Chap 16

1.7K 124 3
                                    

Win mở cửa phòng bệnh bước vào với vẻ mặt rất hiền dịu hỏi fourth: nè fourth ới.

Fourth nghe cậu gọi vậy hơi ớn lạnh và mang chút nguy hiểm nên trả lời: dạ p'

Win: nãy á anh thấy ai quen lắm.

Fourth: à ừm

Win mặt căng lên nói: thằng đó đến làm j đến sỉ nhục em nữa hay j hả, chiến này mày khỏi sống với bà rồi.

Fourth nghe vậy hoảng hốt giải thích: au không phải đâu p', nó tới xin lỗi với giải thích mấy chuyện của 5 năm trước cho em bt.

Win nghe vậy tạm tin: ừm anh tạm tin.

Win lại đưa đồ ăn cho fourth rồi ngồi nói chuyện với cậu tới chiều thì anh cũng rời đi về nhà sớm. Còn fourth thì ngồi ở đây dỗ gun vì nhóc không muốn ở đây nhóc nhớ anh liming của mình nhóc nhớ nhà muốn về.

Cậu dỗ mãi không nín, bỗng cửa mở ra bước là Gemini đang vẫn ngại và nói: nào gun con nên ngoan đi không là chú đẹp trai không mua đồ chơi cho con nha.

Fourth nghe tiếng quay lại nhìn gemini nghe anh nói vậy cũng lạ, nhưng nói vậy mà gun nín thiệt.

Gun còn chút nước mắt mặt mũi tèm lem trả lời: chú ơi con nín rồi mà.

Gemini cười hiền dịu đáp lại nói: ừm gun ngoan quá.

_________________

Lúc dỗ gun ngủ rồi cậu rủ gemini ra ngoài nói chuyện, đang đi dạo thì gemini lên tiếng nói.

Gemini: à ùm tôi hỏi này nha.

Fourth khó hiểu đáp: được cứ hỏi đi.

Gemini: bộ cậu không cho con cậu trọn vẹn có đủ người thân sao.

Fourth lúc này cậu khựng lại: hừm nói sao đây, tôi không muốn nhưng tôi cũng biết thích một người, nhưng không biết họ có thích tôi không.

Gemini khó hiểu mà hỏi: sao cậu thích ai à.

Fourth: không biết nữa nhưng nếu tôi thích anh ta dễ như vậy thì không được tại anh ta làm tôi buồn nhiều lắm" cậu nói có chút rưng rưng".

Gemini nhìn fourth như sắp khóc mà khi nghe cậu nói vậy thì cậu lại hiểu vấn đề người cậu nói là ai. Hắn biết chứ biết rất rõ cậu là đang nói đến hắn. Nghĩ đến đây hắn thật tệ nhỉ.

Fourth lúc này lên tiếng: thôi cũng trễ rồi cậu về đi, tôi lên đây.

Gemini: à ừm.

Gemini khều nhẹ fourth và như muốn nói gì đó. Fourth bị khều nên nhiễm gemini mà thoắt mắt hỏi: sao vậy.

Gemini: tôi, nếu tôi thay đổi được cậu sẽ yêu tôi đúng không, nếu tôi hoàn hảo hơn nhỉ, cậu có thể cho tôi bù cơ hội để bù đắp cho con tôi và cậu không, tôi hứa tôi sẽ làm, tôi sẽ không làm cậu đau lòng nữa.

Nghe những câu mà gemini vừa thốt ra khiến fourth bất ngờ mà tính nói gì đó nhưng cậu bị gemini hôn nhẹ lên môi cậu như an ủi và kêu cậu cứ an tâm.

Hôn vừa xong lúc này mặt hai người đã đỏ chót như cà chua roiif, gemini chạy lẹ ra xe vì ngại. Còn fourth đứng thất thần ra không hiểu chuyện gì mới xảy ra, mọi thứ quá nhanh.

______________

Viết nhiêu đây thôi :))))

Thích cách để mọi người tò mò cơ
👉👈

Đọc rồi cho tui xin bình luận vs vote nhe 😗

[Geminifourth] Cua Lại Chồng NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ