hắn hắn bất lực bế cậu như đeo balo ngược rồi đi ra xe, cậu cũng ngủ thiếp đi, về đến nhà Ohm và Earth liền bất ngờ vì hắn bế cậu trong trạng thái còn rất tỉnh.
"ủa nó không thèm phản khán luôn sao "Ohm nói
" đừng nói mày có tình cảm với con mồi của mình nhé "Earth hỏi
Hắn im lặng như thay cho câu trả lời của hắn với câu hỏi của Earth
" không sao tao cũng không trách mày, nhưng nhớ nó là cảnh sát, nếu nó chịu từ bỏ công việc cảnh sát quèn đó khi mà muốn ở cùng mày thì tao mới chấp nhận nó "
Earth nóiVì Earth biết hắn là người như thế nào nói hắn cũng không nghe nên chỉ biết cảnh cáo nhẹ nhàng như thế.
chuyện tiếp theo với cặp đôi mới thành thì sẽ ra sao đây...
__________________________________________
Bái bai mn yêu mn nhiều lắm , nhớ vote nha yêu nhiều
BẠN ĐANG ĐỌC
PondPhuwin| xin lỗi mẹ con đã lỡ trót yêu một kẻ giết Người
RomanceTác giả: QA_fotfot Bộ này là đầu tay của mình, sẽ có nhiều lỗi sai sót, mong cả nhà sẽ bỏ qua ạ! Warning!!: Không áp đặt lên người thật, tất cả chỉ là tưởng tượng của tác giả, nếu thấy không hay xin hãy Click back đừng toxic tác giả ạ. Chân thành cả...