G

120 8 0
                                    

  Về đến nhà, nay cậu thấy anh lạ lắm, cứ nhìn cậu sau đó cười tũm tỉm, cậu thắc mắc người con trai này có được bình thường không cơ chứ

"Này Bai, mày không được bình thường à sao nay cười lắm thế"

"Biểu hiện của người có tình yêu có nhóc"

Nghe anh nói xong cậu cười phá lên

"Hẳn là người có tình yêu, há há"

"Nói lắm, nhậu không tao mua mồi"

"Dứt"

20 phút sau hiện tại cũng đã là 10 giờ khuya hơn, cả hai bắt đầu nhập tiệc.

"Này Win, uống ít thôi tao có dành đâu"

"Dô, thêm ly nữa"

Anh thấy cậu đã ngà ngà say, quay sang nhìn rõ hơn thì.... Cảm giác cậu xinh đẹp hơn thường ngày. Làm da trắng nõn do tác dụng của bia mà đỏ ửng lên, hai má hồng hồng mà phì ra, mắt lim dim.

"Win này"

"Ha, sao cơ"

"Em có nhớ anh không"

"Mày bị sao thế"

"Em thật sự đãng trí thật, quên cả anh luon sao"

"Anh là ai? Đây là Bright cơ mà"

Anh liền chồm đến ôm lấy áp sát mặt vào cậu.

"Nhìn kĩ vào, xem anh là ai, sao dám quên cơ chứ"

"Hmm, nhìn cũng giống, cái môi nè, con mắt nè, rất giống, nhưng người ta bỏ em rồi không nhớ em gì cả"

Vừa nói cậu vừa chỉ loại xạ lên mặt anh, mặt thì mếu máo.

"Anh là Bright Vachirawit chivaree, em đã nhớ rõ chưa"

Chưa đợi anh nói dứt câu, cậu liền gục vào vai anh mà ngủ ngon lành.

"Đúng là thỏ ngóc"

Sau khi dọn xong, anh lên phòng đi ngủ cùng cậu. Vừa mở cửa đã thấy thỏ con của anh đang ngồi trên giường với vẻ mặt ngái ngủ.

"Này bé con, sao em không ngủ đi"

"Anh có thật là P'Bright không đấy, nhìn cứ khác khác, P'Bright không có 6 múi đâu, anh nói xạo vừa thôi"

"Cũng đã 3 năm rồi, ai cũng phải khác chứ, 3 năm qua em biết anh tìm và nhớ em như thế nào không hả"

Vừa nói vừa ôm lấy cậu hít hà hương thơm còn vương nhẹ trên từng sợi tóc của cậu.

"Win này"
.....

"Anh yêu em"

Biết rõ là người kia đã say giấc từ khi nào, nhưng anh vẫn muốn nói lời mà bao năm anh trôn giấu trong lòng. Được ôm người mình yêu trong lòng cảm giác thật hạnh phúc.

"Win này em có biết anh yêu em nhiều như thế nào không?"

"Bé nhỏ của anh ngủ ngon nhé"

Nói rồi anh hôn lên vầng trán cậu một cái thật nhẹ nhàng.

........

Sáng hôm sau, khi chuông báo thức vừa reo, anh quay sang hôn lên má cậu một cái, mà nhẹ nhàng lay người cậu dậy

"Chào buổi sáng, Anh yêu em"

Gương mặt cậu còn say ke, vẫn chưa tỉnh hẳn, khi nhận được nụ hôn của ai đó bên má não cậu vẫn còn đang load...

"Siaa, vừa mới sáng, anh làm gì vậy hả"

"Anh đang hôn tình yêu của anh đó"

Gương mặt ai đó đỏ ửng lên ngại ngùng bước xuống giường.

"Này Winn, em ngại à đi đâu thế"

"T...tôi đi tắm"

Nói lại cậu chạy đi mất, anh thừa biết nhà tắm và nhà vệ sinh được lắp ngay trong phòng, đồ mặc cậu vẫn chưa lấy.

Đợi nãy giờ chả thấy cậu vào, anh liền đi tắm trước vậy...

Tắm xong mở cửa ra anh quấn độc một chiếc khăn tắm quanh hông bước ra thì thấy con thỏ ngốc ngồi chĩm trệ trên giường nhìn chăm chăm vào người anh

"Này nhìn gì lắm thế, mê rồi à"

"Kh..không làm gì có"

Anh đi lại gần và áp sát cậu xuống giường. Đặt lên môi cậu một nụ hôn nhẹ nhàng, ban đầu cậu phản kháng kịch liệt, nhưng về sau cậu càng dung túng, càng đáp trả, hai chiếc lưỡi cứ quấn quít bên nhau, tạo ra những âm thanh chép chép khắp căn phòng.

Lúc hôn người cậu như mềm nhũn ra, cậu bị anh hôn làm cho mụ mị hay do kĩ thuật hôn người kia quá đỉnh? Hết dưỡng khí cậu nhéo lên vai anh một cái đau điếng.

Vừa dứt ra, anh nghiêng đầu nhìn cậu rồi nở một nụ cười nhẹ nhàng.

"Tay chơi Khét tiếng Metawin cũng có lúc bị hụt hơi khi hôn à?"

Anh Vừa nói vừa cười với vẻ đùa giỡn

"Anh nên xem lại mình đi, thằng em anh nãy giờ chọc vào tôi hơi lâu rồi đấy"

"Được em chờ đó"

Nói rồi anh liền đi vào nhà vệ sinh, nói chung ai cũng hiểu là giải quyết vấn đề gì rồi đó.

Đến 8giờ sáng, anh chở cậu đến công ty do chính anh làm chủ để tham quan, làm quen nữa về làm vợ đỡ bỡ ngỡ.

"Quaaa, công ty lớn thế"

"Quaaa, công ty anh caoo quá nè"

Những tiếng quaa đó ai cũng biết là của ai rồi... Chính là nhóc nhỏ Metawin.

"Anh giỏi thật đó, nắm đầu một công ty lớn thứ 2 nước thái, mà còn vừa đi học đại học thôi à"

"Thich thật"

"Hả, thich gì cơ"

"Thích em"

Cậu ngại đến đỏ ửng cả mặt. Một thú vui nho nhỏ cho ngài Chủ tịch Bright Vachirawit chính là chọc cho bé con của mình ngại, xong quay sang cười.

"Anh muốn chết hả"

Vừa nói vừa hùng hổ bay đến nắm áo anh, trong 3 giây ngắn ngủi và....cậu bị đè. Được trên thế, anh liền quay sang chọt lét cậu. Cậu do phản ứng tự nhiên quơ tay loạn xạ, trúng ngay bản mặt đẹp trai của Anh Bright giấu tên.

Vừa bị trúng anh liền giả vờ mếu máo ôm lấy cậu, dỗ đường nào anh cũng chả chịu hết giận, chỉ một mực đòi hôn cậu mới thôi..

Cậu liền bấm bụng mà cho, đạt được ý đồ anh liền ôm chặt cậu.

"Đồ đáng yeuuu, anh yeu em nhất thoi"

Cái Nư của anh cũng dữ lắm Bờ Rai à
    Vote choo bờ Ngann nhó👉🌟👈

Say Tình Nhóc Thỏ (H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ