Muthettah... Ennik nalla sangadam avvunnunde... Ippo theere views illa... Votonum illah.. Ningalk ntte story ishttam avathondanoh... 🤧... Ennah paranjamathi njan story idullah... Ningalk ishttapedum vaichotte ennu karuthiya njan story ezhuthunne allathe athil ninnu vella profitum kittum ennum vijarichittila🥺... Ningalk ishttamavukayanel votenkilum cheythoode... Muthettanu vendiyalle njan ee story idunneh...Inni enthenkilum misteck undenkil paranjamathi... Njan story enne kond pattunna reethiyil muthttanu ishttapedunna pole ezhuthan nokkam... Okey... 😊... Support cheyyane...
Sthyamane enni entte storyk vote cheythilenkil..
Njan mindoola pooh... 😏😑...-------------------------------------------------------------------------------
Ithe parkil ayirunnuh liyayum justinum undayirunnah... Avar varun okey ulla sthalathekanu varunnath... Pettannu... 😳😳😳...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Rita : sir angotte nokke avide nalla view alle... Avide pookaloke unde... Vayyoh nammuk angotte pokam... 😍Varun : haa 🥰.. Felixe jeena vayoh...
Avar rand teamum paraspparam kanathe pass cheythanu poyath... Kandirunnenkil entha...?
Angane rand teamum aa parkil orupad enjoy cheythu... Ritayude teaminu pakaram liyayum justinum analo aa parkil nerathe vannirunnath... Athkond thanne avarke munne avarane athyam parkil ninnu poyath... Shesham varunum ritayum okey...
07:08 PM
Liya : aa bus stopile nirthiya mathi...
Justin : njan vittile kond vidam...
YOU ARE READING
I Trust Your Love... ❤️
RandomAyyadah njan parayoola... Kand nokke🫣❤️🩹... Taekook... Yoonmin... Namjin... Sope... Hyunlix... Vereyum main characters unde... Keri nokkiko... 🤪