Chap 19

1.5K 103 2
                                    

Lên đến vằn phòng gemini ngồi vô bàn làm việc còn 2 nhóc con thì ngồi coi tv và ăn bánh, phòng làm việc anh rất đủ tiện nghi. Làm việc một hồi anh để ý 2 nhóc có quậy gì không, quay ra thấy ngồi ngoan coi tv và ngồi vẽ với đống sáp màu rất ngoan.

- Cốc cốc- nghe tiếng gõ cửa nên anh cho vào.

Bước vô là con của đối tác làm ăn chung với anh, thấy cô ta anh cũng mệt vì ngày nào cũng đến đây cả. Cô diện cho mình bộ váy đỏ bó sát cô tên Ling.

Ling: anh gemini ơi" giọng hơi chua nhe".

Gemini không thèm ngước lên cái nào cả mà chú tâm làm việc mặc cô ta làm gì đấy làm.

Ling thấy kêu anh cũng không động đậy gì nên ra ghế ngồi uống trà chờ anh xong việc cũng được. Bỗng cô thấy hai nhóc, nên chạy lại nựng má gun.

Gun bị hoảng khi người lạ nựng má bé nên khóc lớn lên: oa oa ba.....gem...ơi..hức hức ba ơi...

Thấy em mình khóc liming nói: cô bỏ em cháu ra em cháu sợ rồi kìa cô.

Gemini thấy gun khóc nên chạy lại dỗ con mình: nín nào ngoan ba đây.

Gun mặt mũi tèm lem còn hơi nấc: hức gun sợ hức..muốn ba nhỏ..ba...nhỏ...."nói rồi em khóc lớn hơn nữa"

Liming thấy em mình khóc nên cũng phụ ba gem dỗ mà không nín tí nào cả, cành dỗ em càng khóc to hơn.

Ling tức quá nói: nè nín coi ăn thịt mày giờ.

Gun nghe vậy càng la lớn hơn: hức oa oa.....ba...ơi...ba nhỏ....ơi hức Aaaa.

Gemini cau mày lớn giọng quát ling: cô làm cái quái j hả ai cho cô làm vậy con tôi.

Ling nghe gemini quát mà sợ hãi mà cô gáng nói: gì con anh, anh...anh chưa có vợ mà sao có con được...

Gemini: tôi có hay không thì không đến lượt cô nói.

Gemini lấy điện thoại gọi cho fourth kêu cậu tới lẹ vì gun khóc muôn đòi cậu, nghe vậy fourth nói với bright rồi tới công ty gemini ngay lập tức.

Tới công ty cậu chạy thẳng vào mặc kệ bảo vệ ngăn nhiều nhân viên ở đó nhận ra cậu. Tới trước phòng gemini cậu nghe tiếng gun khóc rất lớn và nhóc khóc gọi tên cậu.

Cậu mở cửa đi vô chạy lại bế gun lên mà dỗ nhóc: đây đây ba nhỏ đây nín nha ngoan ngoan ai la con hả ba gem phải không.

Nhóc được cậu bế trong lòng mà lắc đầu chỉ về phía ling.

Liming cũng méc với ba nhỏ luôn: ba nhỏ ơi cô đó chạy lại nựng gun cái gun sợ rồi khóc, cái cô đó đòi ăn thịt gun nữa á ba.

Fourth nghe những từ đó vô không khỏi lườm sắc mặt ấy vào ling.

Ling thấy bị liếc như vậy không chịu thua trả lời: bộ mày là vợ gemini không bằng vậy, mày là cái thá j mà liếc tao.

Fourth không ngại gì mà phản bác: cô đụng vài con tôi mà còn nói vậy được à, tôi là cái thá gì sao hứ, tôi là vợ gemini đấy rồi sao hả con kia.

Gemini và ling nghe câu đó vô mà ngạc nhiên, đặc biệt là Gemini anh đang sốc và vui sướng.

Ling: chắc tao tin.

Fourth lại bị thách thức không ngần ngại gì mà chạy lại hôn vào môi gemini 1 cái, làm cô tức sì khói chạy ra khỏi công ty.

Còn gemini thì bị đứng hình vì nụ hôn khi nãy. Fourth thấy anh đỏ lên chắc là ngại nên cậu bèn trêu anh.

Fourth: ỏ chồng ơi anh ngại hỏ.

Gemini:"..."

Fourth: kì ghê hò vợ hun có 1 cái mà vậy rồi.

Gemini:"...."

Fourth không trêu nữa mà tra hỏi sao hôm nay liminggun không lên trường nghe được lời giải thích nên anh tạm tha còn về phần gemini vẫn bất động.

Nên fourth lại tiếp tục hôn một cái nữa rồi chạy lại ghế ngồi với con mình.

Lúc này anh bình tĩnh lại rồi đáp: vậy là..............

Fourth quay qua nhìn anh nói: ừm thì coi như trả công vì chơi với con tôi đi.

Gemini như vui sướng tròng lòng thầm nghĩ" á mẹ ơi fotfot hôn môi tui kìa không những 1 mà là 2 á cứu tui".

__________

Hahaha gần kết thúc rồi cô lên

Do tui bận ra chap 2 fic kia nên ra chậm xíu nha..

Mà quên nữa He hay Se☺️

[Geminifourth] Cua Lại Chồng NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ