R

88 8 0
                                    

Cũng đã 1 tuần kể từ ngày anh đi, lần mà cậu gọi anh cũng đã là chuyện của 6 ngày trước. Các cuộc gọi hầu như chỉ là những tiếng thuê bao ở đầu dây bên kia.

Trong cơn sầu não liên miên, cậu lê thân mình ra phòng khách mà xem tivi. Đúng thật là không có con người đáng ghét đó, làm gì cũng nhạt.

Tin nóng:
  Chủ tịch Vachirawit có nghi vấn đang hẹn hò cùng ca sĩ mới nổi Liyoung, cả 2 được bắt gặp khi đi vào cùng một khách sạn nổi tiếng ở Pháp. Hiện thông tin đang được chúng tôi cập nhật, hẹn gặp lại tại các thông tin mới nhất.

Cậu như chết đứng tại chỗ khi nghe rõ từng câu từng chữ ấy. Hắn chưa từng nói dối cậu nhưng giờ thì hay rồi. Dáng người ấy không nhầm lẫn vào đâu được, và....cả bộ quần áo mà cậu xếp cho hắn.

Vachi, anh thật sự là như vậy sao.

Rạng sáng,cậu khóc đến mức ngất tại sofa. Tiếng chuông inh ỏi ở phía cánh cửa làm cậu chẳng thể nào chợp mắt. Đi về phía cánh cửa, trong cơn bực tức do bị làm phiền giấc ngủ.

Mở cửa ra, hình bóng người cậu thương nằm ngay trước mắt cậu, mắt nhắm mắt mở mà nhào đến ôm lấy hắn.

Thì nhận lại một cái đẩy phủ phàng.

"Phiền chết đi được"

Cậu ngây ngốc mà đứng nhìn anh đi vào nhà, chỉ là một cái đẩy mà sao cậu thấy khoảng cách như vạn dặm ngàn mây vậy cơ chứ.

......

Sáng hôm sau, khi cậu thức giấc đã cảm nhận được một bầu không khí không được vui vẻ từ căn nhà, mọi vật vẫn trầm tĩnh như thường ngày. Cảnh vật vẫn như thường ngày vẫn im lặng nhưng sao hôm nay lại trong thấy nó buồn bã đến lạ thường.

Hắn đã ra ngoài từ sớm, theo thói quen sống thường ngày của 2 người, cậu chuẩn bị đồ ăn vì thường trưa hắn sẽ về ăn cơm cùng cậu.

14:00 pm

Cũng đã quá cử trưa, hình bòng ấy vẫn chưa xuất hiện. Chắc là hắn bận nên không về hay chăng.

Cậu nhấc điện thoại lên và gọi cho hắn. tiếng chuông ấy reo lên. Đầu dây bên kia nhấc máy với tông giọng khó chịu.

"Alo, gọi gì mà lắm thế"

"À em chỉ muốn hỏi là trưa anh có về ăn cơm không...em đợi"

"Ăn trước đi đừng đợi tôi, tối tôi có cuộc họp cùng đối tác. Sau này có gì quan trọng mới được gọi tôi. Rõ chưa"

Tút tút tút

Ăn vội buổi cơm, rồi lẳng lặng đi lên phòng nghịch điện thoại.

Tin nóng

Ca sĩ mới nổi Liyoung vừa đáp cánh ở sân bay chiều nay. Trùng hợp là chủ tịch Vachirawit cũng vừa đáp cánh tại thái vào rạng sáng hôm nay. Thông tin sẽ được chúng tôi cập nhật vào bản tin tiếp theo.

User199197: hai người ấy đẹp đôi khiếp, đúng là một đôi trai tài gái sắc.

Thì ra đây là đối tác mà anh họp sao. Anh lại nói dối em rồi.
.........

Say Tình Nhóc Thỏ (H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ