" Aiss Joong mày xem mày đã làm gì đây này, Joong ơi là Joong!"
Hắn nhìn bóng lưng của cậu đi khuất, hắn vò đầu bứt tóc, chóng nạnh chửi Joong
" Tao chỉ là lỡ tay chút thôi mà ai ngờ đâu thằng kia phát hiện. Mẹ kiếp, xui thiệt chứ tao sơ suất quá không đóng kĩ cửa lại "
Joong vò đầu đến rối tung hết lên, nhìn ba người họ dần dần đi khuất mà hình như ba người đã quên nhà mình có tận 4 người anh em, người anh lớn còn lại, còn tệ hại hơn nữa, người thì bầm dậm, mơ hồ không biết lúc nào tỉnh lúc nào mơ, đúng là tên đầu đàn bọn đó chả có gì là hiền lành cả, đánh Mix ngất lên ngất xuống mà không tha.
Khi về tới nhà, ba người họ mới ngộ ra cái gì đó hình như thiếu mất một người thì phải, ba người mới nhớ ra Mix cũng bị bắt, ba người lén ba đi lên lầu phòng của Dunk, thay đồ cho anh, cố che giấu lại vết thương của cậu, mới đi xuống thì thấy ba đang ngồi ở dưới.
" Ủa các con có thấy anh Mix đâu không ba tìm nó sáng giờ mà không thấy đâu cả"
Ba thấy 3 người bước xuống liền hỏi vì ba sáng giờ không thấy Mix đâu tới giờ mới thấy được ba người, cả ba im lặng không dám nói, ba lôi tất cả ra trụ sở.
" Bây giờ ba thu thập đủ tất cả các chứng cứ
để bắt tên Pond Naravit rồi, bây giờ chúng ta sẽ tiến hành luôn nhé "Lời nói của ba khiến cho Phuwin đứng hình vì đây ko phải là đang bắt tội phạm mà là đang bắt người cậu yêu đấy, bây giờ phải làm sao đây, chẳng lẽ nói với ba là cậu yêu 1 tên giết người, cậu lặng người nhìn vào chứng cứ, ba kêu cậu và tập hợp tất cả các cảnh sát lại để bắt tên Pond nguy hiểm, lúc này thì anh em hắn đã đi đâu đó chỉ còn hắn ở nhà, cậu bước vào.
" Ô mèo nhỏ mới xa tôi một chút thôi mà đã nhớ tôi rồi quá đây kiếm tôi rồi sao"
" anh bớt xàm đi"
Cậu nhìn mặt người mình yêu mà càng đau lòng hơn không muốn giết hắn chút nào đây chẳng lẽ đây là lần cuối cậu được thấy nụ cười của hắn sao, hắn đi lại ôm cậu đột nhiên tiếng của Dunk vang lên.
" Mau giơ tay lên ,cảnh sát đã bao vây khu vực này anh có chạy đi đâu cũng không thoát được đâu"
Mặt hắn không chút biểu cảm nhìn Phuwin đang chỉa súng vào mặt hắn.
" Tôi biết chắc chắn sẽ có ngày này mà, tôi thật ngu ngốc khi yêu 1 cảnh sát nhỉ? Đúng thật là kẻ sát nhân, trái tim không sạch sẽ, sẽ không có được tình yêu đích thực, được thôi lúc đầu tôi yêu em tôi cũng đã chuẩn bị sẵn tinh thần bị người mình yêu chỉa súng vào đầu mình rồi. Nào, bắn đi tôi không trách em đâu, em xứng đáng có được người tốt hơn tôi, tôi yêu em.."
Cậu rưng rưng nhưng không buôn súng xuống.
ĐOÀNG*
Hắn ngã quỵ xuống trước mặt cậu, cậu ngồi xuống ôm hắn vào lòng khóc nức nở, máu từ vết thương chảy ra ướt hết tay của cậu.
" Cuối cùng tôi vẫn được nằm trong vòng tay của em rồi, đây là điều mà tôi hạnh phúc nhất, tôi yêu em Phuwin"
Hắn nói lời cuối trước khi nhắm mắt.
" Pond Pond anh đừng chết mà Pond anh đừng giỡn chứ ..hức ...tôi..hức ...yêu ...anh mà ...anh mau tỉnh dậy đi POND"
Cậu đau lòng hét lên, cảnh tượng trước mắt làm cho Nanon và Dunk không khỏi bất ngờ, hai ng không ngờ chính tay mình đã làm cho người em mình yêu chết, hai người đứng chết chân ở đó, Phuwin bị lôi về nhà vì hai người tưởng Pond đã chết nhưng khi hai người vừa rời đi.
Lúc đó Joong và hai người còn lại bước ra đưa Pond đi bệnh viện, hên là hắn còn sống trễ thêm 2-3 p nữa thôi thì hắn có thể mất mạng ngay lập tức, về phần cậu từ khi bị lôi về cậu bần thần, tự nhốt mình vào phòng có vài lần có ý định cắt cổ tay để đi theo Pond vì cậu nghĩ hắn đã chết, tự trách mình đã tự tay giết anh, một hôm cậu lén ra ngoài, không 1 ai hay biết.
Lúc bấy giờ trên Instagram có một vài video phát trực tiếp về một cậu nhóc đứng trên lầu cao mà tự tử, mọi người cố gắng khuyên ngăn cậu ta nhưng vô ít.
BÓP*
Tiếng xác người từ trên cao té xuống mặt thì nát tang không xác định được khuôn mặt của cậu trai, cậu trai có một làn da trắng mịn trên tay có một chiếc vòng khắc một chữ cái nhưng mọi người không nhìn rõ được chữ vì nó bị úp vào trong thấy được phân nửa là P hoặc I , T.
Dunk thấy được video đấy từ ở nhà nhưng không đến kịp, khi đến chỉ còn cái xác nằm đó, được một khăn trắng đấp lên khi đẩy xe đi ngang người anh, anh quỳ xuống chân không còn sức lực khi thấy bàn tay ấy đeo chiếc vòng hình chữ P đấy là cái vòng hôm sinh nhật 17 tuổi của Phuwin anh đã tặng anh như người mất hồn đi về nhà.
" sao rồi Phuwin đâu?"
" Phuwin....Phuwin nó... n.ó ...nó chết rồi "
" Hả?! Mày nói gì?!! "
Hôm đi về đã cứu được Mix, sau câu nói đó của Dunk, mọi người bàng hoàng mà hỏi đi hỏi lại nhiều lần nhưng vẫn là câu trả lời ấy, Phuwin thật sự chết rồi sao, mọi người trong căn phòng vẫn không tin vào tai mình mà đau buồn không thôi.
Bên hắn thì chả khá là bao, hắn cũng đang đau khổ, hắn đã xem đoạn video ấy, hắn thấy được qua chất lượng video mờ mờ, hắn cũng nghĩ cậu vì hắn mà cậu đã nghĩ quẩn đi tự tử.
bái bai mấy ní nho.........
BẠN ĐANG ĐỌC
PondPhuwin| xin lỗi mẹ con đã lỡ trót yêu một kẻ giết Người
RomanceTác giả: QA_fotfot Bộ này là đầu tay của mình, sẽ có nhiều lỗi sai sót, mong cả nhà sẽ bỏ qua ạ! Warning!!: Không áp đặt lên người thật, tất cả chỉ là tưởng tượng của tác giả, nếu thấy không hay xin hãy Click back đừng toxic tác giả ạ. Chân thành cả...