•°¢нαρтєя 6°•

290 22 0
                                    

Mindaruthe mindi povaruthe... Njan ee chapter onnu theerkatte ennitte mindiyal mathi okey... Okey muthetta... 😁... Pinne ee chapter vazhukan karanam... Oru dhivasam 2 chapter njan ittile athonda... Story aloichittoke vende athotto... Vayo muthetta nammuke kadhayilotte ethivalinju nokam... 😁...

-----------------------------------------
Jeena : oh my godh...! Oh no...!!

Rita : enthadi... Enthu patti...

Rita jeenede kayil ninnu phone vangi nokki...

Rita : ayoh... Njan ninnode appozhum paranjathale karyam ariyande eduthe chadaruthenne...

Muthetta... Sunghoonum harutoyum koodi... Gaeunum suhwanum oru cctv visual kaniche koduuthu... Gaeun athe jeena kke ayache koduthu... Athe enthane vecha... 2 days munne jeenedeyum felixintteyum first meet undayile aa time jeena pyavam felix ettane thettu dharichille... Ennal avide sharikum enthane nadathe enne ippalanu jeenakke manasilayathe...🥺...

Thantte scooter🛵 veezhayhidikan vendi felix ettantte bike🏍️ konde thadanju... Ennal athe veene bikentte side cheruthayi kedayi... Athum poranja... Swandham jeevan nokande kunjine rakshikunnathinidayil post thatti felix ettantte forhead 🤕ille sidele cheruthayi onnu murinju...

Ithoke kande jeenayude kanugal niranju... Ippo veezhum enna avasthayilanu nilkunnundayirunnatheh...🥺...

Rita : jeenah...

Jeena pettaneh potti karanju... Avalke sankadam sahikan sadhichillah.. 🤧😭😭...

Rita : jeena... Nee enthina karayunne... Dah...

Jeena : nja- njan karan-nam alle felix sir ne angane -angane okey sambhaviche... Entte asredha karanam alle... Ennittum njan pavam si-sirne kuttapeduthi... Entte thettah... Njana ellathinum karanam... 😭😭😭...

Rita : nee... Ingane karayalleh... Jeena... Edi onnulya... Nee ingane karayathe... Ara paranje nee karanam anennu...

Jeena : nee kandilleh... Entte thettale... Njana felix sirne thettu dhariche...

Rita : jeena... Nee ingane karayathe... 🤧... Nokke ninakae... Atherake vishamam undenkil... Nammuke nale onnu sirne kanan povam... Ennitteh sorry parayam okey... 😊

Jeena : hmm... 😭🤧...

@ liya & justin

Justin : than enthinadoh chirikunne...

Liya : hey... Onnulya... 🤭...

Justin : than bustopilekano...

Liya : aah... Athe...

Justin : enna than kere njan kondaki theram...

Liya : ath...

Justin : entha kurunille... Arelum pidichonde poyalo... Night ottake ponne safe alla... Pedi ille...

Liya : enniko pediyoh... No never...

Justin : orappano...

Liya : aa athe...

Justin : allellum ee poocha kuttiye aru pidichonde pokana... Njan povah...

Liya : poocha kuttiyo njano.. 🫤... Pinne ennike pedi onnulya... Inggu veratte...😏😏😏...

Bowh bowh... ( dog korakane... 😅 )

Liya : ayoh... Sheey... Dog ayirunno... Manushyane pedippikan... Inni vella predhavum undo... Hey.. No noh... Inni arelum thatti konde povoh... 😶... Thenga... Manushyane pedippikan oronnu paranjollum... 🤦‍♀️... Ennalum oru pennine ingane ottakakki pokan padoh...

I Trust Your Love... ❤️Where stories live. Discover now