I

79 4 0
                                    

  Sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, đứng trước hàng trăm cổ đông điều gây sức ép lên anh, điều anh muốn hiện tại là xà vào lòng mẹ mong đợi sự an ủi từ mẹ. Từ nhỏ, mẹ luôn là người tuyệt vời nhất với anh, chưa từng la mắng anh khi anh làm trái ý mẹ, mà chỉ mỉm cười rồi âm thầm chỉ bảo.

Xe của anh phóng như bay về dinh thự Vachirawit. Đến nơi, xe chạy bon bon vào tầng hầm, anh sải bước nhẹ nhàng đến cửa nhà, đập vào mắt anh là hình bóng người anh thương thầm bao nhiêu lâu thương nhớ.

"E...em"

"Bright, con về rồi đấy à, đây là bạn trai của anh con tên Tine con vào rửa tay đi rồi ra ăn cơm cùng mẹ nhé."

"Em chào anh ạ" vừa chào vừa cười nhẹ.

Anh vẫn mắt chữ a mồm chữ o hướng mắt về phía *Tine*

"Bright có nghe mẹ nói gi không?"

"Vâng, con nghe rồi ạ"

Anh vào nhà vệ sinh với nhiều thắc mắc, không tin sự thật. Đó rõ ràng là Win mà tại sao lại là Tine. Ánh mắt đó ,nụ cười đó, khuôn mặt đó tại sao lại là Tine cơ chứ.

"Bright à con xong chưa"

Nghe tiếng anh liền chở về thực tại mà đi ra ngồi vào bàn.

Từ lúc vào bàn, anh vẫn nhìn cậu một ánh mắt muốn nhai tươi nuốt sống cậu, cậu cảm thấy hơi lạnh lạnh sống lưng rồi.

"Mặt em có gì sao"

"Ha...à không có gì đâu, nhìn em rất giống một người thôi"

"Bright này, chút ăn xong, con dẫn anh dâu đi một vòng nhà tham quan nhé, để sau này khi về không lạ, mẹ có việc con giúp mẹ nhé."

"À vâng con hiểu rồi ạ"

Quạc quạc quạc tuaaa

"À, không biết anh đã ăn xong chưa"

"Rau đắng nghét, không muốn ăn"

"Anh phải ăn mới khoẻ, anh ăn nhanh em còn dẫn anh đi dạo, hay anh không muốn đi cùng?"

"A...anh không có ý đó"

Ăn xong, anh dẫn ANH DÂU đi dạo quanh nhà.

"Cho em hỏi chút, anh tên gì"

"À anh tên Tine, em tên Bright nhỉ"

"Vâng, à mà nhìn anh giống một người, thật sự rất rất giống"

Tine chỉ cười nhẹ rồi quay sang nhìn anh.

"Ai cơ chứ"

"Người em rất thương trong quá khứ, và hiện tại cũng vậy"

"Thương vậy cơ à, thế sao lại xa nhau"

"Họ đến bên em rồi lại rời đi cũng nhanh nốt"

Vừa nói, anh lộ rõ ra vẻ tần tụy bao lâu vì người mình thương ấy.

"Còn anh, anh làm sao mà quen được anh của em"

"Cũng đơn giản thôi, gặp nhau tại quán cafe nhỏ, rồi xin info làm quen nhau thôi"

"Đúng là duyên số anh nhỉ"

"Tui nhỏ tuổi hơn anh đó Bright, kêu bằng anh vậy ngượng miệng quá"

"Sắp thành anh dâu em rồi còn gi mà ngại nữa"

Say Tình Nhóc Thỏ (H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ