Prethyekiche onnum parayan illah muthettah... Nammuke nere storylotte kadakam...
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
Je&ri : oh my god...
Jeena : entte ponnoh... Ivide vella kalyanavum nadakuvano...
Rita : arkariyam... Ivide path noore perunde avrkke idayil verum 2 pere mathrama nammal... Kitumonu orappila... Enkilum confidence kaividanda... Nammal nanayi prasent cheyukah... Baki kitto kittoolennulathe pinne nokkam...
Jeena : nammuke nammudethaya reethiyil effort edukam...
Rita : athane...
Jeena : all is well... Kittiyal kitti...
Rita : poya poyi... Athrathaneh...
Korache samayathineh shesham varunum felixum joonettanum officilekke verunnuh...
Some times later...Ororthare interview roomil kayari interview kazhinje irangikondirikah... Angane nammude nayikamarude chance ane aduthathe...
Lady staff : miss. Jeena james
Jeena : njana...
Lady staff : come in...
Jeena : njan poyitte veradi...
Rita : all the best di...
@ at interview hall
Felix : acha... Njan maduthu... Ottonineyum ennike pattiyilah... Ee ettananenkil phonine kanedukanillah... Prethyekiche girls verumbo purakotte thirinjirikum... Ettane entha girls alergy ano... Alla pinneh... Ettantte ps ne ettan alle kandethende...
Joon : nammuke nokadah...
Jeena : good morning sir...
Felix : ethavanadah athe...
( felix & jeena meet )After some times left... Jeena nanayi present cheythu... Avalude confidentsum nanayi present cheythethum ellam felixine nanayi ishtta mayi...
Ithinidayil joon ettane oru call vannu... So joon ettan avide mari ninnu samsarikukayaneh... Joon ettan call okey kazhinje thirichu vannirunnuh...
YOU ARE READING
I Trust Your Love... ❤️
De TodoAyyadah njan parayoola... Kand nokke🫣❤️🩹... Taekook... Yoonmin... Namjin... Sope... Hyunlix... Vereyum main characters unde... Keri nokkiko... 🤪