5 Năm sau hôm nay là ngày Fourth trở về Thái Lan cùng với 2 anh của mình và đứa con được 4 tuổi. Lần này trở về cậu sẽ phụ anh tiếp quản công ty và tiện để ba mẹ cậu chăm sóc đứa bé phụ mình.
Tư đã trở lại với mấy ghệ iu
Dunknatachai
T nghe nói nay m về hả nhócMixxiw
T nghe nhỏ phu nói là nay nó vềPhuwintang
Đúng òi fot về vs bổn cung r😭Nanon_karapat
Coi cái nết nó kìaFourth.ig

Chào mọi người
Nano_karapat
Má m :)))Dunknatachai
Nghe nói nay m về hả fot
cần tụi t ra sân bay đón ko.
T muốn gặp con t quá 👉👈🥺Mixxiw
Làm như con m ko bằng vậy đăng
Mà t muốn gặp con t hơn m nữa fotFourth.ig
Thôi có P'bai vs p'win ra đón em r
Mọi người nên giữ sức để tối nay qua ăn tiệc nha.
H em về đây 😗All: ok
-----------
Nhắn tin với mọi người xong cậu tắt điện thoại để ra xe với 2 anh cậu gặp lại họ cậu vui mừng. Nhưng tưởng đâu sẽ có cảnh cảm động lòng người, cậu tính chạy lại ôm 2 anh của mình, nhưng 2 anh né ra chạy lại ôm 2 đứa con trai cậu { nhắc nhở từ tác giả: fourth có con trai nha mà là sinh đôi} làm cậu hụt hẫng tưởng cảm động ai ngờ cảm lạnh.Win: oi trời ơi cháu tui dễ hương quó đi.
Bright: con có mệt ko hả( vừa nói vừa nựng má)
Fourth: nè 2 người kia, ko hỏi han j e vậy, giận ghê.
Book: ai mượn con m dễ thương chi
Focre: này vợ nói đúng nè
Book: ủa bộ đó h em nói sai j hả CHỒNG he ( cậu nhấn mạnh chữ chồng)
Cher: chắc sofa đang chờ ba á, chứ này hết cứu nổi ba òi.
Focre: anh chin lũi cục tưng mà
Fourth, bright, win: ọe
Bright: đưa hành lí đây anh 2 đem ra xe cho.
Fourth: dạ
Gun: pa ơi bế bé
Liming: con nữa
Fourth: rồi rồi( nói rồi cậu bế 2 đứa con vào vòng tay đi ra xe cùng với các anh).
Một lúc trên xe vừa về đến nhà thì ba mẹ cậu ra mừng mọi người về, và nhóc tine chạy cái vèo ra ôm cứng fourth và nói.
Tine: cậu fot về òi, có mua j cho tine ko ha.
Book: 8t rồi mà đòi quà.
Tine phòng má trả lời: kệ con cậu book cá chắc ki bo nên con mới hong hủi.
Book: vậy mà mình tính đưa ai kia hũ kẹo mà ai ngờ.
Tine: thôi mà con xin lỗi.
Cả nhà thấy vậy cười lên. Vì cách cậu cả trong nhà nói làm mọi người thấy vui lây.
Ba Fourth: con lại đây ba nhìn coi có ốm hay j ko( nói rồi ông ôm lấy fourth mà nước mắt hơi chảy xuống)
Mẹ cậu thấy này biết rằng ông đang rất nhớ cậu con trai bé nhỏ của mình, đừng tưởng ông chỉ ông fourth, rồi khỏi fourth ông kéo focrebook lại cũng ôm họ.
Mẹ fourth: ủa hơi ngược ông ơi, này là phải tui ôm khóc mới đúng nè.
Nói rồi bà kiu Cher, LimingGun lại bà ôm những đứa cháu ngoại mình mà vui vẻ.
Nói vui trc nhà đủ rồi cả nhà vô nhà ngồi nghỉ ngơi để chiều sẽ mở tiệc mừng. Ba Fourth cũng vô vấn đề chính luôn, ông sẽ cho fourth vô công ty làm cùng với anh2 cậu. Book dự định mở tiệm bánh nhỏ focre cá chắc sẽ giúp vợ mình rồi, win thấy ở nhà chán nên chọn phụ book luôn.
Còn về phần tụi nhỏ thì Liminggun do ông bà giữ khi Fourth đi làm, còn Cher đã vô lớp 1, còn Tine do ku cậu giỏi nên bỏ lớp 1 nên h đang học lớp 4.
-----------------
Fourth.ig updateXin chào Thái Lan 👉👈
Phuwintang, dunknatachai,winmetawin và 35690người thíchDunknatachai: dễ thương quá 😍
=> Fourth.ig: ỏ iu p'Phuwintang: bạn tui dễ thương quá
=>Fourth.ig: bạn m mà lại.Winmetawin: dễ thương quá em ơi iu anh đi
=>Bright.vc: ủa béSatang: em tui về r à
=>Fourth.ig: đúng rồi p'MMarkpkk: em trai anh về r
=>Fourth.ig: ai e mày😏______________________
Tui tính viết thêm á mà làm biếng, đang có nhiều ý tưởng mà làm biếng ngang.
Cho 1⭐ đễ tui có thêm động lực
Hên xui mai có 2 hoặc 1 chap nha iu 😍
BẠN ĐANG ĐỌC
[Geminifourth] Cua Lại Chồng Nhỏ
Hayran KurguFic do trí tưởng tượng của tui mà ra nếu có dính giống fic của ai thì mong bỏ qua. Fic nói về fourth vô tình chạm phải gemini r xảy ra chuyện ngoài ý muốn. Dẫn ra fourth có thai nên nuôi đứa nhỏ 1 mình. Sao này gặp lại Gemini..... Liệu gem sẽ làm j...