Chap 9

1.8K 113 2
                                    

Sáng hôm sau, cậu lờ mờ tỉnh dậy coi đồng hồ bỗng cậu la lên" SHIA TRỄ GIỜ MẸ RỒI" fourth hấp tấp dậy chuẩn bị vệ sinh cá nhân rồi đến công ty, tại 2 đứa con cậu được ông bà là ba mẹ cậu đưa vào nhà trẻ từ sớm rồi.

Cậu hấp tấp chạy xuống nhà nói với bố mẹ: sao ba mẹ ko ai kêu con dậy vậy ạ.

Ba Fourth: bộ con không nghe anh 2 nói sao 9h công ty mới bắt đầu làm việc giờ mới 8h thôi.

Mẹ fourth: đúng rồi con mẹ không nỡ kêu bé mẹ dậy mà.

Fourth liền hiểu ra và định hình lại trả lời: à dạ, làm con hết hồn, tưởng ngày đầu đi làm mà bị trễ.

Ba Fourth: cứ thông thả đi đi con.

Mẹ fourth: đừng hấp tấp nha, đi cẩn thận.

Fourth: vâng ạ con biết rồi bye ba mẹ, yêu yêu."nói rồi cậu chạy ra ga ra lấy xe trước mắt là chiếc Lamborghini cậu mới được anh dâu cậu là ai Win Metawin tậu cho cậu"

Hí hửng láy xe ra khỏi nhà với tâm trạng hưng phấn vì được đi làm. Vừa đến công ty cậu đậu xe vào bãi rồi vô cửa chính công ty, ở đó có nhiều người đang nhìn cậu vì outfit cậu quá nổi

 Vừa đến công ty cậu đậu xe vào bãi rồi vô cửa chính công ty, ở đó có nhiều người đang nhìn cậu vì outfit cậu quá nổi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Minh họa outfit của bé fotfot).

Đang đu cậu đang thấy Bright nói chuyện với nhân viên thì cậu mở hết tốc lực chạy về phía Bright, fourth bay thẳng vô người bright, anh thấy thế cũng theo quán tính mà bế cậu.

Fourth: hế lô.

Bright: nhóc này nghịch j nữa đây hửm.

Nhiều người đang há hốc mồm ngạc nhiên nhìn họ vài người thì nói:"lỡ mà cậu win mà thấy chắc đi luôn quá".

Bright anh ấy nghe thế nên dã bộ nói to xíu: au em trai bé bỏng của anh sao nay lại làm nũng với anh 2 rồi nhỉ ha.

Fourth cậu cũng hiểu ý: au tại anh với p'win bỏ bé đi làm trước chứ bộ.

Bright: vậy hả, xin lõi bé của anh 2 nha.

Nhiều người nghe vậy cũng hoảng hồn vì nghe đó là em trai của chủ tịch họ vậy mà họ tưởng bright có tình nhân bên ngoài hong ý.

Bright: rồi bạn tính để mình bế đên khi nào hửm.

Fourth nghe thế cậu mới phóng xuống thì bị anh cóc đầu nhẹ.

__________________

Tới phòng làm việc của chủ tịch fourth mới mệt mỏi ường ra sofa than: hôm nay em phải làm j vậy lí bai.

[Geminifourth] Cua Lại Chồng NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ