Chở fourth về tới nơi gemini mở cửa chạy vòng qua mở cửa cho cậu. Bước ra khỏi xe có win và ba mẹ cậu đang đứng chờ.
Mẹ fourth: ỏ cháu bà về rồi nè ta" bà chạy lại ôm gun mà hôn má nhóc".
Ba Fourth: bà đó, chừa tôi nữa.
Fourth đứng bất thần vì sai không ai hỏi gì cậu vậy, đột nhiên gemini lên tiếng: dạ con chào 2 bác.
Ba mẹ fourth: à chào con nha gem.
Fourth thắc mắc tại sao ba mẹ mình lại thân với gemini nhanh đến như vậy, không lẽ hắn đã mua chuộc j ba mẹ cậu rồi sao.
Fourth khều nhẹ gemini nói nhỏ: ê cậu có làm j ba mẹ tôi không vậy sao họ niềm nở quá vậy.
Gemini nghe cậu nói vậy cũng trả lời: à thì lúc trước, chuẩn bị tới xin lỗi cậu là tôi tới nhà cậu trước để giải thích rồi chơi với nhóc liming lúc nó buồn, mà sao nhóc không có chút nào là vụ khi thấy tôi cả.
Fourth thầm nghĩ trong lòng" đương nhiên nó phải đu ba nhỏ chứ làm gì đu ba lớn được, tại nó biết cậu chuẩn bị cướp tôi từ nhóc chứ đâu".
Thấy fourth thẫn thờ gì đó win lên tiếng: nhóc mới bú đá còn ngáo hả.
Fourth: au, không có.
Ba Fourth: thôi vô nhà đi nè mấy đứa mẹ mấy đứa nấu nhiều đồ ăn lắm.
Mẹ fourth: vô ăn chung với 2 bác luôn nè gem.
Gemini: dạ.
Tối đó cả nhà fourth đầy đủ có cả gemini cùng ăn cơm vui vẻ với nhau, trong bữa ăn mọi người ai cũng nhìn gemini vì cậu cứ gắp đồ ăn cho fourth và liming gun trước sự ngỡ ngàng của cả nhà.
_________________
Sáng hôm sau, gemini đã ở dưới nhà fourth rồi vì giờ cả nhà quá quen với việc cậu cấm rễ ở đây. Gemini đang chơi với gun vui vẻ nhưng liming lại nhìn chằm chằm gemini.
Gun: sao anh cứ nhìn ba gem quài vậy.
Liming: hừm.
Fourth đi xuống từ trên nhà thấy gemini đang chơi với con mình anh cũng vui 1 phần.
Gemini thấy cậu đi chuẩn bị đi làm nên hỏi: à để tôi đưa cậu đi làm cho, sẵn tôi đưa hai đứa nhỉ đi học luôn.
Fourth: vậy có phiền cậu không.
Gemini: không phiền đâu, tại chở vợ tương lai đi sao phiền được.
Nói xong câu đó fourth nghe vô ngượng đỏ cả mặt mà chạy cái vèo ra xe hắn ngồi. Mẹ cậu đi ra thấy cậu chạy nhanh nên nói.
Mẹ fourth: thằng này sáng bị tăng động hả trời.
Trên xe do fourth ngại nên không dám nói gì cả, còn gemini thấy cậu ngại tới vậy nên cũng vui.
Tới trc công ty của Fourth cậu mở cửa đi ra mà không quên cảm ơn gemini: cảm ơn cậu nha.
Cảm ơn xong cậu còn dặn 2 nhóc nhà mình rằng không được quậy gì mà học ngoan. Rồi cậu bước vô công ty.
Còn gemini lái xe tới thẳng công ty của anh, thì gun làm nũng ba gem mình.
Gun: ba oiw~~
Gemini nghe con mình nhẹ giọng làm nũng nên cũng biết: thôi không được đâu ba gen biết con tính nói gì rồi.
Gun mếu máo trả lời: con muốn chơi với ba vậy mà hức hức.
Liming: thôi nín đi gun chúng ta phải học ngoan hiểu không.
Gun: nhưng em muốn lên công ty chơi với ba gem mà" nói rồi nhóc bật òa khóc lớn".
Gemini thấy vậy nên hết cách cho 2 nhóc nghỉ mà đi lên công ty của mình thôi.
_____________Đậu xe vào bãi bước ra đi vào cửa công ty, nhân viên ai cũng ngưỡng mộ hắn, nhưng đám nhân viên chưa ồ xong thì thấy 2 nhóc con đang lẽo đẽo theo hắn mà tò mò.
-Hai đứa nhóc đó là ai vậy
- Chắc là cháu của chủ tịch đó
- Mà sao 2 nhóc đó nhìn giống chủ tịch quá vậy
- Dễ thương quá
- Chủ tịch giữ trẻ hả
- Hay là con chủ tịch vậy
Hắn nghe những lời đó mà không quan tâm mà nắm tay con mình đi lên văn phòng.
___________Tới đây thôi
Tối ra thêm nha :)))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Geminifourth] Cua Lại Chồng Nhỏ
FanfictionFic do trí tưởng tượng của tui mà ra nếu có dính giống fic của ai thì mong bỏ qua. Fic nói về fourth vô tình chạm phải gemini r xảy ra chuyện ngoài ý muốn. Dẫn ra fourth có thai nên nuôi đứa nhỏ 1 mình. Sao này gặp lại Gemini..... Liệu gem sẽ làm j...