Muthetta... njan adhyam charactersintte pere mattiyirunnu... Indro ningal kandukanuvalo... Adhava ningalke characters confusion avunnundenkil parayane njan peru avarude orjinal name akkam... Okey...
--------------------------------------------
@at namjin house
Doommm.... 💥💥💥
arum pedikanda nammude brothers onnu veenatha athum kattilenu... 😅
Fe&va : ayo... Ammee...
Jinie : entha oru shabdham kette... Alla ningal endha nilathe ingane kidakunne...
Felix : athe... Ammede ee ponara mole lle athinode chodhike... Kadanne kinikana kandille...
Liya : ayoo... Entte amme... Ennike chiri adakan vayya... 😅😅...
Jinie : endhone liya...
Liya : nan entha cheythe... Ivarode ara entte roomile vanne kidakan paranje...
Varun : mindaruthe nee... Endhoru chavittadi nee chavittiye... Manushyantte nadu odinju...
Felix : ingane annenkil ivale kettan pokunnavantte avastha...
Jinie : anubhavicho... Ningalke 3 alkum oru room onnum allallo ullathe... Orortharke oro room ille... Avide kidakana mayirunnu... Athenganeya innale night randanavum pengaleyum kootti thendi thirinje vannitte kulikukka polum cheyande kidannathe alle... Ennitte poyi kulicho 3 ennavum...
( muthetta jinie amma ippo pottitherikum... Vekam m
Odiko... 🏃♀️)@ hall
Jinie amma joon ettane vendi kitchenile chaya undakuvayirunnu... After some times later...
Jinie : itha joon etta chaya...
Joon : aa... Jinie avare ennitto...
Jinie : aa etta... Ennittittunde...
F&l&v : good morning joonettaaa...
Joon : aa... Ennitto... Good morning...
Liya : alla... Achan ithe engotta ithera chundharan ayitte...
YOU ARE READING
I Trust Your Love... ❤️
RandomAyyadah njan parayoola... Kand nokke🫣❤️🩹... Taekook... Yoonmin... Namjin... Sope... Hyunlix... Vereyum main characters unde... Keri nokkiko... 🤪